Bị công chúng chỉ trích vì bài viết chửi bới tục tĩu, nghệ sĩ Đức Hải kêu oan

5:00 | 03/06/2021

NSƯT Đức Hải gây tranh cãi dữ dội khi có những phát ngôn mỉa mai nặng nề, tục tĩu dành cho một nhân vật nữ đang “gây bão” trên mạng xã hội hiện nay.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt náo loạt trước hàng loạt đấu tố, tranh cãi về chuyện từ thiện liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh. Giữa ồn ào này, mới đây trên trang cá nhân mang tên Đức Hải (vốn được biết đến là trang cá nhân của NSƯT Đức Hải) đăng tải bài viết với ngôn từ nặng nề. 

Dù không nhắc đến tên cụ thể nào nhưng qua những câu từ nhắc đến ở dòng trạng thái và phần bình luận, công chúng ngầm đoán, tài khoản này đang ẩn ý nhắc đến nhân vật nữ giàu có đang "gây bão" mạng xã hội thời gian vừa qua. 

Bị công chúng chỉ trích vì bài viết chửi bới tục tĩu, nghệ sĩ Đức Hải kêu oan - Ảnh 1.
Dòng trạng thái gay gắt của NSƯT Đức Hải.

Không dừng lại ở đó, ở phần bình luận, tài khoản này còn dùng từ ngữ tục tĩu khi phản hồi lại fan. Trong khi đó, nghệ sĩ Chí Trung để lại bình luận: "Cạn lời với sự nóng nảy của con trai". Còn cư dân mạng thì đồng loạt chỉ trích Đức Hải vì phát ngôn kém duyên, nhất là anh đang là nghệ sĩ, là giảng viên của một trường Văn hoá Nghệ thuật ở TP HCM.

"Thất vọng tràn trề với Đức Hải. Phó hiệu trưởng trường VHNT nhưng lại thốt ra những lời phản cảm. Xuống cấp mất rồi", "Nghệ sĩ ưu tú đấy các bạn"... là những bình luận của khán giả sau khi đọc bài viết.

Bị công chúng chỉ trích vì bài viết chửi bới tục tĩu, nghệ sĩ Đức Hải kêu oan - Ảnh 2.
Phần bình luận ở bài viết còn nặng nề hơn dòng trạng thái.

Đến hiện tại, bài viết trên đã bị xoá. Tài khoản Facebook sau khi bị phản ứng cũng đã khoá. Tuy nhiên, khán giả đã tìm đến trang fanpage nhà hàng của NSƯT Đức Hải để đánh giá 1 sao và chia sẻ, lên án bài đăng lên các hội nhóm liên quan đến showbiz. Trả lời trên một tờ báo, NSƯT Đức Hải khẳng định rằng tài khoản facebook bị hack chứ anh không hề viết nội dung này. 

 
Anh chia sẻ: "Tôi bị hack từ buổi trưa ngày hôm nay. Thấy bạn bè và mọi người cứ nói lùm xùm về vụ này thì tôi vào Facebook xem nhưng không vào được. Ngay cả bây giờ (tối 2/6 - PV) cũng chưa thể truy cập vào tài khoản của mình mà chỉ xem được qua của người khác thôi. Tôi không hiểu mục đích của hacker đẩy tôi vào chuyện này để làm gì. Thật sự bây giờ tôi đang rất bối rối chẳng biết phải làm gì".

Nam nghệ sĩ cũng nói thêm rằng "giờ đang dịch dã phức tạp như thế, thời gian đâu mà đi đăng mấy cái này. Nếu sự việc đi quá xa, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề này. Thật sự chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của tôi".

Tin cùng chuyên mục

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

Giá chung cư cao cấp, hạng sang giảm nhẹ

6:52 | 29/03/2024

Khi các bộ Luật liên quan đến lĩnh vực đất đai, bất động sản chính thức có hiệu lực với các quy định mới theo hướng gỡ khó cho chủ đầu tư và người mua nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân thì nguồn cung của phân khúc này sẽ bật tăng, nhờ đó mà mặt bằng giá căn hộ sẽ giảm ở mức phù hợp với nhu cầu thực của người dân.

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.