Alifis Home & Decor: Cẩm nang kinh doanh đồ dùng và trang trí bếp

17:55 | 27/10/2021

Với những thành công trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng và trang trí bếp, Alifis Home & Decor chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh hữu ích cho người mới bắt đầu. 

Ngày nay, kinh doanh đồ dùng, đặc biệt là trang trí (decor) phòng ốc đang là xu hướng thu hút nhiều bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Theo Alifis Home & Decor, lĩnh vực này luôn đòi hỏi nhà kinh doanh giải quyết một số yếu tố cơ bản để có được thành công. 

Alifis Home & Decor ghi điểm trên thị trường nhờ sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng cùng dịch vụ chuyên nghiệp

Xác định đối tượng khách hàng

Việc tìm khách hàng mục tiêu sẽ quyết định sản phẩm và mô hình kinh doanh của bạn. Chính vì thế, đi tìm câu trả lời cho các vấn đề của khách hàng như: giới tính, công việc, thu nhập, xu hướng sử dụng sản phẩm,... sẽ giúp khoanh vùng tệp khách hàng phù hợp. Đối với mặt hàng đồ dùng và trang trí bếp, Alifis Home & Decor hướng chủ yếu đến đối tượng nội trợ và các bạn nữ trẻ yêu thích nấu nướng, trang trí. Từ đó, thương hiệu mang đến sản phẩm phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích bày trí khác nhau.

Những thiết kế ấn tượng tại Alifis Home & Decor

Chọn bán hàng đa kênh

Alifis Home & Decor nhấn mạnh, cần tận dụng sự bùng nổ của internet nói chung và mạng xã hội nói riêng ở Việt Nam để tiếp cận khách hàng. Decor hiện là xu hướng được giới trẻ yêu thích, do đó bên cạnh bán trực tiếp tại cửa hàng thì mạng xã hội nên là ưu tiên cho mọi kế hoạch truyền thông. Ngoài ra, tạo cửa hàng trên website và các sàn thương mại điện tử cũng sẽ giúp bạn tranh thủ được nguồn khách hàng lớn, mang về cơ hội phát triển đáng kể. 

Alifis Home & Decor chú trọng đầu tư vào hình ảnh sản phẩm, giao diện thương hiệu để thu hút khách hàng hơn

Hợp tác vận chuyển

Theo Alifis Home & Decor, khách hàng khi mua sắm online bị chi phối bởi nhiều yếu tố, trong đó các chính sách vận chuyển có vai trò quan trọng. Chính vì thế, hợp tác với đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo giao hàng an toàn với mức giá hợp lý sẽ giúp bạn chinh phục khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, việc triển khai các chính sách hỗ trợ trong suốt quá trình giao nhận cũng đặc biệt cần thiết, nhất là đối với các mặt hàng dễ hỏng, vỡ. 

Xem xét hình thức, giá cả vận chuyển là bước quyết định hoàn tất mua sắm của khách hàng

Đến với Alifis Home & Decor, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình mua sắm với nhiều ưu đãi như: miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000, hoàn phí đối với những sản phẩm hỏng, vỡ do vận chuyển và nhiều voucher hấp dẫn khác. 

Nhờ hoàn thiện những yếu tố trên, Alifis Home & Decor đã không ngừng phát triển, được tín đồ yêu bếp trên toàn quốc tin chọn.

Thông tin liên hệ:

Alifis Home & Decor

Website: https://alifisdecor.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/alifishomedecor/ 

Hotline: 096 4411 582

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.