4 tuổi, con trai Đan Trường đã chơi môn quý tộc mà loạt Hoa hậu "lăng xê" giữ dáng

14:25 | 28/10/2021

Dù dáng người bé xíu thế nhưng con trai 4 tuổi của Đan Trường đi chơi golf cũng cực sành sỏi, chẳng thua gì người lớn.

Hội "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt nếu bỏ qua cái tên Mathis Thiên Từ - con trai Đan Trường hẳn sẽ là một thiếu sót lớn. Bởi từ khi mới vừa sinh ra, tiểu quý tử đã được cho là "ngậm thìa kim cương", tận hưởng cuộc sống giàu sang không phải ai cũng có được. Và càng lớn, Thiên Từ lại càng thêm chững chạc và điển trai. Thậm chí, quý tử nhà Đan Trường và vợ cũ doanh nhân còn sở hữu lượng fan đông đảo chẳng hề thua kém bất kì ngôi sao nào.

Từ khi còn bé xíu, Mathis Thiên Từ đã gây ấn tượng với gương mặt phúng phính, đôi mắt tròn long lanh và làn da trắng hồng. Và nhiều năm qua, cậu bé vẫn luôn là mẫu nhí cho chính thương hiệu thời trang của mình.

Vẻ đẹp trội bật chuẩn rich kid của nhóc tì được cho là sự cộng hưởng giữa dung nhan của cả bố và mẹ. Bởi cả Đan Trường và Thuỷ Tiên đều được đánh giá cao về mặt nhan sắc. 

Mỗi khi xuất hiện, quý tử này còn làm công chúng xuýt xoa trước lối ăn diện bắt mắt và thời thượng không kém fashionista nào. Được biết, mỗi món đồ trên người Thiên Từ luôn đến từ các thương hiệu đẳng cấp như Gucci, Moschino và Burberry...

Sở hữu khối tài sản kếch xù được thừa hưởng từ nguồn thu nhập của công ty và kênh Youtube riêng, "chủ tịch nhí" nhà Đan Trường mới đây còn gây sốt khi tung bộ ảnh đi chơi môn quý tộc trên trang cá nhân. Chỉ thông qua những góc ảnh chụp nghiêng, tiểu quý tử làm ai cũng phải xuýt xoa trước gương mặt ngày càng điển trai và phong thái chuẩn soái ca tương lai của mình. 

"Lên đồ" như chủ tịch nhí đi chơi golf, Thiên Từ trông cao lớn phổng phao hơn rất nhiều bạn bè cùng trang lứa. Nhóc tì cũng được mẹ chăm chút cho cả chuyện tóc tai với kiểu undercut sành điệu.

Thông qua những bức ảnh đơn giản, con trai giọng ca Anh Ba Khía còn gây ngạc nhiên về cách tạo dáng và biểu cảm đa dạng. Cộng hưởng cùng gương mặt toát lên nét chững chạc và thần thái lạnh lùng, chẳng ai ngờ cậu nhóc mới chỉ 4 tuổi.

Có lẽ bên cạnh cuộc sống chuẩn rich kid, ngoại hình vừa đáng yêu vừa điển trai này của con trai Đan Trường cũng là yếu tố giúp cậu bé sở hữu lượng người follow "khủng" đến vậy trên trang cá nhân.

Ngay khi bộ ảnh tập thể thao trên sân golf được tung ra, ai nấy đều dành lời khen ngợi không ngớt cho ngoại hình trội bật, giống hệt bố của Mathis. Đồng thời, không ít người còn nhận ra tiểu quý tử nhà Đan Trường rất đam mê thể thao, thể hiện qua việc theo đuổi nhiều bộ môn rèn luyện thể chất và giúp tăng chiều cao. 

Quả thật, không chỉ được đầu tư cho khoản ăn mặc mà ngay từ bé xíu, Thiên Từ đã được cho tiếp xúc với nhiều hình thức vận động với các môn thể thao rèn luyện sức khoẻ cũng như nâng cao hình thể. Đặc biệt, vì được sinh ra trong gia đình có điều kiện thế nên các bộ môn tiểu quý tử này được kết thân đều vô cùng tốn kém.

Thiên Từ được cho học bộ môn thể thao của quý tộc ngay từ bé xíu để phát triển toàn diện. Hình ảnh nhóc tì đưa bóng vào lỗ một cách thuần thục, nhiều người lớn cũng phải ngỡ ngàng.

Vào mùa Đông, Thiên Từ còn được đi trượt tuyết cùng mẹ. Bộ môn này giúp trẻ có thêm sự năng động cũng như có được cơ thể dẻo dai và linh hoạt.

Bơi lội cũng là một trong những hoạt động rất được yêu thích của Thiên Từ. Đây cũng là hình thức tập luyện thể thao giúp các bé phát triển chiều cao tối ưu ngay từ bé. 

Những khi có thời gian rảnh, nhóc tì còn được mẹ tạo điều kiện đưa đến khu vui chơi để thoả sức vận động cùng các bộ môn thể thao khác nhau như đu xà, leo núi... phù hợp với thể trạng. Có lẽ chính nhờ đam mê nay mà dù chỉ 4 tuổi, Thiên Từ đã có được chiều cao ấn tượng và hình thể rất gọn gàng, không béo phì.

Ngoài quý tử nhà Đan Trường thì con trai Cường Đô La, con gái Jennifer Phạm, con trai Lệ Quyên cũng là những "golf thủ nhí" đình đám của Vbiz. Và điểm chung của các nhóc tì theo đuổi bộ môn này chính là đều được sinh ra "ngậm thìa vàng", ngày càng cao lớn vượt trội hơn tuổi thật.

Đặc biệt hơn, bộ môn này còn là tuyệt chiêu mà các nàng Hậu áp dụng thời gian gần đây để giữ dáng nuột eo thon. Theo các chuyên gia sức khỏe, mỗi ngày chúng ta cần bước đi 10.000 bước chân để có sức khỏe tốt và giảm cân hiệu quả. Để đi hết 18 lỗ golf trên sân, các golfer phải bước xấp xỉ con số 10.000 bước chân nếu không dùng xe điện và đốt khoảng 2.500 kcal. Đồng thời, người chơi golf mỗi buổi 3 tiếng mỗi ngày cũng dễ dàng có vòng eo con kiến hơn. 

Với hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, siết cân lý tưởng mà golf giờ đây đã trở thành bộ môn yêu thích của dàn Hoa hậu Việt. Trong đó có cả Jennifer Phạm, Ngọc Hân, Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Mai Ngọc...

Khi có thời gian rảnh, Huyền My cũng đến sân tập tành. Trong những bức ảnh Á hậu đăng tải, dân tình luôn xuýt xoa vì vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo từ gương mặt cho đến body. 

Ngoài tập gym hay yoga bay, golf cũng là bộ môn thể thao được Quỳnh Nga đặt trọn niềm tin vào khả năng giữ dáng tuyệt vời. 

Đến cả mẹ một con như Hoà Minzy cũng chuyển sang kết thân cùng bộ môn thể thao quý tộc. Có lẽ nhờ vậy mà kể từ sau khi sinh, nữ ca sĩ vẫn luôn duy trì được body mảnh mai hậu sinh nở.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.