4 tháng qua Mỹ, con gái Trương Ngọc Ánh xinh đẹp, sành điệu hơn, vóc dáng vạn người mê

14:25 | 16/10/2021

Devon Bảo Tiên thích nghi rất nhanh và rất tốt với cuộc sống ở Mỹ dù là định qua chơi chứ chưa định cư.

Mặc dù mới 13 tuổi nhưng cô con gái chung của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Không chỉ bởi sự nổi tiếng của bố mẹ, Devon Bảo Tiên còn được chú ý nhờ diện mạo nổi bật ở tuổi thiếu nữ.

Mới đây, Trần Bảo Sơn tiếp tục đăng tải những loạt ảnh hai bố con dạo chơi ở Mỹ thu hút sự chú ý của mọi người. Nhất là Devon Bảo Tiên, chỉ sau gần 4 tháng qua Mỹ, cô bé đã có sự thay đổi rõ rệt về vóc dáng.

Bảo Tiên rất biết cách ăn mặc sành điệu, tôn thêm khí chất và vẻ đẹp của cô gái tuổi 13.

Bảo Tiên lớn bổng ở tuổi 13, xinh đẹp hơn. Ngoài ra lợi thế vóc dáng thon gọn, đôi chân dài mướt mải của con gái Trần Bảo Sơn khiến ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi. Cô bé rất biết cách ăn mặc thời trang, sành điệu với giày đế cao và túi sách hàng hiệu càng tôn lên vẻ đẹp cho Bảo Tiên.

Chắc hẳn sẽ không ít người nhầm lẫn, Bảo Tiên và Trần Bảo Sơn là người yêu chứ không phải bố con bởi nam diễn viên U50 nhưng vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung cùng phong cách thời thượng. Hai bố con luôn quấn quýt, tình cảm và chụp ảnh lưu niệm trong mỗi lần đi chơi.

Hai bố con lưu lại toàn bộ những nơi đã từng đến cùng nhau.

Được biết, Bảo Tiên đã theo bố sang Mỹ chơi và thăm bà nội được gần 4 tháng. Do tình hình dịch covid-19 ở Việt Nam chưa ổn định nên cô nhóc tiếp tục ở lại đó và học online theo lớp học của Việt Nam. Bảo Tiên cũng mong muốn tình hình được cải thiện để có thể về Việt Nam thăm mẹ.

Ngoài giờ học, Bảo Tiên được bố cho đi thăm thú nhiều nơi ở New York, mua sắm và ăn uống. Cô nhóc cảm thấy vô cùng thích thú và coi như đây là chuyến đi "khảo sát" trước khi chính thức qua Mỹ du học trong vài năm tới.

Tuy nhiên với vóc dáng xinh đẹp, lối ăn mặc thời thượng và phong thái tự tin của Bảo Tiên trên đất Mỹ, nhiều người nhận xét cô gái dường như đã rất quen với lối sống ở đó nên sẽ không có nhiều bỡ ngỡ trong vài năm tới.

Dù đều đã có cuộc sống riêng và tìm được hạnh phúc mới nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn không quên làm tròn trách nhiệm làm cha làm mẹ, cùng nhau chăm sóc bé Bảo Tiên.

Cặp cha mẹ nhiều lần cùng làm tiệc sinh nhật cho con gái Devon Bảo Tiên tại những nhà hàng sang trọng ở TP HCM, mời bạn bè thân của họ cùng bạn bè của con gái tới chung vui.

Sau ly hôn, Bảo Tiên được Trương Ngọc Ánh đảm nhận nuôi nấng. Dù bận rộn, nữ diễn viên cố gắng dành tối đa thời gian bên con gái nhỏ. Họ có chung sở thích thời trang, du lịch và tập luyện thể thao. Còn Trần Bảo Sơn, dù đã có gia đình mới nhưng anh chưa bao giờ quên dành thời gian cho con gái.

Chuyến qua Mỹ lần này là khoảng thời gian lâu nhất hai cha con được ở bên cạnh nhau. Chính vì thế ông bố diễn viên muốn làm mọi điều con gái thích, đưa bé đến những nơi mà chưa bao giờ được đặt chân tới.

Cuộc sống đủ đầy về vật chất và tình yêu của Devon Bảo Tiên là niềm mơ ước của nhiều đứa trẻ.

Bảo Tiên được nhận xét càng lớn càng giống bố Bảo Sơn nhưng chiều cao và vóc dáng đẹp lại hệt mẹ.

Trong tương lai, cô con gái 13 tuổi này được dự đoán sẽ trở thành một ngôi sao sáng của nhan sắc Việt.

Tuy nhiên Bảo Tiên lại thích đi học và trở thành một nhà thiết kế.

Cô bé có dự định đi du học và trở về Việt Nam làm việc trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.