Bị tố hát "chùa", Cao Thái Sơn có khối tài sản khổng lồ như thế nào?

12:21 | 02/07/2021

Mới đây, ca sĩ Cao Thái Sơn đã liên tiếp vướng vào scandal với Nathan Lee, Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt. Khắc Việt còn thẳng thắn nói Cao Thái Sơn ép giá bài hát, sống giả tạo.

Nhạc sĩ Khắc Việt bày tỏ sự bức xúc với Cao Thái Sơn khi bị tung tin nhắn cá nhân. Cụ thể, chi sau khi Cao Thái Sơn xóa bài đăng không lâu, nhạc sĩ Khắc Việt cũng có ngay dòng trạng thái dài tố nam ca sĩ giả tạo.

Nhạc sĩ Khắc Việt bức xúc lên tiếng khẳng định, Cao Thái Sơn đã sử dụng ca khúc của anh để "hát chùa" trong khoảng thời gian dài. Vào năm 2009, nhạc sĩ Khắc Việt từng sáng tác ca khúc Quên và đưa ra giá 1 triệu. Thế nhưng Cao Thái Sơn đã ép giá và mua ca khúc với con số 500 nghìn đồng. Nhạc sĩ Khắc Việt cho hay, vì thời điểm này chưa nổi tiếng nên chấp nhận bán với giá rẻ, ngậm ngùi cầm tiền, ăn mì.

Bị tố hát chùa, Cao Thái Sơn có khối tài sản khổng lồ như thế nào? - Ảnh 2.
Cao Thái Sơn đang vướng vào lùm xùm sống giả tạo, ép giá bài hát của nhạc sĩ, hát chùa trong nhiều năm.

Trước khi xảy ra những lùm xùm với một loạt các ca sĩ, nhạc sĩ: Nathan Lee, Nguyễn Văn Chung, Cao Thái Sơn là một ca sĩ trẻ có nhiều bài hit từ những năm đầu 2000. Sau đó, anh bất ngờ chuyển hướng thành một nghệ sĩ mê kinh doanh, thử sức trong lĩnh vực bất động sản. Nhờ vậy, Cao Thái Sơn mới giàu có như ngày hôm nay.

Trong một gameshow truyền hình có sự tham dự của ca sĩ Cao Thái Sơn, MC Đại Nghĩa nhận định anh chàng bận rộn với công việc kinh doanh nên ít thấy xuất hiện trên các chương trình giải trí. MC Trấn Thành còn kê khai khối tài sản “khủng” của Cao Thái Sơn: "Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán".

Tuy nhiên, anh lại sống rất giàu có giữa những lời tố cáo này.

Đầu tiên là căn nhà 30 tỷ ở ven Sài Gòn mà Cao Thái Sơn mua năm 2018. Chia sẻ về căn biệt thự này, anh cho biết, vốn là người mê nhà đẹp nên khi thấy dự án có view nhìn ra hồ, không khí thoáng đãng, mát mẻ nên anh đã quyết định mua chỉ sau 10 phút. Căn biệt thự này có diện tích 315m2 với 5 phòng ngủ. Kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại và thi công nội thất mang một chút hơi hướng tân cổ điển. Điểm đắt giá của căn nhà là view bên bờ sông cực thoáng và đẹp, không gian mở và đón gió, ở bất kì vị trí nào của căn nhà cũng có thể ngắm được toàn bộ cảnh đẹp trên sông.

Cao Thái Sơn tiếp tục mở rộng "bộ sưu tập sổ đỏ", cụ thể, năm 2018, Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh căn biệt thự ở Long An rộng hơn 650m2. Trước khi xây dựng căn biệt thự kể trên, khu đất toàn là cây cối và ao cá nên rất khó cải tạo. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn quyết định lên ý tưởng và biến nơi này thành khu nghỉ dưỡng theo lối kiến trúc hiện đại.

Cao Thái Sơn có nhà ở khắp nơi.

Sau đó, Cao Thái Sơn từng tiết lộ anh sở hữu căn biệt thự ven biển Mỹ Khê ở thành phố Đà Nẵng có diện tích khoảng 100 m2. Anh mua thô đã lâu nhưng khoảng năm 2020 mới hoàn thiện. Tiếp đó vào 6/2020, Cao Thái Sơn "chốt đơn" một mảnh đất ở Đà Lạt (Lâm Đồng) và dự định xây một căn biệt thự trên đỉnh đồi thông. Tháng 9/2020, Cao Thái Sơn mua một căn biệt thự tại Nhà Bè (TP.HCM).

Nói về bí quyết kiếm tiền mua được nhiều nhà, Cao Thái Sơn nói: "Tôi được may mắn là có chút năng khiếu về thẩm mỹ, cho nên từ những căn nhà đẹp tôi biến thành đẹp hơn, rồi bán lại, từ đó sinh lời. Ý tưởng xây sửa, thiết kế mỗi căn nhà được hình thành từ những kiểu kiến trúc đẹp tôi học hỏi được khi đi du lịch và làm việc nhiều nơi trên thế giới".

Hiện tại, anh đang sống ở Mỹ.

Với Cao Thái Sơn chuyện nhiều bất động sản không quan trọng, quan trọng là ấm no. Anh nói: "Với tôi ở thời điểm hiện tại là đủ ấm no lo cho cả gia đình về lâu dài, được làm những điều mình thích như du lịch vòng quanh khắp thế giới. Thực ra nói hài lòng cũng đúng nhưng nếu có cơ hội tiếp tục để đam mê với những công việc mình thích, tôi cũng không bao giờ từ chối".

Tin cùng chuyên mục

10 loại thuốc nên có trong tủ thuốc gia đình

10 loại thuốc nên có trong tủ thuốc gia đình

7:37 | 18/04/2024

Trong mỗi gia đình Việt Nam, trong tủ thuốc luôn cần có một ít các loại thuốc để sử dụng ngay khi sức khỏe gặp phải bất trắc mà chưa kịp đi khám...

Chất lượng có như quảng cáo?

Chất lượng có như quảng cáo?

7:26 | 18/04/2024

Sau Tết, dâu tây cuối vụ được bán với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 50.000 đồng. Đa phần người bán quảng cáo đây là dâu tây Mộc Châu sạch, đảm bảo. Tuy vậy, nhiều người mua hàng nói vỡ mộng khi nhận hàng.

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

Tất tần tật các thông tin về giấy phép lái xe quốc tế có thể nhiều người chưa nắm rõ

6:00 | 18/04/2024

Khi ra nước ngoài, bằng lái xe quốc tế là một trong những vật dụng cần thiết đem lại sự tiện ích cho người sở hữu. Bài viết dưới đây chia sẻ các thông tin liên quan về giấy phép lái xe quốc tế Việt Nam có thể nhiều người chưa nắm rõ.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.