Angelina dắt 2 công chúa đi thảm đỏ, con gái tomboy Shiloh "lột xác" chiếm trọn "spotlight"

19:55 | 25/10/2021

"Ái nữ tomboy một thời" Shiloh nhà Angelina tiếp tục trở thành cái tên gây sốt trên mặt báo.

Mới đây, dàn sao của bộ phim Eternals vừa có mặt tại sự kiện LHP Rome 2021 được tổ chức tại Ý. Xuất hiện tại sự kiện này, gây chú ý nhất có lẽ là mẹ con nhà Angelina. Đi cùng với nữ minh tinh tới sự kiện này là 2 con gái Zahara (16 tuổi) và Shiloh (15 tuổi). Có thể khẳng định 3 mẹ con nhà Angelina là trung tâm của ống kính máy ảnh.

Angelina dắt 2 công chúa đi thảm đỏ.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Angelina diện đầm cúp ngực sequin bạc. Cô gây ấn tượng với vóc dáng cao ráo. Dù Angelina có hơi gầy nhưng không thể phủ nhận thần thái đỉnh cao của nữ minh tinh nổi tiếng này. Ống kính phóng viên không bỏ lỡ cơ hội ghi lại hình ảnh đẹp xuất sắc của bà mẹ nổi tiếng này.

Bên cạnh mẹ, cô bé Zahara diện trang phục thiết kế tinh tế, quý phái. Cô bé trông nữ tính và ấn tượng với làn da đen bóng và mái tóc xoăn. Zahara thần thái chẳng thua kém gì mẹ nuôi. Càng lớn, cô bé càng có khí chất với những nét dễ thương, nữ tính.

Zahara diện thiết kế tinh tế trong khi Shiloh cũng rất nữ tính.

Bộ ba mẹ con nhà Angelina gây chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, nhân vật chiếm trọn "spotlight" có lẽ chính là cô nhóc Shiloh. Ở tuổi 15, Shiloh đã cao 1m70. Nhóc con này có nhan sắc vượt trội. Cô bé thừa hưởng khá nhiều nét của mẹ đẻ từ khi còn nhỏ. Shiloh có nụ cười đặc trưng của Angelina.

Đặc biệt, thay vì phong cách tomboy trước đây, Shiloh trông điệu đà hơn. Cô bé diện váy đen nữ tính với mái tóc được tết rất cầu kỳ. Có thể khẳng định nhan sắc của Shiloh ngày càng lên hương do thừa hưởng gen từ bố Brad và mẹ Angie.

Shiloh được cho là thừa hưởng nhiều gen của mẹ.

Cô bé thực sự được đúc từ khuôn mẫu của Angelina.

Trước đó, Shiloh cũng từng diện váy khi tham gia buổi quảng bá cho phim mới của mẹ. Nhóc con này thực sự "lột xác" hơn hẳn thời điểm còn thích diện đồ con trai trông rất tomboy. Các fan dành vô số lời khen ngợi cho diện mạo mới của Shiloh. Báo chí cũng rất ưu ái nhan sắc của cô nhóc 15 tuổi này.

Shiloh nữ tính khi đi thảm đỏ cùng mẹ Angelina.

Cô bé thực sự cuốn hút trong bộ váy hoa.

Nhan sắc nổi trội của con gái Angelina.

Thời gian gần đây, Shiloh hay xuất hiện với dáng vẻ nữ tính hơn. Cô bé không còn thích ăn mặc giống con trai mà mê những trang phục con gái. Chính sự thay đổi này của Shiloh khiến cô bé nhận về nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Các fan ủng hộ Shiloh thay đổi bản thân với ngoại hình mới này.

Shiloh từng nam tính như thế này.

Cô bé trung thành với trang phục nam tính.

Hình ảnh Shiloh vài năm trước so với bây giờ thật sự khác biệt.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.