Bản sao nhí của Hồ Ngọc Hà rút lui vẫn được xướng tên đoạt giải Á hậu tại cuộc thi

9:25 | 30/11/2021

Mệnh danh là bản sao nhí của Hà Hồ - người mẫu Alexandra Matheson vẫn được gọi tên trao giải, dù đã rút lui khỏi Miss Eco Teen 2021.

Miss Eco Teen 2021 được tổ chức tại TP HCM từ đầu tháng 11, ban giám khảo gồm nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, nhà thiết kế Việt Hùng, người mẫu Minh Tú... Theo ban tổ chức, cuộc thi nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Môi trường Việt Nam - hoạt động hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025 với thông điệp "Vì môi trường Việt Nam xanh".

Dẫu vậy, từ ngày công bố cuộc thi cho đến khi chung kết, sân chơi này không hề có một hoạt động nào cụ thể. Đại diện Alexandra Matheson chia sẻ trước đó người mẫu nhí chỉ có ý định tham gia thử sức ở cuộc thi, không đặt nặng vấn đề giải thưởng. Song, suốt quá trình cuộc thi diễn ra, không hề có một hoạt động nào được tổ chức. 

Thậm chí, ngay cả BGK cũng chưa từng gặp mặt qua thí sinh nhưng đêm trước chung kết, BTC lại bất ngờ gọi điện chúc mừng mẫu nhí đã đoạt giải khiến Alexandra Matheson không thể lường trước được sự việc này. 

Bản sao nhí của Hồ Ngọc Hà đã chủ động rút khỏi cuộc thi nhưng vẫn bất ngờ được xướng tên Á hậu 1 vào đêm chung kết. Cũng theo chia sẻ của người đại diện, phía BTC đã liên hệ sau khi bài đăng đính chính xuất hiện trên mạng. Người giám hộ Alexandra, mẹ cô cũng xác nhận con gái đã chủ động rút lui từ trước đêm chung kết và yêu cầu BTC giải thích vì sao vẫn xướng tên, trao danh hiệu.

Alex dù tuyên bố rút khỏi cuộc thi vẫn nhận được giải Á hậu 1. 

Cô là chân dài nhí nổi đình đám nhất Vbiz. 

Thân hình săn chắc dù tuổi đời còn bé.

Đôi chân thon dài nuột nà.

Alex đạt được nhiều  giải thường nhờ nhan sắc hút hồn. 

Cô bé có ước mơ trở thành hoa hậu.

Nói về sự cố khó hiểu lần này, người mẫu nhí cho biết: “Alex xin gửi lời chào đến mọi người. Thời gian qua, Alex có tham gia cuộc thi Miss Eco Teen Vietnam 2021 và may mắn vào top 5 chung cuộc. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, Alex đành phải lỡ hẹn cùng cuộc thi năm nay. Thật sự rất tiếc khi Alex không thể tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi, cũng như cùng các bạn thí sinh lan tỏa thông điệp ý nghĩa mà cuộc thi hướng đến.

Alex trân trọng tình yêu thương, sự ủng hộ và niềm tin mà mọi người dành cho Alex. Bản thân Alex sẽ luôn không ngừng hoàn thiện và sẽ gặp gỡ quý vị tại những dự án khác. Hi vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ cho Alex nhé. Kính chúc mọi người sức khoẻ ạ”.

Alexandra Matheson có ba là người New Zealand, mẹ là người Việt Nam nên sở hữu vẻ đẹp lai tây cuốn hút và thường được ưu ái gọi là bản sao của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Ở tuổi 13, cô nàng sở hữu chiều cao 1,65m. Bên cạnh đó, sự tự tin trước ống kính cũng như niềm đam mê dành cho nghề giúp mẫu nhí được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để chụp ảnh, trình diễn thời trang. Alexandra Matheson được đánh giá là thế hệ mẫu tương lai sáng giá của Việt Nam khi hội tụ đủ các yếu tố để bước trên sàn catwalk hay xuất hiện trên các tạp chí thời trang.

Alex được xem là bản sao nhí hoàn hảo nhất của Hồ Ngọc Hà. 

Cận cảnh vẻ đẹp ấn tượng của ALex. 

Dù không trang điểm, cô nàng vẫn trở nên xinh đẹp. 

Alex biến đổi nhiều phong cách trang điểm và làm tóc khác nhau.

Cô được dự đoán sẽ trở thành một trong những chân dài đắt giá trong tương lai. 

Góc mặt đẹp hoàn hảo của người mẫu nhí. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.