Bất ngờ trước hình ảnh Đỗ Mỹ Linh phiên bản mới, fan thốt lên "Trời ơi, tin được không"

5:55 | 24/02/2019

Không phải Đỗ Mỹ Linh quen thuộc ngày nào, mới đây, cư dân mạng đã được nhìn ngắm một Đỗ Mỹ Linh phiên bản mới vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với nước da ngăm nâu lạ mắt.

Đỗ Mỹ Linh xưa nay vốn được biết đến là nàng Hậu Việt sở hữu nét đẹp vô cùng dịu dàng và trong sáng cùng nước da trắng hồng, mịn màng. (Nguồn: Youtube)

Nếu như ngày ấy, người Việt ta cứ định hình rằng một cô gái xinh là bắt buộc phải sở hữu một khuôn mặt đẹp, vóc dáng mảnh khảnh và đặc biệt là làn da trắng hồng mịn màng thì hiện tại, mọi thứ đã đổi thay. Không còn bất cứ một tiêu chuẩn nào về màu da được coi là tiêu chí đánh giá một người đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, không cần sở hữu một làn da trắng mịn, các cô gái vẫn “dư sức” xưng danh mỹ nhân, thậm chí là Hoa hậu - biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam. Điển hình có thể kể tới những cái tên như Hoa hậu H’Hen Niê hay Minh Tú,...

Da ngăm dường như đã trở thành thương hiệu của nàng mỹ nhân H"Hen Niê.

Minh Tú cũng được biết đến là người đẹp sở hữu nước da ngăm vô cùng khoẻ khoắn và quyến rũ của showbiz Việt.

Dường như, vẻ đẹp vô cùng khoẻ khoắn và tràn đầy sức sống của làn da ngăm đã làm “xiêu lòng” nhiều cô gái Việt, trong đó có cả Đỗ Mỹ Linh, nàng Hoa hậu Việt Nam 2016. Điều này đã được thể hiện rõ qua hình ảnh mới đây được nàng Hậu này chia sẻ trên trang cá nhân instagram.

Mà trước tiên cũng phải nói rằng, Đỗ Mỹ Linh vốn được biết đến là nàng Hậu sở hữu không chỉ gương mặt sáng và vóc dáng đẹp đến từng centimet mà hơn nữa, nước da trắng hồng và láng mịn của cô nàng cũng từng trở thành biểu tượng nhan sắc được nhiều cô gái theo đuổi. Nói không ngoa chứ những mỹ từ như “đẹp tựa nữ thần”, “đẹp hết phần thiên hạ” là những gì mà người ta có thể sử dụng để miêu tả về vẻ ngoài rạng rỡ cùng nước da trắng mịn của Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh vốn sở hữu nước da trắng ngần, nét đẹp được rất nhiều cô gái Việt theo đuổi.

Trong từng khung hình, nước da trắng mịn của Đỗ Mỹ Linh đã trở thành điểm cộng giúp nàng Hậu toả sáng hơn bao giờ hết với những tông make-up ngọt ngào.

Làn da trắng mịn không chút khuyết điểm khiến hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh luôn gắn liền với những nét vô cùng trong sáng, dịu dàng và có chút gì đó mong manh.

Tuy nhiên ngay mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ đăng một hình ảnh vô cùng khác lạ trên trang cá nhân instagram. Không còn một hình tượng Đỗ Mỹ Linh trong trẻo, ngọt ngào và có phần dịu dàng với nước da trắng mịn ngày nào, trước mắt dân tình là một Đỗ Mỹ Linh phiên bản mới đầy sắc sảo và cực kỳ sexy, quyến rũ với nước da ngăm nâu khoẻ khoắn, cá tính. Đi kèm bức hình, Đỗ Mỹ Linh đặt ra câu hỏi: “Tanned skin? Better or not?" - Tạm dịch: Da ngăm rám nắng ư? Đẹp hay xấu?

Đi kèm với bức hình, Đỗ Mỹ Linh gặng hỏi fan về hình tượng mới này: “Tanned skin? Better or not?" - Tạm dịch: Da ngăm rám nắng ư? Đẹp hay xấu?

Đỗ Mỹ Linh với nước da ngăm trông vô cùng quyến rũ, cuốn hút và có chút gì đó mạnh mẽ, cá tính hơn so với hình ảnh mềm mại, trong sáng vốn thấy ở nàng Hậu trong hình tượng ban đầu.

Có thể thấy, nước da ngăm nâu này khiến nàng Hậu của chúng ta trông là lạ sao sao ấy. Những nét dịu dàng, trong sáng từ tính cách tới cả vẻ ngoài của Đỗ Mỹ Linh nay đã được thay thế hoàn toàn bằng hình ảnh nàng Hậu với nước da ngăm bóng khoẻ. Dường như, trông Đỗ Mỹ Linh như trở nên sắc sảo, cá tính và mạnh mẽ hơn hẳn. Điều đó được thể hiện không chỉ bởi nước da mà còn ở biểu cảm, thần thái và hơn nữa là đôi mắt với ánh nhìn đầy chắc chắn và cuốn hút của nàng Hậu. Ánh nhìn này thực sự rất khác với ánh nhìn có chút mơ màng và dịu dàng của Đỗ Mỹ Linh trong hình tượng cũ.

Sự thay đổi đầy bất ngờ này của nàng Hậu đã thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận trả lời cho câu hỏi của nàng Hậu. Phần lớn dân tình đều tỏ ý vô cùng thích thú và dành lời khen ngợi cho màn biến hoá quá đỗi ngoạn mục này của Đỗ Mỹ Linh. Thậm chí, một cư dân mạng đã ngạc nhiên đến độ chẳng biết bình luận gì ngoài việc thốt lên “Trời ơi, tin được không”. Tuy nhiên trong số những lời “có cánh” ấy, người ta cũng nhận thấy lác đác những ý kiến không đồng tình với Đỗ Mỹ Linh trong hình tượng nước da ngăm.

Có vô vàn những ý kiến đối lập nhau được cư dân mạng đưa ra trước sự thay đổi hình tượng đầy bất ngờ này của Đỗ Mỹ Linh.

Mà bỏ qua những ý kiến của cư dân mạng, điều mà ai cũng phải gật gù công nhận ấy là nước da vốn dĩ không thể và không bao giờ được coi là một tiêu chí để đánh giá một người đẹp cả. Thế nên dẫu Đỗ Mỹ Linh có theo đuổi hình tượng nước da ngăm, hay quay về với hình ảnh nước da trắng ngần rạng rỡ thì nhan sắc tuyệt mỹ của nàng Hậu vẫn nhất định vẹn nguyên.

Còn với bạn, bạn thấy sao về hình tượng mới này của Đỗ Mỹ Linh?

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.