5 cách để tích lũy phước lành, đón nhiều may mắn

11:57 | 20/01/2022

Người làm việc thiện thường xuyên sẽ có phúc đức sâu dày, vận khí của bản thân ngày một tốt hơn. Truyền năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho người khác chính là một cách để tích lũy phước lành, đón may mắn.

1. Lan tỏa năng lượng tích cực

Lan tỏa năng lượng tích cực là điều tốt đẹp và nó không chỉ truyền cảm hứng đến những người xung quanh mà bản thân bạn cũng nhận được phước lành.

Người có khả năng lan tỏa năng lượng tích cực trước hết là người rất tích cực. Khi gặp phải áp lực, khó khăn, họ luôn có thái độ tích cực và cố gắng tìm cách vượt qua.

Họ hiểu rằng chạy trốn không phải là giải pháp, chỉ có cách đối mặt với vấn đề mới giúp ta thực sự giải quyết được. Nếu bạn sợ hãi và luôn trốn tránh một cách mù quáng, bạn sẽ không thể tiến về phía trước và luôn bị mắc kẹt.

Khi một người mang thái độ tích cực, người đó có thể tập trung vào việc khám phá những điều đang cản trở họ, tìm ra điểm yếu nhất và phá vỡ nó. Hãy dựa vào nỗ lực của bản thân để vượt qua tình trạng khó khăn, ngày càng cải thiện vận trình.

Không những vậy, người có năng lượng tích cực sẽ có nhiều cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân hơn bởi mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ một người biết lan tỏa lòng tốt. Người làm việc thiện thường xuyên sẽ có phúc đức sâu dày, vận khí của bản thân ngày một tốt hơn. Truyền năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho người khác chính là một cách để tích lũy phước lành, đón may mắn.

2. Mang lại nụ cười cho người khác

Đây là một việc rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được và làm thường xuyên. Chẳng hạn như khi bạn nhận được tờ rơi từ ai đó và nở một nụ cười với họ, đó là một sự tôn trọng, lịch sự, đồng thời thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ người khác.

Khi bạn mỉm cười với người khác, bạn cũng sẽ nhận lại nụ cười từ phía họ. Đó chính là sự lan tỏa tích cực, lòng tốt và tình yêu thương. Bạn yêu người khác thì người khác cũng yêu bạn, bạn tôn trọng mọi người sẽ nhận lại sự tôn trọng.

Mang lại nụ cười, niềm hạnh phúc cho người khác chính là thể hiện sự bao dung của mình. Nụ cười chân thành có thể thúc đẩy sự hài hòa của các mối quan hệ cá nhân, giúp mọi người sát lại gần nhau, tình cảm thêm thắt chặt.

3. Lấy đạo hiếu làm đầu

Đạo hiếu là đạo làm người, đây cũng là tiền đề của làm việc tốt. Hiếu kính với cha mẹ là phẩm chất cần thiết của một người có tấm lòng nhân hậu.

Cha mẹ là ân phước lớn nhất trên đời. Cha mẹ ban cho ta cuộc sống này và nuôi nấng chúng ta trưởng thành. Cả cuộc đời, họ dành hết tình yêu, thời gian và kinh nghiệm để yêu thương và dạy dỗ con cái.

Một người bất hiếu, bất kính với cha mẹ, bậc bề trên thì làm sao có thể làm điều tốt cho người khác? Những người như vậy số mệnh không có phúc khí, không những không nhận được sự ủng hộ của gia đình mà còn bị những người xung quanh không coi trọng. Người như vậy đừng nói đến chuyện thay đổi số phận.

4. Giúp đỡ người khác sống tốt hơn

Những người có lòng giúp đỡ người khác chắc chắn sẽ được đền đáp, có quý nhân phù trợ trong cuộc sống. Hãy giúp đỡ mọi người, nghĩ đến lợi ích chung, làm sao để giúp mọi người cùng tiến lên, có cuộc sống tốt hơn. Người nhận được sự giúp đỡ lại giúp đỡ tiếp những người khác, cứ như vậy lan tỏa sự tích cực trong xã hội.

5. Chúc phúc cho những người bạn gặp

Hãy chúc phúc cho những người bạn gặp, chúc phúc cho người già, trẻ em, chúc phúc cha mẹ, con cháu, chúc phúc người ốm đau, chúc phúc người nghèo khó… Dù là gặp ai, hãy thầm chúc phúc cho họ từ đáy lòng. Bạn có thể thực sự làm những việc tốt từ trái tim lương thiện của mình và lan tỏa lòng tốt tới những người khác.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.