3 chòm sao này “sợ vợ” số 2 thì không ai là số 1

6:54 | 21/01/2022

Sau khi kết hôn, đàn ông thuộc 3 chòm sao rất yêu và chiều chuộng vợ. Điều họ luôn sợ chính là sợ làm vợ buồn, sợ làm vợ phải rơi nước mắt.

Song Ngư 

Song Ngư là những người luôn thích nghĩ về nửa kia của mình. Sự dịu dàng và chu đáo của họ chỉ dành cho người mà họ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Song Ngư thích dành cho nửa kia những điều tốt đẹp nhất, che chở suốt cuộc đời, không muốn người mình yêu phải vất vả. 

Song Ngư có lý tưởng của riêng mình và thích chia sẻ chúng với người ấy. Trong tình yêu, chòm sao này rất chung thuỷ. Họ chỉ muốn một lòng một dạ với người kia, để đối phương cảm nhận được tình cảm của họ lớn đến nhường nào.

Đàn ông thuộc chòm sao này hay lo sợ người phụ nữ sẽ hiểu lầm mình vì lời nói và việc làm nào đó. Họ sợ làm người mình yêu phải buồn, sợ cô ấy phải rơi nước mắt. 

Cự Giải 

Đàn ông thuộc chòm sao Cự Giải rất biết quan tâm, để ý đến sắc mặt của vợ. Họ nam tính, quyết đoán nhưng chỉ cần thấy nửa kia không vừa ý, họ sẽ ôn nhu hơn, chiều theo ý của vợ. Lời nói và việc làm của Cự Giải lúc này thực sự khiến người khác ngưỡng mộ vì tràn đầy tình yêu ở trong đó. 

Với nửa kia của mình, Cự Giải không bao giờ đặt chuyện đúng sai lên đầu. Với họ, điều quan trọng hơn là tình cảm giữa hai người. Cự Giải sẵn sàng bao dung, làm mọi việc để nửa kia cảm nhận được nhiều hơn tình yêu của mình.

Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của bạn với đàn ông Cự Giải. Họ sẽ luôn nỗ lực và sát cánh bên vợ, cùng nhau đi hết cuộc đời này. 

Sư Tử

Người ta thường nói rằng cuồng nhiệt như Sư Tử, lạnh lùng cũng như Sư Tử. Nhưng đối với nửa kia của đời mình, đàn ông thuộc chòm sao Sư Tử chỉ có cuồng nhiệt. 

Họ rất tôn trọng người ấy, không bao giờ muốn dùng sức mạnh của mình để trở nên oai hơn. Sư Tử thích trò chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn để đôi bên cùng hiểu và giải quyết vấn đề mà họ gặp phải. Nếu gặp chuyện không giải quyết được, Sư Tử sẵn sàng làm theo ý của đối phương để mọi việc phát triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Với nửa kia của mình, chòm sao này không bao giờ giấu diếm điều gì, tích cực chia sẻ để hai bên tin tưởng nhau hơn. Dù bên ngoài có là một người sếp mạnh mẽ oai phong, về nhà Sư Tử vẫn nhẹ nhàng, ân cần với vợ và không ngại san sẻ việc gia đình. Có thể nói, chỉ khi ở bên người mình yêu, Sư Tử mới có hình ảnh như vậy. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.