“Bản sao Ngọc Trinh” giúp thủ thành Đặng Văn Lâm bớt cô đơn nơi xứ người là ai?

20:42 | 19/04/2019

Yến Xuân, người được mệnh danh là bản sao của Ngọc Trinh chính là người con gái thầm lặng giúp cho cuộc sống của thủ thành Việt Nam bớt cô đơn nơi xứ người.

Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Đặng Văn Lâm kể từ ngày yêu Yến Xuân cũng là lúc anh sang trang mới trong sự nghiệp, thăng hoa từ CLB đến tuyển Việt Nam. Bây giờ, Văn Lâm càng hạnh phúc khi có Yến Xuân sang tận Thái Lan chăm sóc.

Trên story instagram, Đặng Văn Lâm bất ngờ check-in ở Campuchia. Theo đó, giải bóng đá Thai League đang tạm nghỉ để nhường sân chơi cho ĐTQG lẫn VL U23 Châu Á ở Việt Nam, Văn Lâm đã tranh thủ khoảng thời gian quý báu đó để trải nghệm ở đất nước xứ sở Chùa tháp.

Văn Lâm bất ngờ tay trong tay cùng “bản sao Ngọc Trinh” ở Campuchia.

Chuyện cũng chẳng có gì khi Tuổi trẻ bất ngờ phát hiện “bản sao Ngọc Trinh” - Yến Xuân cũng đang có mặt ở tại Thủ đô Phnôm Pênh.

Đáng nói hơn, cả hai cùng đăng tại trên story trong cùng một thời gian. Vậy nên, không còn nghi ngờ gì nữa Đặng Văn Lâm đang  cùng “bản sao Ngọc Trinh” du hí ở Campuchia.

Trước đó, Văn Lâm đã về Việt Nam để dắt “nữ hoàng Gymer” Yến Xuân sang xứ sở chùa Vàng sống cùng. Ở đây, cô thường xuyên khoe lên story những bữa ăn dinh dưỡng, đầy đủ sức khoẻ do mình tự tay chuẩn bị để bồi bổ sức khỏe cho Văn Lâm.

Ngoài thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng 85-57-94, cô được biết đến là một người phụ nữ của gia đình vì rất thích nấu ăn.

Cảm động trước tình cảm và sự chu đáo của bạn gái, thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam đã vượt qua mọi rào cản về dư luận, hai ngươi hiện đang hạnh phúc trong câu chuyện tình yêu của riêng mình.

Yến Xuân là cô gái thầm lặng của Đặng Văn Lâm.

Báo Thể thao và Văn hóa đưa tin, từ sau khi bị nghi là bạn gái tin đồn của Văn Lâm, Yến Xuân ngày càng “phủ sóng” rộng rãi hơn trên mạng xã hội. Dẫu vậy, khi được hỏi về chuyện công khai, cặp đôi vẫn lắc đầu “lia lịa”.

Thế nhưng, tình yêu lặng thầm của cặp trai Tây gái Việt này vẫn khiến triệu người ngưỡng mộ. Trước đó, Yến Xuân đã bỏ hết mọi công việc bận rộn ở Việt Nam để sang Thái Lan một tháng ở bên cạnh Văn Lâm trong những ngày tháng cô đơn. Dường như khoảng cách địa lý chưa bao giờ là thứ có thể ngăn cản tình yêu của cặp đôi này.

Điểm đáng quý của cô là không bao giờ ồn ào trên mạng xã hội. Cô cũng không đòi hỏi người yêu phải công khai với người hâm mộ. Bởi Cô thích sự bình yên, thay vì công khai có thể dẫn đến những ồn ào. Do vậy, cô luôn chọn cách thầm lặng theo chân Đặng Văn Lâm.

Cũng theo ghi nhận từ Tri thức trẻ, cách đây không lâu, Yến Xuân có đăng tải một bức hình đang ăn sáng cùng một người giấu mặt. Dựa vào cách ngồi của người đối diện thì các fan khẳng định rằng chỉ có Văn Lâm "trồng khoai đất này"".

Bạn gái Văn Lâm check-in ở sân bay cùng vali hành lý, kèm theo đó là caption: "Đi thật xa để … đi luôn".

Ngoài ra, cô còn check-in tại một căn phòng bếp khá lạ, giống như phòng khách sạn có bếp riêng kiểu căn hộ dịch vụ - apartment. Chưa hết, trong bức ảnh mới nhất mà cô đăng tải trên trang cá nhân Instagram. Bạn gái Văn Lâm đang check-in ở sân bay cùng vali hành lý, kèm theo đó là caption: "Đi thật xa để … đi luôn".

Mặc dù Đặng Văn Lâm chỉ qua Thái Lan gần 3 tháng nhưng Yến Xuân đã hai lần theo chân người yêu nơi xứ người. Bây giờ, Yến Xuân vẫn im lặng về chuyện trở lại Việt Nam hay chưa. Cô gái này dường như không muốn chuyện tình yêu với Văn Lâm được quan tâm quá mức.

Tin cùng chuyên mục

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

7:44 | 25/04/2024

GĐXH - Hiện các sản phẩm làm mát được các "ông lớn" bán lẻ như Điện Máy Xanh, Pico, Media Mart… giảm giá từ 20 – 40%, tùy chủng loại.

Thêm một loại rau 'hoàng đế' bổ ngang nhân sâm, tổ yến, đây là 9 công dụng tuyệt vời với sức khỏe

Thêm một loại rau 'hoàng đế' bổ ngang nhân sâm, tổ yến, đây là 9 công dụng tuyệt vời với sức khỏe

7:29 | 25/04/2024

Măng tây được biết có đặc tính chống viêm, giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bị bệnh tim và bệnh tiểu đường týp 2...

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

6:00 | 25/04/2024

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất về đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Theo đó, lương tối thiểu vùng tại Hà Nội tăng bao nhiêu?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.