7 kiểu giày chuẩn mốt, diện lên thể nào cũng sang và trendy hết nấc dịp thu về

9:55 | 25/09/2021

Lên đồ xuống phố cho đúng điệu, sắm những mẫu giày sau thì set đồ của bạn xịn hơn là cái chắc!

Một trong những mẫu giày must-have của các fashionista mỗi dịp thu về chính là đôi combat boots. Kiểu boots này được lòng nhiều tín đồ và không có dấu hiệu lỗi mốt là nhờ khả năng nâng tầm trang phục, diện với váy ngắn hay quần shorts đều chuẩn, chưa kể còn có thể hô biến set đồ trở nên ấn tượng hơn. Bạn có thể tìm kiếm nhiều kiểu dáng combat boots khác nhau trên Tiki với giá chỉ từ 269.000 đồng.

Thu này, những đôi boots cao ngang gối lại lên ngôi và được các tín đồ thời trang lùng sục cho bằng được để lên đồ thật "chất". Dù nàng diện váy vóc điệu đà hay skinny jeans năng động thì đôi boots cao ngang gối vẫn có thể cân tất! Hiện giày đang được bán với giá ưu đãi chỉ 349.000 đồng trên Tiki.

Với những nàng còn hơi e dè với boots cao ngang đầu gối thì có thể nghía qua đôi ankle boots thời thượng không kém! Kiểu dáng giày dễ phối với quần jeans hay chân váy, diện vào là auto “ra dáng” quý cô thời trang, lại giữ ấm cực kỳ tốt. Không cần mix & match cầu kì, chỉ diện một đôi ankle boots xịn là gu ăn mặc "lên đời" ngay lập tức. Với mức giá cực “mềm” chỉ khoảng 299.000 đồng, hỏi sao cứ mỗi độ thu - đông thì item này lại rần rần “gây bão”.

Một đôi giày Mary Jane điệu đà chắc chắn sẽ khiến cho những nàng “soft girl” đổ đứ đừ ngay từ cái nhìn đầu tiên, mang với tất thì chuẩn không cần chỉnh, lại cực kỳ phù hợp tiết trời thu se lạnh. Tips nhỏ, với những nàng có chiều cao khiêm tốn, hãy ưu tiên lựa chọn các dòng giày Mary Jane đế bánh mì để “hack” thêm chiều cao. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nhiều mẫu giày Mary Jane trendy trên Tiki với giá chỉ từ 203.000 đồng.

Làn sóng giày Oxford đã chính thức quay trở lại và trở thành hot item trong cộng đồng thời trang dịp thu đông năm nay. Mẫu giày này đang được hội chị em ưu ái hết mực và nhiệt tình lăng xê. Nếu đã quá nhàm chán với gam màu đen basic, một đôi Oxford màu kem sẽ là một lựa chọn thay thế hoàn hảo! Giày Oxford đang được bán trên Tiki với giá chỉ khoảng 280.000 đồng.

Người chơi hệ Instagram chắc không còn xa lạ gì với giày loafer thời thượng và thanh lịch. Đôi loafer basic được đính kèm đai kim loại cực kỳ "ăn rơ" với áo sơ mi, quần ống đứng, blazer, hay cả chân váy midi. Đặc biệt, đây là item “trường tồn với thời gian” nhờ gam màu trung tính và thiết kế tối giản. Để thu này sành điệu hơn, đừng chần chừ mà hãy sắm ngay một đôi loafer trên Tiki, giá chỉ từ 199.000 đồng thôi!

Không cần phải nói nhiều về đôi sneaker huyền thoại Converse. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn, Converse song hành cực ăn ý với mọi kiểu trang phục, từ cá tính, bụi bặm cho đến bánh bèo. Lựa chọn những đôi sneaker trắng với phom dáng gọn gàng như Converse All Star Classic là bí quyết khiến set đồ thu đông của bạn thêm nổi bật bội phần!

Các tín đồ thời trang ơi, nhanh tay lên Tiki sắm ngay loạt item thời trang trendy, xịn sò, giá hạt dẻ với chương trình “Siêu hội thời trang”: Giảm giá đến 90%, deal sốc 9.000 đồng cùng coupon freeship cho đơn hàng từ 0 đồng. Nâng cấp tủ đồ dịp thu về ngay tại đây!

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.