4 bóng hồng trong đời Khương Ngọc: Người bị gắn mác "kẻ thứ 3", người chưa cưới đã sinh con

23:56 | 28/10/2021

Là nam diễn viên đa tài của showbiz Việt, Khương Ngọc có mối quan hệ tình cảm với không ít nữ nghệ sĩ xinh đẹp.

XEM VIDEO: Khương Ngọc vừa hát vừa tấu hài khiến Châu Đăng Khoa "bối rối" không đoán ra người quen.

Trong quá khứ, Khương Ngọc và cố diễn viên Mai Phương từng hẹn hò khi tên tuổi cả 2 còn chưa được quá nhiều người biết đến. Dù vậy, họ đã chia tay trong êm đẹp vì không hợp nhau. 

Chia sẻ về chuyện tình cảm với Khương Ngọc, Mai Phương từng cho biết: "Chuyện giữa tôi và Khương Ngọc giờ chỉ là quá khứ. Mặc dù hiện giờ tôi và anh Ngọc không còn "ở bên cạnh" nhau nữa nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn bè tốt của nhau". Khi Mai Phương bị ung thư phải nằm viện thời gian dài trước khi mất, Khương Ngọc từng đến thăm và viết bài động viên tình cũ trên Facebook cá nhân.

Khương Ngọc và Mai Phương từng yêu nhau nhưng sớm chia tay vì không hợp.

Khương Ngọc và Thanh Trúc bắt đầu nảy sinh tình cảm từ cuối năm 2009, nhưng mãi 2 năm sau họ mới chính thức hẹn hò khi đóng chung phim Chuyện tình mùa Thu. Dù vô cùng kín tiếng trước truyền thông, nhiều đồng nghiệp vẫn hết mực ủng hộ việc cả 2 đến với nhau vì quá đẹp đôi. 

 Khương Ngọc và Thanh Trúc hợp tác ăn ý trên màn ành nhỏ.

Giữa năm 2015, nam diễn viên khiến nhiều khán giả tò mò khi bộc bạch về người phụ nữ của mình. Cụ thể, Khương Ngọc nói: "Người phụ nữ nào yêu tôi phải có thần kinh thép và kiên nhẫn lắm. Bởi tôi rất kỳ quặc, thất thường và cả bất thường. Nếu họ ở cạnh và chấp nhận tính khí đó, tôi thật sự rất ngưỡng mộ. 

Tôi chỉ sợ người đó thiệt thòi khi yêu tôi. Ngày nào tôi cũng trăn trở, liệu rằng tôi sẽ mang đến cuộc sống hạnh phúc cho người đó hay họ chịu đựng khi ở cạnh tôi. Bài toán đó tôi vẫn chưa có lời giải. Tôi không tự nhận mình quái lạ, nhưng mỗi ngày, cách cư xử của tôi không bình thường".

Không lâu sau đó, Thanh Trúc đăng những chia sẻ khó hiểu và đầy tâm trạng. Đến cuối năm 2015, họ chính thức thông báo chia tay.

 Khương Ngọc - Thanh Trúc là cặp đôi đẹp và tài năng của làng phim Việt thời bấy giờ.

Thanh Trúc cho biết mình không suy sụp tinh thần sau khi chia tay Khương Ngọc. Dù có buồn, nữ diễn viên vẫn nhanh chóng vượt qua nhờ được gia đình chia sẻ.  

"Tôi và Khương Ngọc quen nhau 6 năm - khoảng thời gian không phải ngắn, nên nếu nói chia tay mà không buồn thì không đúng, nhưng không đến mức bị khủng hoảng. Tôi vốn là người sống lý trí, nghĩ cho người khác nên không yếu đuối dù có chuyện gì xảy ra. Không những thế, trong thời gian quen nhau, chúng tôi cũng có nhiều chuyện xảy ra, cũng từng chia tay nhiều lần rồi. Do đó, việc chia tay là chuyện cả 2 cũng hiểu và không ai trách ai hết.

Khi quen Ngọc, tôi thường chỉ đi với anh ấy vì tôi vốn ít bạn bè. Khi chia tay, tôi có gia đình, người thân bên cạnh chia sẻ và cả những khán giả trung thành động viên tôi rất nhiều. Vì vậy những chuyện buồn đã qua đi và được khỏa lấp nhiều. Bản thân tôi cũng mở lòng, đón nhận một mối quan hệ mới", nữ diễn viên trải lòng. 

Về phía nam diễn viên, anh thẳng thắn chia sẻ: "Khi mình nhắc đến, có thể người cũ sẽ không vui và hiểu nhầm đang lợi dụng chuyện cũ PR tên tuổi. Đó chắc chắn không phải là cách Trúc muốn mình đến với công chúng".

Khán giả từng rất mong chờ vào một cái kết đẹp của Thanh Trúc và Khương Ngọc sau 6 năm yêu nhau. 

Hiện tại, Thanh Trúc vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chăm chỉ hoạt động diễn xuất.

Khả Như nhanh chóng công khai việc yêu Khương Ngọc không lâu sau khi anh chia tay Thanh Trúc. Trước nhiều ý kiến "ném đá" cho rằng mình là "người thứ 3" xen vào mối quan hệ trên, Khả Như khẳng định: "Mọi người chỉ nhìn bề ngoài sao biết được chuyện bên trong. Khán giả chỉ biết anh Ngọc và chị Trúc chia tay, chứ không biết họ lục đục từ bao giờ. Tôi và anh Ngọc chỉ mới yêu nhau thôi, khi anh ấy đã độc thân, không có chuyện tranh giành. Lúc đầu, tôi cũng áp lực, nghe người ta bình luận nhưng tôi tin tình cảm chân thành sẽ tốt đẹp thôi. Chuyện tình yêu làm sao giành giật được. Tôi đâu có xinh đẹp hơn chị Trúc, sao có đủ bản lĩnh giành giật với ai?".

Khả Như bị nhiều khán giả quay lưng vì công khai yêu Khương Ngọc khi anh vừa chia tay Thanh Trúc.

Tiết lộ về lý do "rung động" trước nam đồng nghiệp, Khả Như cho biết cả 2 rất hợp nhau. "Về sở thích, chúng tôi cùng thích ăn cơm nhà, uống cà phê sáng, đi xem phim khuya. Tôi và anh ấy còn giống nhau ở sự cô đơn, hay suy nghĩ miên man. Tôi còn nhìn thấy ở anh một con người sống nội tâm, tình cảm dù bên ngoài ai cũng tưởng anh khô khan. Anh có những cái nhìn tỉ mỉ khi quan tâm đến người thân. 

Khó hiểu là cảm giác ban đầu thôi. Trước khi yêu nhau, tôi và anh ấy là đồng nghiệp, bạn bè, tiếp xúc với nhau nhiều nên ai có ưu khuyết điểm gì đều đã rõ. Hơn nữa, chúng tôi rất thẳng thắn khi nói chuyện. Nếu chuyện gì chưa hiểu, tôi hỏi anh ấy cho ra lẽ mới thôi. Anh Ngọc bây giờ đã chịu chia sẻ hơn trước rồi", nữ diễn viên nói.

 Cặp đôi luôn đồng hành từ trong các hoạt động nghệ thuật cho đến đời tư.

Dù vậy, cặp đôi chỉ hẹn hò được khoảng 1 năm rồi âm thầm chia tay. Sau đó, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Không chỉ xem Khương Ngọc là tri kỷ, Khả Như còn vui vì vẫn có thể gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ, đùa giỡn với anh vô cùng tự nhiên trước công chúng. 

"Nói chung, mọi việc đều do cách mình chia tay hết. Chẳng hạn, tôi với anh Khương Ngọc chia tay rất văn minh. 2 đứa tôi không hề gây gổ, cãi vã với nhau, chỉ là dần dần thấy không hợp nhau nữa thì ra đi. Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn hỏi han nhau về nghề nghiệp. Với tôi, anh Khương Ngọc là một người đàn anh, thần tượng. Anh ấy rất giỏi nên có gì tôi cũng hỏi anh ấy. Bản thân anh ấy cũng nhắc nhở tôi phải cẩn thận cái này cái kia, khuyên bảo tôi", Khả Như cho biết.

Cuối năm ngoái, nữ diễn viên tiết lộ sẽ ra mắt một sản phẩm kết hợp với tình cũ. Bật mí về lần hợp tác này, cô nói: "Tôi và Khương Ngọc chỉ nên làm bạn, và chúng tôi rất hợp để làm bạn. Tôi với anh Ngọc chủ động gặp nhau để làm việc. 2 đứa sẵn sàng chỉ vào mặt nhau nói rằng: "Mày tầm bậy", "Mày im đi"... Chuyện đó không xảy ra với người yêu mà chỉ xảy ra với bạn. Tôi phát hiện ra rằng làm bạn thì chúng tôi làm ra được nhiều điều hay".

Hậu chia tay, Khả Như và Khương Ngọc vẫn vui vẻ cùng xuất hiện trong nhiều chương trình.

Đến nay, Khả Như cho biết đã chán yêu người trong nghề và vẫn chưa công khai yêu thêm ai. Chia sẻ suy nghĩ về chuyện tình cảm sau khi chia tay Khương Ngọc, nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi nghĩ, ai đến với tôi thời điểm này là may mắn vì đây là thời điểm tôi chọn người đồng hành suốt cuộc đời với mình. Tôi đã qua giai đoạn ngồi chọn lựa hay giận hờn vu vơ rồi. Ở thời điểm này, tôi đã nghiêm túc hơn và có trong tay nhiều thứ cho riêng mình để trở nên độc lập hơn".

Tháng 4 năm nay, tại hậu trường của một gameshow, Khương Ngọc lần đầu chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống của mình khi có bạn gái mới. Cụ thể, anh cho biết: "Từ khi gặp một nửa của mình, người ấy giúp tôi thay đổi hoàn toàn tính cách, có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống. Nhờ đó, mới có một Khương Ngọc điềm đạm như ngày hôm nay. Ai cũng có lúc phải chững lại, chứ không thể ồn ào như thời trẻ được.

Với nhiều người tôi cũng cảm thấy có duyên nhưng như những bánh răng ấy, đâu đó chúng tôi chưa khớp lắm. Còn với cô ấy, tôi thấy chúng tôi vừa có duyên vừa có nợ. Phải có nợ mới gắn bó lâu dài. Tôi không mong muốn sự hoàn hảo, nhưng ở một số nhận định, quan điểm cần có sự hòa hợp. Người phụ nữ hiện tại có điều đó.

Tôi gặp cô ấy tình cờ và ấn tượng cô ấy xinh đẹp, thông minh. Thường những người phụ nữ thông minh mà không theo kiểu biểu hiện ra rất dễ cuốn hút người khác. Họ có bản tính rất phụ nữ và khá giống tôi ở điểm không nói khi không cần. Nhưng một khi nói họ rất thuyết phục".

Sau 3 mối tình đổ vỡ từ khi vào showbiz, Khương Ngọc đã "lên chức" bố, sống hạnh phúc cùng bạn gái mới.

Dù sống chung đã lâu, nam diễn viên và người yêu giấu mặt vẫn chưa chính thức làm đám cưới, và chưa có kế hoạch thực hiện việc này.

"Tôi cũng mong muốn có được niềm hạnh phúc ở gia đình nhỏ. Nhưng thật ra có những chuyện mọi người không biết. Cô ấy và gia đình cũng đồng ý chuyện đó. Lý tưởng về hôn nhân của tôi không phải ở buổi lễ. Như người nước ngoài, họ sống với nhau một thời gian, sinh con và cảm thấy không thể sống thiếu nhau mới tổ chức hôn lễ. Khi đó, con của họ đã có thể chạy nhảy và cầm váy cho mẹ. Với tôi, hôn lễ cực kỳ quan trọng, không đơn giản chỉ là tờ giấy hay tổ chức chỉ để rạng danh gia đình để rồi vài ngày sau thấy không hợp lại ly dị", Khương Ngọc cho biết.

Đặc biệt, nam diễn viên còn thông báo mình đã "lên chức" bố, và con của anh đã lớn. Tuy nhiên, anh sẽ chỉ cho bé lộ diện khi con nói: "Tại sao ba không cho mặt con xuất hiện?". Nam diễn viên thừa nhận rằng mình không giấu chuyện này, và cũng có người trong giới giải trí đã biết. Dù vậy, đây vẫn là vấn đề riêng tư nên anh không muốn chia sẻ nhiều trước truyền thông. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.