Bị nói đẻ thuê cho Cường Đôla, Đàm Thu Trang khoe ảnh mình ngày bé, giống hệt Suchin bây giờ

12:15 | 17/10/2021

Lâu nay Suchin vẫn được khen ngợi giống bố và bà nội nhưng khi nhìn bức ảnh này của Đàm Thu Trang, nhiều người đã thay đổi nhận xét.

"Con gái giống bố" là câu nói mà nhiều người thường dành cho các bé gái bởi vì một sự liên kết không thể lý giải được, hầu hết các bé gái đều giống bố nhiều hơn, các bé trai lại giống mẹ. Cũng bởi thế mà nhiều bà mẹ đành phải ngậm ngùi khi bị gắn mác "đẻ thuê". Trong đó phải kể tới cựu người mẫu Đàm Thu Trang.

Kể từ khi Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng Suchin cho gia đình nhà chồng đại gia Cường Đôla, bất kể bức ảnh nào của Suchin đều được nhận xét là giống ông xã cô hoặc là giống bà nội doanh nhân giàu có, quyền lực - Nguyễn Thị Như Loan.

Chính vì thế mà mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải 2 bức ảnh chụp bản thân cô lúc nhỏ với dòng chú thích vô cùng hài hước: "Không biết có vớt vát thêm được nét nào ngày nhỏ để giống chị gái Suchin của mình không?". Hóa ra chân dài Lạng Sơn không ngậm ngùi thừa nhận kiếp đẻ thuê nên lục tìm lại những hình ảnh cũ của mình, hồi bằng tuổi Suchin để xem thực hư con gái giống bố hay mẹ.

Khi những bức hình này được đăng tải, nhiều người phải thốt lên rằng thì ra Suchin lúc nhỏ có nét giống mẹ, thậm chí có thể nói giống 100%. Từ khuôn mặt bầu bĩnh đến đôi mắt đen tròn, sống mũi, miệng và cặp má phính. Thậm chí biểu cảm khuôn mặt lúc đó của người đẹp họ Đàm cũng rất giống thần thái Suchin thường hay bộc lộ. "Cặp mắt chị ơi"; "Có giống cái miệng mẹ Trang hồi nhỏ nè"; "quả đầu nấm"; "Giống cằm nhọn á mẹ Trang"...

Trước đó Cường Đôla cũng đã từng làm hành động tương tự vợ. Anh đã khoe bức ảnh lúc nhỏ của mình kèm với hình ảnh hiện tại của Suchin, thấy rõ 2 bố con giống nhau "như 2 giọt nước" từ kiểu tóc, đôi mắt đến nụ cười. "Đại gia phố núi" hài hước viết: "Ba và Suchin, phiên bản ngày ấy - bây giờ".

Tuy nhiên trong một vài bức ảnh khác của Suchin khi được bố mẹ đăng tải, nhiều người lại nhận xét bé thừa hưởng nhiều đường nét từ bà nội quyền lực như: gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen láy, vầng trán cao, môi cong... Điều đó có thể thấy cô nhóc Suchin thực sự đã lấy những nét đẹp đều của cả bố và mẹ, gia đình bên nội và bên ngoại.

Cũng chính vì quá dễ thương và mang nhiều nét đẹp pha trộn nên từ lúc chào đời cho đến hiện tại, Suchin vẫn luôn là cục vàng của cả gia đình, chiếm trọn mọi sự quan tâm và được yêu chiều hết mực.

Không chỉ quần áo, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ, Suchin còn được bố Cường Đôla và mẹ Đàm Thu Trang không tiếc tay mua sắm cho rất nhiều món quà đắt tiền. Trong đó phải kể tới bộ túi xách hàng hiệu trị giá gần 700 triệu đồng, chiếc siêu xe có dán hình Suchin riêng để đánh dấu bản quyền...

Ngoài ta, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đôla, Đàm Thu Trang vẫn luôn dành nhiều thời gian để ở bên cạnh con gái, đưa bé đi chơi...

Con gái xinh đẹp, đáng yêu lại được nhiều người yêu mến nhưng vợ chồng Đàm Thu Trang quyết định không nhận lời mời quảng cáo cho con gái vì muốn giữ tuổi thơ trong trẻo cho con, muốn con phát triển như một đứa trẻ bình thường.

Chân dài xứ Lạng từng cho biết: "Từ khi Chin thối cất tiếng khóc chào đời, em Thối đã nhận được vô số lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, kể mà để kiếm tiền thì em Thối cũng kiếm được ối tiền đấy. Nhưng ai lại thế nhỉ, tội em, hãy để tuổi thơ của em trong trẻo như tiếng cười của em. Từ quê nhà Lạng Sơn, bà ngoại cũng đã nói lời từ chối với một nhãn hàng rằng: "Các bác thông cảm, ba mẹ Chin không cho Chin nhận quảng cáo đâu ạ", yêu em".

Tuy vậy, độ hot của Suchin cũng như tình yêu thương mà người hâm mộ dành cho cô nhóc, cho gia đình Cường Đôla - Đàm Thu Trang vẫn ngày một nhiều hơn.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.