Bảo Thanh, Việt Anh và dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam cùng khai hội Chủ nhật Đỏ

14:17 | 16/01/2022

Xuất hiện trên sân khấu Chủ nhật Đỏ và giao lưu với chương trình sáng 16/1, diễn viên Bảo Thanh, Việt Anh khiến sân Học viện Cảnh sát nhân dân như "bùng cháy".

Bảo Thanh cho biết đây là năm thứ hai cô tham dự chương trình khai mạc Chủ nhật Đỏ.

Diễn viên Bảo Thanh bày tỏ đã từ lâu đã có mong muốn đến thăm Học viện Cảnh sát Nhân dân, nơi chồng cô từng học. "Điều đó hôm nay đã được thực hiện và càng vui, ý nghĩa hơn khi tham gia chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" cũng cho biết, trong thời gian tới, trước khi quay lại các dự án phim thì vẫn sẽ cố gắng tham gia các chương trình hướng tới cộng đồng như Chủ nhật Đỏ nhiều hơn nữa.

 

Sở hữu ngoại hình điển trai, tài tử với nhiều bộ phim đình đám, nam diễn viên Việt Anh được đông đảo sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân vây quanh cùng "check in" khi anh có mặt tại Chủ nhật Đỏ sáng 16/1.

Tham dự khai mạc Chủ nhật Đỏ lần thứ XIV - năm 2022 còn có sự đồng hành của các người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như: Người đẹp Thể thao Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phù Bảo Nghi, Người đẹp Tài năng Hoa hậu Việt Nam 2020 - Doãn Hải My, Người đẹp Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017...

Chương trình Chủ nhật Đỏ do báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các tỉnh/thành phố tổ chức.

Thông điệp "Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi" đã xuyên suốt hành trình hơn 1 thập kỷ qua. Ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm khuyến khích, vận động sinh viên Thủ đô và tuổi trẻ khắp cả nước tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu hồng, đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho người bệnh. 

Thông điệp nhân ái đó đã song hành qua các mùa Chủ nhật Đỏ, trở thành lời kêu gọi biết sống vì nhau, bởi mỗi giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại.

Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong cho biết, năm 2022 dù trong điều kiện khó khăn, đến nay đã có hơn 40 tỉnh, thành phố trong cả nước đăng ký tham gia chương trình Chủ nhật Đỏ, gần 100 điểm hiến máu đã, đang và sẽ được tổ chức.

"Hôm nay là ngày hội chính, nhưng Chủ nhật Đỏ đã xuất phát sớm từ tháng 11/2021 và đến nay đã huy động được trên 10 nghìn đơn vị máu" - Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết dự kiến Chủ nhật Đỏ 2022 sẽ tiếp nhận 45.000 - 50.000 đơn vị máu

Nam sinh Học viện Cảnh sát Nhân dân hào hứng tham gia hiến máu.

Từ một điểm hiến máu tại Hà Nội vào năm 2009 với chỉ vẻn vẹn 96 đơn vị máu được tiếp nhận, những năm gần đây, Chủ nhật Đỏ đều thu hút 40 tỉnh/thành phố tham gia tổ chức và tiếp nhận được trung bình 45.000 - 50.000 đơn vị máu mỗi năm.

Năm 2021, vượt qua những khó khăn của đại dịch COVID-19, nhiều lần lịch hiến máu tại các địa phương phải hoãn nhưng ngày hội Chủ nhật Đỏ (được khởi động từ tháng 12/2020) đã diễn ra tại 43 tỉnh/thành phố, huy động được hơn 61.000 đơn vị máu. Nhờ đó đã góp phần vào kết quả trên 1,3 triệu đơn vị máu vận động và tiếp nhận của toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục

8 loại rau rẻ tiền nhưng tốt hơn thuốc bổ, người Việt nên ăn thường xuyên để kéo dài tuổi thọ

8 loại rau rẻ tiền nhưng tốt hơn thuốc bổ, người Việt nên ăn thường xuyên để kéo dài tuổi thọ

8:26 | 19/04/2024

Nếu bạn muốn sống đến 100 tuổi, chuyên gia dinh dưỡng và tuổi thọ người Mỹ cho biết có một loại thực phẩm đặc biệt mà bạn nên ăn hằng ngày, đó là rau lá xanh.

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

7:25 | 19/04/2024

GĐXH - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu thực hiện các biện pháp điều hành giá, bình ổn giá các mặt hàng thuộc diện bình ổn, các hàng hóa dịch vụ thiết yếu nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.