Bầu đôi sắp đẻ, Top 10 Hoa hậu Việt Nam lại "ngứa nghề", lầy lội nhưng dễ thương

14:37 | 28/10/2021

Ai xem xong đoạn clip cũng phải cười vì sự dễ thương lầy lội của mẹ bầu đáng yêu này.

Video bà bầu Diễm Châu nổi hứng catwalk. 

Thường thì càng về cuối thai kỳ, các mẹ bầu càng có cảm giác nặng nề, đi đứng khó khăn, lúc nào cũng chỉ muốn được nằm hay ngồi yên một chỗ. Tuy nhiên, Á hậu Diễm Châu  - Á hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006 lại hoàn toàn khác, thậm chí cô còn đi catwalk trong lúc đang lựa đồ để chuẩn bị đi đẻ vì “ngứa nghề”.

Diễm Châu hài hước chia sẻ: “Kiếm cái đầm đi đẻ mà ngứa nghề nè”. Đính kèm theo đó là hình ảnh mẹ bầu này đang thử đồ trong một cửa hàng. Trong hình, mẹ bầu này đã lựa được một chiếc đầm bầu 2 dây màu vàng và 1 bộ đồ hoa rực rỡ. Đặc biệt là trong lúc đang thử đồ, nàng á hậu đột nhiên lại nổi hứng catwalk.

Đang thử đồ bầu, Diễm Châu bất chợt thèm catwalk vì nhớ nghề.

Khác hoàn toàn với các mẹ bầu khác, dù đang mang bầu đôi ở những tháng cuối cùng của thai kỳ nhưng bụng Diễm Châu cũng khá gọn gàng. Không chỉ vậy, bà mẹ này còn không bị phá nét như mặt to, mũi nở, hay tay chân sưng phù. Chính vì thế, Diễm Châu luôn nhanh nhẹn và tràn đầy năng lượng. Trong tiếng nhạc của shop quần áo, Diễm Châu sải những bước catwalk và tạo dáng chuyên nghiệp như đang đi trên sàn diễn thời trang.

Diễm Châu không chỉ tạo dáng chuyên nghiệp...

Mà cô còn xoay trái xoay phải đúng chuẩn người mẫu.

Và tạo dáng kết thúc sau khi đi hết "đường băng".

Bởi vậy mà ai nấy đều cười “rớt hàm” về độ dễ thương mà lầy lộ của nàng Á hậu: “Bầu sắp đẻ mà nhẹ nhàng quá chị ơi”, “Cái bụng thấy ghét ghê”, “Bầu khỏe bầu xinh”, “Cưng ghê, xoay đồ, đánh hông đồ”…

Tiết lộ thêm với bạn bè, Diễm Châu cho biết cô ăn bao nhiêu cũng dồn hết vào bụng bởi cô đã thực hiện một chế độ ăn khoa học: ít tinh bột, nhiều rau xanh. Đặc biệt, cô rất hay làm sữa hạt cho cả nhà cùng uống. Thêm vào đó, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 còn chăm chỉ tập yoga với các động tác kéo giãn cơ nhằm giảm đau nhức.

Có lẽ vì thế mà dù bầu bí sắp đẻ đến nơi rồi nhưng Diễm Châu vẫn xinh đẹp, tươi vui, nhanh nhẹn và tràn đầy sức sống. Hiện giờ cô đang tận hưởng những tuần cuối của thai kỳ và chuẩn bị sẵn sàng cho ca vượt cạn.

Diễm Châu luôn áp dụng một chế độ ăn khoa học ngay từ khi có bầu để kiểm soát tốt cân nặng của mình.

Nhờ vậy mà nhan sắc vóc dáng của mẹ bầu này vẫn thuộc hàng "đỉnh của chóp" dù mang bầu đôi. 

Và để có thể chuẩn bị tốt cho ca sinh nở, theo bác sĩ, các mẹ cần chuẩn bị những thứ sau:

- Lập kế hoạch sinh con: Bước vào tam cá nguyệt thứ 3, các mẹ nên tìm hiểu và lựa chọn bệnh viện sinh phù hợp với mình. Thậm chí, nếu muốn được bác sĩ quen đỡ sinh, bạn còn phải đăng ký trước. Đồng thời, các mẹ cần phân công ai sẽ là người vào phòng sinh (nếu đăng ký phòng sinh gia đình), ai sẽ là người ở lại bệnh viện chăm sóc cho bạn và em bé… Tất cả mọi thứ đều cần được chuẩn bị một cách kỹ càng để bất cứ lúc nào có dấu hiệu chuyển dạ, bạn chỉ việc thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra.

- Chuẩn bị giỏ đồ đi sinh: Những vật dụng cần thiết dành cho bà đẻ và em bé như: quần áo, bỉm, khăn, bao tay, bao chân, mũ, bình sữa… đều cần được sắp xếp gọn gàng vào trong một chiếc giỏ và để ở một nơi dễ lấy nhất. Để khi đi sinh, người nhà chỉ việc với tay xách giỏ theo cùng mẹ bầu là được.

- Chuẩn bị tâm lý sinh con: Cho dù đây là lần sinh thứ mấy thì trước khi bước vào phòng sinh, các mẹ đều rất hồi hộp. Do đó, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững vàng trước khi sinh con. Hãy lắng nghe và làm theo lời của các y bác sĩ để việc sinh nở của bạn được diễn ra dễ dàng và suôn sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.