Bên trong nhà của 2 siêu mẫu Việt: Thanh Hằng sang chảnh, Xuân Lan mới cưới chồng gây bất ngờ

19:23 | 17/10/2021

Sau nhiều năm miệt mài làm việc, 2 nàng siêu mẫu này có khối tài sản đáng mơ ước.

Thanh Hằng

37 tuổi, dù nhiều năm ở trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp nhưng Thanh Hằng vẫn luôn giữ được phong độ xứng đáng với danh hiệu siêu mẫu.

Bên cạnh vai trò người mẫu, Thanh Hằng còn thành công ở vai trò diễn viên điện ảnh. Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi Thanh Hằng có thể kể đến như: Tuyết nhiệt đới, Người mẫu, Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng...

Tự nhận mình là một người kỹ tính nên khi thiết kế ngôi nhà, Thanh Hằng chăm chút cho từng chi tiết một cách tỉ mỉ. Cô rất chú ý đến yếu tố phong thủy trong không gian nhà ở nên ngôi nhà luôn mang nét nhẹ nhàng và tinh tế.

Từ những chiếc đèn chùm màu đỏ ngọt ngào đến bộ sofa phòng khách cũng nói lên phong cách và sự quyến rũ của chủ nhân ngôi nhà.

Căn nhà tối giản nhưng vẫn đẹp mắt và có điểm nhấn.

Bên trong nhà có 1 phòng thay đồ.

Phòng ngủ tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện.

Trước đó, từ khi ở tuổi 32, Thanh Hằng đã sở hữu ngôi nhà sang trọng trên phố lớn tại Sài Gòn. Ngôi nhà của Thanh Hằng khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại tiện lợi và sang trọng. Căn hộ cũng không quá lớn nhưng sở hữu nội thất tiện nghi và khá đắt đỏ. 

Xuân Lan

Đầu năm 2020, Xuân Lan chính thức lên xe hoa trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè đồng nghiệp. Hôn lễ được diễn ra trên bãi biển. Nữ siêu mẫu chia sẻ nhiều hình ảnh rạng rỡ bên ông xã trong ngày hạnh phúc. Bé Thỏ, con gái cô, làm phù dâu. Vợ chồng Xuân Lan trao nhẫn và nắm tay thề ước trọn đời.

Trước đó, dù đang trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, diễn biến phức tạp nhưng nhiều sao Việt vẫn không quên tân trang, sắm sửa cho nhà mới. Xuân Lan cũng  chính thức hé lộ không gian căn nhà mới vừa hoàn thành xong và dọn về ở tại TP.HCM, bên trong nơi ở thu hút người hâm mộ với cách trang trí đơn giản nhưng sang trọng.

Cách đây không lâu, Xuân Lan đã ấp ủ mơ ước tậu một căn hộ mới cho con gái, nữ siêu mẫu đã mua dự án ven sông phía Nam TP HCM để hai mẹ con có một không gian riêng. Vài tháng trước việc xây dựng cho mái ấm đã hoàn thành và siêu mẫu cùng gia đình chính thức dọn về ở.

Xuân Lan viết: "Về nhà mới mùa giãn cách nên rất hứng nấu ăn. Ngày nào cũng nấu 3 bữa cho chồng cho con. Tội ông chồng ổng shock hết ngày này qua ngày khác vì con vợ nấu ăn ngon. Nhà như vầy mà không nấu là có lỗi với cuộc đời có lỗi với bản thân. Chờ hết dịch chúng ta tụ tập nha các bạn hiền yêu dấu".

Nội thất nhà chỉ tập trung ở 2 màu trắng đen nếu nghĩ thì cảm thấy khá đơn điệu, nhàm chán nhưng khi bố trí căn hộ lại cực hài hoà, sang trọng. Từ phòng bếp cho đến phòng khách đều khá rộng và gây ấn tượng với nội thất sang trọng, cách lựa chọn vật dụng trang trí tinh tế. Lựa chọn màu trắng giúp căn họ trở nên sáng hơn, đó là một điểm cộng cho không gian.

Trước đó nữ siêu mẫu từng chia sẻ: "Tôi không muốn chia không gian đóng hộp theo kiểu truyền thống. Thay vào đó, căn hộ sẽ không có tường ngăn. Ở nơi đó, mẹ con nhà Thỏ tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Một không gian dành trọn để đón thiên nhiên bên ngoài".

Căn nhà trước đây 2 mẹ con ở cũng đẹp không kém.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.