Bạn trai U70 mỗi lần "yêu" 5 tiếng khiến người phụ nữ nhiều lần phải tìm bác sĩ

10:10 | 16/08/2021

Mặc dù đã có tuổi nhưng người bạn trai của bà Sian vẫn hết sức sung sức và vì vậy đôi lần bà phải vào viện vì những "cuộc yêu" kéo dài cả tiếng.

Cô giáo về hưu Sian, 62 tuổi, ở Cardiff (xứ Wales) đã lên chức bà nội và là mẹ của 5 người con. Bà đã gặp cựu cảnh sát David Jones, 63 tuổi tại một nhóm hỗ trợ những người có người thân qua đời tại địa phương, sau khi bạn đời của họ đều mất vì ung thư.

Hai tháng sau khi gặp gỡ, Sian và David đã hẹn hò nhưng khi cả hai quyết định trở nên thân mật hơn, Sian đã bị sốc. Sian nói: “Năm đầu tiên quen nhau, chúng tôi có những "cuộc yêu" kéo dài đến 5 tiếng. Có một vài lần đầu, chúng tôi quan hệ gần như cả ngày".

Sian đã hẹn hò với cựu cảnh sát David được 5 năm.

Sian cho biết bà chưa bao giờ trải qua điều này với chồng cũ nên đã có chút hoang mang. Cũng vì những lần "yêu" quá lâu mà không ít lần cả hai đã trễ hẹn với bạn bè nhưng không dám nói lý do. Nhưng vấn đề thực sự của những lần quan hệ này là Sian đã không ít lần phải tới viện.

Sian cho biết: "Tôi đã gặp vấn đề với đầu gối, bất kể tư thế nào nó cũng đau đớn. Hông của tôi cũng bị va đập mạnh, chấn thương căng cơ lặp đi lặp lại ở tay phải và cứ lâu lâu tôi lại phải đến viện vì những cơn đau ấy. Nhưng tôi quá xấu hổ nên không dám kể với bất cứ ai".

Tuy nhiên Sian không vì vậy mà chia tay với David, cả hai đã ở bên nhau 5 năm. Bà cho biết giờ đây bà không còn cố chịu đựng mà sẽ nói với bạn trai mỗi khi muốn dừng lại. Sian cảm thấy cả hai đều đã có tuổi nên không thể để quá sức, bà không muốn những chấn thương lại lần nữa xảy ra. 

Sian cũng chia sẻ một "cuộc yêu" hoàn hảo với bà kéo dài 15-20 phút là đủ còn David bày tỏ thời gian lý tưởng là 1-1,5 tiếng nhưng ông sẽ dừng lại ngay khi bạn gái muốn. 

Dù rất yêu bạn trai nhưng Siam không chịu nổi được những "cuộc yêu" kéo dài 5 tiếng, 

Người đàn ông trung bình chỉ mất từ ​​bốn đến mười phút để lên đỉnh, bao gồm cả màn dạo đầu và quan hệ tình dục, và cực khoái thường đến từ hai đến ba phút sau khi vào âm đạo. Còn hầu hết phụ nữ mất từ ​​10 đến 20 phút, với phần lớn yêu cầu kích thích âm vật. Nhiều người cho rằng quan hệ càng lâu càng chứng tỏ tình dục tốt nhưng trên thực tế, đó không phải là điều mà hầu hết phụ nữ mong muốn. 

"Yêu" bao lâu là lý tưởng?

Các chuyên gia về tình dục học cho biết: trên thực tế thì sự cố gắng của cánh mày râu giỏi lắm cũng chỉ đạt ngưỡng 20-25 phút. Theo các chuyên gia nam học: nếu bạn trai duy trì thời gian xâm nhập được 5-7 phút là quá ổn rồi. Bởi đây là thời gian trung bình khá của đa số đàn ông trên toàn thế giới đạt được.

Quan hệ quá lâu thực tế có thể gây ra nhiều bất lợi hơn. Theo các nhà khoa học thì yêu quá lâu sẽ rất có hại cho sức khỏe của cả đôi bạn tình. Bởi yêu lâu, tần số cọ sát nhiều, khiến cho “cậu nhỏ” và “cô bé” đều bị tổn thương. Khi đã qua giai đoạn cao trào, “cô bé” thường khô cạn, nếu “cậu nhỏ” vẫn liên tục ra vào sẽ gây đau rát, trầy xước cho cả hai. Bạn gái bị tổn thương vùng kín rất dễ bị viêm nhiễm sau khi quan hệ. Bạn trai thì bị viêm niệu đạo và tiền liệt tuyến.

Trong khi yêu, cơ quan sinh dục ở trạng thái xung huyết cao độ từ lúc hưng phấn đến lúc “cao trào”. Cơ bắp căng phồng, tim đập nhanh, cơ tim co bóp mạnh, áp huyết tăng cao, hô hấp sâu và nhanh, ra mồ hôi nhiều... Nên năng lượng cơ thể bị tiêu hao nhiều, cơ thể bị suy kiệt vì mất sức, dễ dẫn tới đột quỵ. Yêu lâu sẽ khiến cả hai mệt mỏi, chán nản. Nhưng điều nguy hại nhất là những lần sau, bạn gái sẽ sợ hãi và từ chối quan hệ.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.