30 vận động viên đẹp trai nhất Đông Nam Á, Việt Nam có 5 người

5:00 | 10/05/2022

Trong số 30 "nam thần" đẹp trai nhất Đông Nam Á từng tham dự SEA Games do tờ Conan Daily bình chọn, Việt Nam đóng góp 5 gương mặt.

SEA Games, Đại hội thể thao của các nước Đông Nam Á là dịp để tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa các quốc gia Đông Nam Á, góp phần đưa các nước ASEAN xích lại gần nhau hơn. 

Cứ mỗi lần SEA Games diễn ra, là người ta lại thấy các cô gái, chàng trai tài năng trong khu vực tranh tài với sức trẻ và quyến rũ. Không chỉ là đại diện cho sức mạnh thể lực, sức khỏe, các chàng trai của chúng ta còn có vẻ ngoài đáng mơ ước do thể thao mang lại.

Vận động viên môn võ thuật tổng hợp Philippines Mark Striegl đứng đầu Top 30 vận động viên điển trai nhất SEA Games 30 của tờ Conan Daily.

Tờ Conan Daily đã bình chọn 30 gương mặt đẹp trai nhất trong số dàn vận động viên các nước Đông Nam Á tranh tài tại kỳ SEA Games 30 lần trước tổ chức ở Philippines. Rất có thể, nhiều người trong số những gương mặt này sẽ tiếp tục góp mặt tại SEA Games 31 ở đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng ta một lần nữa. 

Những chàng trai vàng của thể thao này hẳn sẽ làm trái tim của phái nữ rung động không chỉ bởi vẻ đẹp nơi thi đấu thể thao mà còn vẻ hào hoa phong nhã, cơ bụng 6 múi và gương mặt "nam thần".

5 gương mặt "nam thần" của thể thao Việt Nam

Trong số Top 30 "nam thần" của thể thao Đông Nam Á, Việt Nam có 5 gương mặt điển trai gồm nam thần bóng rổ người Mỹ gốc Việt Chris Dierker, chàng trai vàng karatedo Đỗ Thành Nhân - người mang về 3 tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 30, VĐV đua thuyền canoeing mang hai dòng máu Việt Nam-Belarus Dương Anh Đức, VĐV judo Bùi Thiện Hoàng, và cầu thủ bóng rổ Lê Hiếu Thành. 

Nam thần bóng rổ người Mỹ gốc Việt Chris Dierker Đặng Quý Kiệt 

"Nam thần" bóng rổ của Việt Nam đứng thứ 4 trong số 30 vận động viên điển trai nhất Đông Nam Á. Chris Dierker, chàng trai vàng của làng bóng rổ có tên tiếng Việt là Đặng Quý Kiệt. Chàng trai sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 2m.

Mẹ của anh là người Việt Nam, quê ở Đà Nẵng. Khi còn nhỏ và sống tại Mỹ, anh thường xuyên tham gia đội bóng rổ của trường và giành những thành tích đáng chú ý.

Nam thần bóng rổ người Mỹ gốc Việt Chris Dierker đứng thứ 4 trong số 30 cầu thủ đẹp trai nhất SEA Games 30 do tờ Conan Daily bình chọn.

Chris Dierker chơi bóng rổ cho câu lạc bộ Danang Dragon, tuy nhiên anh đã đưa ra thông báo giải nghệ sau mùa giải VBA 2020. 

Tại SEA Games 30 trên đất Philippines vào năm 2019, Chris Dierker là một trong những mảnh ghép quan trọng của đội tuyển Việt Nam và đã giúp cho bóng rổ Việt Nam giành được 2 tấm huy chương đồng lịch sử ở hai thể thức đấu 3x3 và 5x5.

Trước khi về lại Việt Nam tập trung cho đội tuyển Việt Nam và VBA 2020, Chris Dierker đã hoàn thành xong việc học lên thạc sĩ công nghệ tại trường Michigan, Mỹ.

Chàng trai vàng karatedo Việt Nam Đỗ Thành Nhân

Tại SEA Games 30 ở Philippines, chàng trai vàng karatedo Đỗ Thành Nhân đã mang về 3 tấm Huy chương Vàng. Thành Nhân ở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m93, thân hình cân đối và vẻ đẹp "nam thần" hút hồn. 

Đỗ Thành Nhân, niềm tự hào của Karatedo Việt Nam.

Thành Nhân đứng thứ 11 trong bình chọn 30 gương mặt nam thần của thể thao Đông Nam Á. Chàng trai này sinh ra và phát triển tài năng thể thao của mình tại quê hương Cần Thơ.

Vận động viên đua thuyền canoeing Dương Anh Đức

Chàng trai sinh  năm 1997 có bố là người Kiên Giang, còn mẹ là người Belarus. Chàng trai mang 2 dòng máu Việt Nam-Belarus này yêu thích thể thao từ nhỏ. Thấy cậu bé có năng khiếu về đua thuyền canoeing, các thầy giáo ở thành phố  Babruisk, nơi gia đình Anh Đức sinh sống đã cho cậu bé thử sức. Dương Anh Đức đã từng khoác áo đội tuyển trẻ đua thuyền canoeing Belarus. 

Đại diện Hội hữu nghị Việt - Nga thành phố Đồng Hới chúc mừng VĐV Dương Anh Đức thi đấu thành công tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII. (Nguồn ảnh: Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình).

Dương Anh Đức bắt đầu quay trở về Việt Nam thi đấu đua thuyền canoeing kể từ khi 15 tuổi và đạt nhiều tấm huy chương. Anh Đức trở thành niềm tự hào không chỉ của quê hương Quảng Bình mà còn của nhiều người con Quảng Bình xa xứ trên đất bạn Belarus. 

Dương Anh Đức đứng thứ 13 trong Top 30 cầu thủ điển trai nhất SEA Games 30, theo sau là vận động viên judo Bùi Thiện Hoàng đứng thứ 14. Cầu thủ bóng rổ Lê Hiếu Thành đứng thứ 29 trong top 30 gương mặt điển trai này.

Cầu thủ bóng rổ Lê Hiếu Thành.

Top 30 gương mặt "nam thần" của thể thao Đông Nam Á

Đứng đầu danh sách tờ Conan Daily đưa ra là nam thần của làng thể thao Philippines Mark Striegl, vận động viên môn võ thuật tổng hợp. Mark Striegl từng vô địch SEA Games và giải thể thao trong bộ môn của mình.

Mark Striegl là người mang trong mình đa dòng máu. Chàng trai sinh năm 1988 này có mẹ là người Philippines còn bố là người Mỹ gốc Đức. 

Mark Striegl, nam thần trong làng thể thao Philippines.

Đứng thứ 2 là cầu thủ bóng rổ Indonesia Surliyadin Surliyadin, người được cho là có vẻ ngoài "đốn tim" phái nữ. Có vẻ như với chiều cao nổi trội và thân hình cân đối rắn rỏi, các cầu thủ bóng rổ ở Đông Nam Á luôn nằm trong top điển trai. 

Ngoài Surliyadin, trong top nổi trội còn có cầu thủ bóng bầu dục Ryan Ralph Reyes Howe (Philippines) đứng thứ 3, cầu thủ bóng rổ Joe Hoeup (Campuchia) đứng thứ 6 và Nakorn Jaisanuk (Thái Lan) đứng thứ 10. 

Cầu thủ bóng rổ Joe Hoeup (Campuchia) có thể "đốn tim" phái nữ với vẻ ngoài quyến rũ, dễ thương.

Tờ Conan Daily đã đưa ra danh sách theo thứ tự đếm ngược Top 30 vận động viên điển trai nhất tham dự SEA Games 30 như sau:

30. Suppanyu Avihingsanon (Thái Lan)

29. Lê Hiếu Thành (Việt Nam)

28. Henrique Cruz (Timor Leste)

27. Michael Ver Comaling (Philippines)

26. Santisouk Inthavong (Lào)

25. Khairul Akmal Luqmanul Hakim (Malaysia)

Vẻ hào hoa lãng tử của Abdul Mateen, Brunei (đứng thứ 5).

24. Carter James Lilly (Philippines)

23. Majdurano Joel Majallah Sain (Brunei)

22. Abdul Hariz Herman (Brunei)

21. Mohd Jaafar Abd Azeez (Brunei)

20. Adrian Guggenheim (Philippines)

19. Wei Puyang (Thái Lan)

18. Hidayat Muhammad Erry (Malaysia)

17. Afif Sharief (Philippines)

Ryan Ralph Reyes Howe, nam thần môn bóng bầu dục Philippines (đứng thứ 3 trong Top 30 cầu thủ đẹp trai Đông Nam Á).

16. Vincent Sicat (Philippines)

15. Aung Be Be Kyaw (Myanmar)

14. Bùi Thiện Hoàng (Việt Nam)

13. Dương Anh Đức (Việt Nam)

12. Juan Paolo Serrano (Philippines)

11. Đỗ Thành Nhân (Việt Nam)

10. Nakorn Jaisanuk (Thái Lan)

9. Faiq Jefri Bolkia (Brunei)

Faiq Jefri Bolkia, Brunei có gương mặt rất điển trai và thân hình cân đối.

8. Adam Akasyah (Malaysia)

7.  Ahmad Ikhsan Fandi (Singapore)

6. Joe Hoeup (Campuchia)

5. Abdul Mateen (Brunei)

Cầu thủ bóng rổ Surliyadin, Indonesia đứng thứ 2 trong Top 30 vận động viên đẹp trai nhất SEA Games 30.

4. Chris Dierker (Việt Nam)

3. Ryan Ralph Reyes Howe (Philippines)

2. Surliyadin Surliyadin (Indonesia)

1. Mark Edward “Mugen” Martinez Striegl (Philippines).

Tin cùng chuyên mục

Cặp nhung hươu có thế 'rộ lộc', giá gần bằng 1 cây vàng

Cặp nhung hươu có thế 'rộ lộc', giá gần bằng 1 cây vàng

7:46 | 26/04/2024

Gia đình ông Nguyễn Chí Công ở Hà Tĩnh đang sở hữu con hươu có cặp nhung với thế độc lạ, ước tính có trọng lượng 5kg, đã được thương lái "cọc" 65 triệu đồng, nhưng giá vẫn chưa dừng lại.

Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 năm 2024 mới nhất cho người lao động, học sinh, sinh viên

Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 năm 2024 mới nhất cho người lao động, học sinh, sinh viên

6:00 | 26/04/2024

Theo lịch hoán đổi ngày làm việc trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm 2024, người lao động sẽ được nghỉ sẽ kéo dài 5 ngày liên tục.

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

7:44 | 25/04/2024

GĐXH - Hiện các sản phẩm làm mát được các "ông lớn" bán lẻ như Điện Máy Xanh, Pico, Media Mart… giảm giá từ 20 – 40%, tùy chủng loại.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.