Bị bóc photoshop lố, Cẩm Đan có màn đính chính siêu "bánh cuốn"

6:25 | 26/10/2021

Dường như bị bóc phốt cực căng, Cẩm Đan giờ quyết tâm ép dáng mỗi ngày và không quên "dằn mặt" anti-fan bằng vóc dáng đẹp chuẩn chỉnh. Cú buộc váy body của cô nàng như chứng minh tất cả.

Nguyễn Thị Cẩm Đan là một trong những thí sinh gây được sự chú ý lớn khi còn tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù không tiến được sâu vào vòng trong và chỉ dừng chân ở Top 15 nhưng đến nay, chân dài gốc Châu Đốc, An Giang là cái tên nổi tiếng thuộc top sao nổi tiếng của Vbiz. Từng dính tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên hơn 27 tuổi nhưng không thể phủ nhận, cô nàng còn thành công bởi chính sắc vóc của mình.

Tuy nhiên, có được gương mặt đẹp và muốn thành công trong lĩnh vực nghệ thuật thôi chưa đủ. Cô nàng còn cần phải trang bị cho mình 1 vóc dáng chuẩn chỉnh. Đó là điều kiện cần để có thể tự tin trong từng shoot hình thời trang hở bạo

Cẩm Đan không ít lần bị dân tình "bóc phốt" chiêu trò chỉnh ảnh quá đà để bản thân lộng lẫy hơn trong từng khung hình. 

Thực tế, không chỉ các ngôi sao mà hội chị em phụ nữ bình thường chụp ảnh cũng đều chỉnh ít nhiều để bản thân trông vừa mắt hơn. Tuy nhiên, Cẩm Đan bị lên tiếng nhiều nhất là bởi cô nàng đã can thiệp quá đà, bị lố và làm vóc dáng trở nên méo mó phi thực tế. Cô nàng cũng đã có giải thích rất dài trên story rằng toàn bộ khâu hậu kì là do ekip chụp ảnh tác động chứ không phải bản thân mình bóp méo.

Dẫu vậy, điều công chúng cần là thấy được sự thay đổi vóc dáng thực ở ngoài đời của Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Không đợi người hâm mộ phải mong mỏi lâu, Cẩm Đan mới đây đã có 1 tấm hình chụp đăng lên story khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt.

Item váy body là món đồ khoe dáng "đỉnh chóp" của hội chị em. Sở dĩ có tên gọi váy body là bởi nó có độ bó sát lấy cơ thể. Thế nhưng, Cẩm Đan lại gầy và mi nhon tới mức phải bóp lại váy ôm này lại. Cách cô sửa sang váy khá cồng kềnh là dùng thun buộc túm sau lưng lại nhưng có lẽ điều cô nàng muốn nhấn mạnh không chỉ là việc show vòng eo con kiến. Chiếc váy có phần chun may dọc đằng sau ôm trọn bờ mông trái đào nảy nở, siêu quyến rũ.

Để khẳng định thêm tính xác thực của body, cô nàng 10X còn mặc thêm 1 set đồ tập ngắn khoe rõ từng milimet cơ thể không hề "giả trân" chút nào.

Có được vòng eo nhỏ và vòng mông, hông nảy nở giúp cô nàng chinh phục hoàn hảo hơn những item thời trang khó như bodysuit khoét hông cao mix cùng quần jeans.

Hành trình tập luyện có được vóc dáng như ý không hề dễ mà cần phải duy trì trong thời gian dài. Cẩm Đan thường chọn cách chụp ảnh trước gương để nhìn thấy sự thay đổi từng ngày của bản thân.

Bồ cũ tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên có vẻ như rất chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Minh chứng là cô thường xuyên khoe ảnh mặc đồ tập lên trang cá nhân. Chiếc quần bó sát tôn lên vòng eo bé chỉ 1 gang tay.

Có được vòng eo thon gọn, nhỏ nhắn là niềm mơ ước của số đông chị em phụ nữ. Chính vì vậy, nhiều người thường mong muốn và đòi hỏi các bài tập bụng nhằm "bóp mỡ" eo lại. Tuy nhiên, suy nghĩ này cần xem xét lại. Bởi để có được vòng eo phẳng, chị em còn cần cắt giảm lượng calo in (khẩu phần ăn) xuống thấp hơn lượng calo out (năng lượng đốt được) mỗi ngày. Thêm vào đó, tập bụng sẽ đốt mỡ bụng rất ít, thêm vào đó lại làm dày múi cơ lên nên số đo vòng eo sẽ trông lớn hơn.

Chị em cần phải tăng cardio lên thì mới mong tăng lượng thâm hụt calo đốt được mỗi ngày. Tuy nhiên, cardio nhiều không hề tốt. Nó sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh, khiến bạn kiệt quệ sớm nếu không có kế hoạch tập luyện khoa học. Do đó, chị em có thể sử dụng 1 tips khác để nhằm tạo thắt eo, đó chính là tăng các bài tập mông đùi. Khi bộ phận này nảy nở lên sẽ tạo hiệu ứng cho vòng eo bé lại. 

Cấu tạo phần thân dưới của phụ nữ phát triển rất nhanh. Chị em hoàn toàn có thể cải thiện được hõm mông.

Bạn nên tập trung các bài tập đá chân ra 2 bên như Abductor, Side Lunges, Side Kick, Angeled Kickback, Walking Side,... Tập luyện với miniband cũng là 1 phương pháp hay để lấp đầy hõm mông.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.