3 bóng hồng trong đời Đàm Vĩnh Hưng: 17 năm bên vợ U70, từng yêu đơn phương ngôi sao lớn

23:56 | 21/10/2021

Là ngôi sao quyền lực, chuyện đời tư kín tiếng của "ông hoàng nhạc Việt" luôn luôn khiến khán giả tò mò.

XEM VIDEO: Mỹ Tâm hát tình tứ với Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm là bóng hồng được Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm nhiều nhất. Ở thời điểm cách đây hơn 1 thập kỷ, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ với báo giới rằng anh muốn cưới Mỹ Tâm nhưng không thành. Năm 2015, khi ngồi chung ghế nóng với nữ ca sĩ tại cuộc thi Giọng hát Việt, Mr. Đàm không ngại tỏ tình trên sóng truyền hình, tuyên bố sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết với Mỹ Tâm từ khi mới nổi tiếng cho đến nay.

"Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy. Tôi yêu Mỹ Tâm vì từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi. Thời điểm 2 đứa tôi khởi đầu sự nghiệp, nổi tiếng cũng bằng nhau. Mọi thứ ở chúng tôi đều tương đồng, chỉ có tính nết là đối lập, khi 1 đứa thích ở nhà, còn 1 đứa lại thích ra đường, nên cứ tréo ngoe hoài. Mỹ Tâm thích yên lặng, vắng người nên thường ở nhà, còn tôi lại thích đám đông. Đó là lý do vì sao Tâm ít xuất hiện tại các sự kiện", Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

Nam ca sĩ nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với nữ đồng nghiệp bằng những hành động lãng mạn.

Về phía Mỹ Tâm, cô cho biết tình cảm của mình dành cho đàn anh không giống như vậy. Cụ thể, nữ ca sĩ 8X nói: "Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác. Tôi cũng nhận thấy anh Hưng đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, anh không còn công khai khoe khoang tình cảm dành cho tôi như trước. Thay vào đó, thỉnh thoảng anh ấy lại dành cho tôi những cái nhìn rất tình cảm. Có thể nói vui là tôi và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu. Còn sau chương trình này, tôi và anh ấy có gì với nhau không thì... đến lúc đó mới biết được".

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành những lời "có cánh" khi nhắc đến Mỹ Tâm, thường xuyên xuất hiện để ủng hộ các hoạt động của cô.

Đầu năm nay, khi tin đồn hẹn hò của Mỹ Tâm gây xôn xao dư luận, Đàm Vĩnh Hưng đã nói về mối quan hệ hiện tại của cả 2: "Phải mừng chứ vì em ấy đã tìm được hạnh phúc cho mình, tìm được người mình thấy yên tâm sau nhiều năm… Trong nhóm bạn thân, bất kỳ người nào có hạnh phúc, tôi mừng cho họ hết. Nhóm bạn thân của tôi gồm: Đan Trường, Lam Trường, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ...

Phải vui và mừng cho em ấy chứ, tụi tôi cũng đã xác định rõ rồi là anh em tốt với nhau. Chúng tôi quý nhau lắm, thân nhau chứ không theo đuổi như ngày xưa nữa. Hay tin tôi vui thực sự, thậm chí trong đám cưới của Tâm, tôi còn sẽ hát nữa kìa. Nếu cần thiết thì dẫn cô dâu ra luôn, vậy mới là chơi đẹp chứ".

Không chỉ là bạn lâu năm ngoài đời, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng còn là cặp song ca ăn ý trên sân khấu.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh cách đây 30 năm, khi anh 20 tuổi. Khi được một khán giả hỏi rằng: "Thời này anh yêu chị Tâm chưa?", nam ca sĩ thẳng thắn đáp: "15 năm sau em à". Nhờ đó, người hâm mộ mới biết chính xác thời gian Đàm Vĩnh Hưng đem lòng yêu giọng ca Ước gì là vào năm anh 35 tuổi.

Cho đến hiện nay, Mỹ Tâm vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò với ai, và vẫn giữ kín những thông tin đời tư trước truyền thông.

Đầu năm nay, Nam Thư gây chú ý khi bày tỏ tình cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng qua một cuộc trò chuyện trong hậu trường gameshow. Cụ thể, cô tiết lộ với anh như sau: "Chương trình, gameshow nào anh Nghĩa cũng săn đón, năn nỉ em qua nhà nấu đồ chay cho em ăn. Nhưng em nói với anh Nghĩa đừng nghĩ gì xa xôi, vì không thể được. Trái tim em thuộc về anh Hưng rồi. Thời buổi này mình có cảm xúc là phải chủ động. Em tán anh từ năm ngoái đến năm nay vẫn chưa dính, em cay cú lắm".

Đáp lại động thái của nữ diễn viên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Có những người anh theo đuổi mấy năm mà không chịu luôn kìa. Thậm chí lúc người ta có người yêu anh vẫn theo. Đến lúc người ta chia tay anh vẫn theo mà người ta chưa chịu". Ngay lập tức, Nam Thư lên tiếng đề nghị: "Vậy anh thử với em không?" .

Nam Thư và Đàm Vĩnh Hưng có nhiều hành động thân mật trong lần hiếm hoi hợp tác khiến nhiều khán giả chú ý.

Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về cử chỉ thân mật cùng Nam Thư khi hợp tác. Khi được hỏi có đồng ý lúc được tỏ tình hay không, anh bày tỏ: "Nam Thư tỏ tình tôi đâu phải chỉ 1 ngày, nó tỏ tình tôi ngay lúc đó luôn. Công nhận Nam Thư đẹp thiệt, dễ thương. Về ban đêm, bả còn nhắn tin tôi nữa: "Anh ơi, yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, em không có drama đâu, em biết điều nè, biết nấu ăn, tất cả mọi thứ". Hôm bữa, có mấy lần tôi bị rung động thiệt, rung rinh thiệt luôn. Thiệt sự hơi khó nói. Dù Nam Thư quá chân thành, dễ thương nhưng mà bé ơi, không được. Anh lỡ yêu 1 người mất tiêu rồi". 

Một thời gian ngắn sau, "kiều nữ làng hài" có những tiết lộ mới về mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi hết yêu Đàm Vĩnh Hưng rồi. Trước đây tôi có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng nhưng bây giờ hết yêu rồi. Tôi thích Đan Trường hơn Đàm Vĩnh Hưng. Tôi bắt đầu có tình cảm với Đan Trường".

Dù chỉ là những lời nói pha trò, đùa vui cùng đồng nghiệp, nhưng Nam Thư khiến các khán giả "bán tín bán nghi" về tình cảm mà cô dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Sau nhiều cuộc tình tan vỡ với các nam đồng nghiệp, hiện nay nữ diễn viên vẫn chưa công khai yêu thêm ai khác.

Cách đây vài năm, dư luận từng râm ran tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đã kết hôn với một bầu show tại Mỹ. Tuy nhiên, người trong cuộc hoàn toàn giữ im lặng, và những thông tin này không được xác thực. Đến tháng 10 năm nay, khán giả bất ngờ khi hay tin "ông hoàng nhạc Việt" đã ly hôn với "bầu show" Jackie Liên Phạm.

Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, được biết đến như một trong những bầu show nổi tiếng nhất làng giải trí hải ngoại. Bà hiện là chủ công ty giải trí chuyên chiêu mộ và hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Liên Phạm là người tổ chức hàng loạt chương trình biểu diễn hoàng tráng, với sự tham gia của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Không chỉ được biết đến là bầu show "mát tay", bà Liên Phạm còn được xem là người có tiếng nói trong làng giải trí hải ngoại. Mỗi năm, công ty của bà tổ chức gần 50 show diễn tại khắp các tiểu bang.

Bà Liên Phạm thường đăng tải những bài viết ủng hộ dự án nghệ thuật của Mr. Đàm lên trang cá nhân, còn anh gọi vợ mình là "sếp".

Tháng 8 vừa qua, nữ bầu show U70 đã chính thức nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án ở Mỹ. Được biết, cặp đôi này kết hôn vào ngày 13/6/2004, và bắt đầu ly thân ngày 22/2/2018. Theo một nguồn tin, lý do ly hôn được tiết lộ là vì "có những khác biệt không thể hàn gắn được". 

Khi còn quan hệ vợ chồng hợp pháp, cả 2 thường cùng xuất hiện trong những buổi tụ tập với bạn bè.

Sau khi có tin ly hôn, phía nam ca sĩ cho biết anh đang tập trung vào vụ kiện nữ đại gia Phương Hằng và chưa đưa ra phản hồi chính thức. "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp", đại diện truyền thông của Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng.

Khi biết "ông hoàng nhạc Việt" giấu kín mối quan hệ vợ chồng với bầu show giàu có suốt gần 20 năm, nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu về các phát ngôn trong quá khứ của anh.

Cụ thể, nam ca sĩ từng tuyên bố: "Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên!".

Dù chênh lệnh tuổi tác, cặp đôi không ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ trước ống kính.

Trước đó nửa năm, Đàm Vĩnh Hưng cũng gây chú ý khi tiết lộ mình đã có tình yêu. Cụ thể, nam ca sĩ 7X chia sẻ: "Tôi cũng có niềm vui trọn vẹn của riêng mình rồi. Tôi hiện rất vui và hạnh phúc, không thể nào đòi hỏi, mong muốn em ấy phải thế này thế kia. Mỗi người có quyền lựa chọn chứ, yêu một ai đó thì người ta phải có quyền lựa chọn. Tình yêu đó sẽ ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương, của những người bạn bè thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ và bảo vệ nhau… Tôi đang có niềm vui của mình. Người yêu của tôi trẻ lắm. Mọi người yên tâm đi nha".

"Bà trùm" bầu show hải ngoại không ít lần xuất hiện cùng "ông hoàng nhạc Việt" trong các sự kiện giải trí.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.