10 tuổi, con gái MC Diệp Chi ngày càng trổ sắc, ngoại hình được khen giống dì Út

18:58 | 29/11/2021

Ngày nào còn mũm mĩm, An Nhiên - con gái MC Diệp Chi càng lớn lại càng trở sắc vóc ấn tượng.

MC Diệp Chi không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Từ chương trình “Rung chuông vàng”, “Đường lên đỉnh Olympia” đến “Điều ước thứ Bảy”,... nữ MC nhỏ nhắn với nụ cười tươi tắn đã tạo nên thiện cảm sâu đậm trong lòng người hâm mộ Việt Nam. 

Không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, song người đẹp sinh năm 1986 lại hút mắt người nhìn với diện mạo tươi tắn, rạng rỡ. So với ngày trẻ, mỹ nhân 8X lại ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

Mặc dù có chiều cao hạn chế, nhưng ngoại hình trẻ trung, tràn đầy sức sống của MC Diệp Chi luôn tạo cảm giác cô trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật. 

Và với nhan sắc sẵn có, chẳng quá bất ngờ khi con gái MC Diệp Chi cũng sở hữu dung mạo vô cùng long lanh. Trong loạt ảnh người "cầm trịch" Điều ước thứ Bảy đăng tải về công chúa cưng mới đây ở tuổi lên 10, dân tình ai nấy đều dành lời khen ngợi không ngớt cho ngoại hình của cô bé. 

Trên trang cá nhân của mình, MC Diệp Chi đã đăng tải những bức ảnh về cô con gái để kỉ niệm ngày 2 mẹ con đi làm cùng nhau. Được biết, tiểu công chúa năm nay 10 tuổi, tên là An Nhiên, ở nhà thường gọi là Sumo. 

Theo Diệp Chi chia sẻ, vì được thoa chút son, là thẳng tóc thế nên dung mạo của tiểu công chúa lại giống như thiếu nữ đầy dịu dàng và ngọt ngào. Đến nữ MC cũng phải bất ngờ trước sự lớn phổng phao của An Nhiên. Bởi mới ngày nào còn đỏ hỏn chỉ 2,6kg nằm gọn trong lòng bàn tay mẹ, thế nhưng giờ đây tiểu công chúa đã cao lớn và trổ sắc xinh đẹp đến vậy. 

Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, người hâm mộ đều dành lời khen ngợi không ngớt cho visual đáng yêu, dịu dàng của An Nhiên. Nhiều người còn cho rằng, nữ MC trông "lép vế" hơn cô con gái và thậm chí, ngoại hình của An Nhiên lại chẳng giống mẹ mà lại giống dì Út Lê Chi (em gái Diệp Chi) phần nhiều. 

Quả thật, chỉ cần soi nhẹ qua hình ảnh của 2 dì cháu khi cùng kết thân với mái tóc ngắn, ai nấy đều phải dụi mắt nhìn khó tin rằng dù là con gái của Diệp Chi nhưng nhan sắc của An Nhiên lại rất giống em gái của mẹ.

Đặc biệt hơn, ngoài gương mặt có nét hao hao như Lê Chi thì An Nhiên còn sở hữu chiều cao vuột trội hơn cả mẹ dù chỉ mới 10 tuổi. Do đó, người hâm mộ cũng có lúc đùa rằng dù tiểu công chúa có nét duyên dáng giống mẹ nhưng lại có gương mặt và chiều cao khá khác biệt.

Dù mới chỉ học lớp 5, An Nhiên đã có chiều cao lấn át người mẹ xinh đẹp của mình. Thậm chí, nhiều lời bình luận còn dự đoán tương lai con gái của Diệp Chi sẽ trở thành siêu mẫu với đôi chân thon dài như vậy. Trước ý kiến này, nữ MC 8X hài hước đáp: “Em tomboy lắm, không có cái viễn cảnh người mẫu đâu".

Trước đây, nhiều người thường cho rằng con cái có thể bị ảnh hưởng chiều cao bởi gen của bố mẹ. Nếu bố mẹ có chiều cao hạn chế thì con sinh ra đời cũng khó có chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên theo các chuyên gia, chiều cao bị ảnh hưởng không chỉ do mỗi gen. Cụ thể, điều này chỉ phụ thuộc vào 20% vào di truyền, 80% còn lại là dinh dưỡng, môi trường, vận động thể dục và giấc ngủ.

Do đó, việc An Nhiên có ngoại hình "vượt trội" hơn mẹ là điều dễ hiểu. Bởi theo dõi trang cá nhân của nữ MC, tiểu công chúa 10 tuổi luôn được mẹ chăm chút kĩ lưỡng từ bữa ăn đến việc sinh hoạt, tập thể dục đều đặn. 

Không chỉ nấu ăn ngon, Diệp Chi còn khéo léo cân bằng dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày của 2 mẹ con. Ngoài những nhóm thực phẩm chính lúc nào cũng phải đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng như đạm, đường bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. 

Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1986 còn dành sự ưu tiên cho các thực phẩm giàu canxi như: Cá hồi, cá thu, tôm, cua, trứng, rau bina, bông cải xanh… vì cnxi chiếm đến 70% thành phần hữu cơ của xương. Đủ canxi sẽ giúp xương con trẻ chắc khỏe và phát triển tốt. 

Song song với chế độ ăn uống, MC Diệp Chi còn tạo điều kiện để con gái được tăng cường thể chất, chiều cao thông qua các hoạt động thể dục thể thao. Khi có thời gian rảnh, người đẹp Rung chuông vàng thường cùng con đến phòng tập để đi bộ trên máy. Đây là phương pháp vận động không chỉ giúp cải thiện sức khoẻ mà còn tác động tốt đến ngoại hình, giúp An Nhiên tránh được nguy cơ béo phì. 

Ngoài ra, An Nhiên còn tham gia tập boxing. Và dù là lựa chọn theo đuổi hình thức vận động nào thì việc tham gia các hoạt động thể dục thể thao sẽ giúp hệ cơ, xương nhận được tác động lực, kích thích các khớp xương phát triển, hoạt động linh hoạt hơn. Mặt khác, sau khi vận động, tuyến yên cũng sản sinh ra nhiều nội tiết tố tăng trưởng hơn so với bình thường. Nhờ đó mà con trẻ có thể cao lớn vượt trội. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.