Màn đụng hàng gây thổn thức của 2 hotgirl đi hát, Phí Phương Anh xịn nhưng Chi Pu vẫn hơn

18:57 | 29/11/2021

Khoản tạo dáng thì Chi Pu có thể đi trước Phí Phương Anh nhưng xét riêng cách phối ở những lần "đụng hàng" trước thì giọng ca Răng Khôn cũng chẳng vừa.

Nhắc đến những ca sĩ nhận về nhiều phản ứng trái chiều mỗi lần trình diễn hát live nhất chắc chắn ai nấy đều liền nghĩ tới Chi Pu và Phí Phương Anh. Cả 2 nàng cựu hotgirl Hà Thành dù có màn lấn sân ca hát ở 2 thời điểm khác nhau nhưng lại có những điểm trùng hợp bất ngờ. Không bàn tới kiến thức chuyên môn thì xét về phong cách thời trang của 2 chân dài có nhiều nét giống nhau nhất. 

Cả 2 giọng ca đều sở hữu vóc dáng đẹp đỉnh cùng gương mặt chuẩn mẫu và cùng chọn cho nhau phong cách sexy, gợi cảm để theo đuổi. Do đó, không tránh khỏi những lần "chạm mặt" nhau trên đường đua ăn mặc. Mới đây, Phí Phương Anh vừa "thắp sáng" mạng xã hội với bộ cánh nội y ren làm nhiều người ngay lập tức nhớ tới Chi Pu.

Trên trang cá nhân, giọng ca Răng khôn vừa chia sẻ bộ ảnh mới của mình chụp cùng hoa hướng dương. "Em là hoa hướng dương". Cô nàng chọn cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút hết cỡ.

Set nội y mang form dáng kín cổng cao tường nhưng lại khơi gợi tính tò mò của người ngắm với chất liệu ren xuyên thấu. Nếu như chiếc áo có dáng croptop và cột nơ ở giữa ngực đã quá quen thuộc với người mê thời trang thì chiếc quần ren cạp cao lại đang là hot trend được nhiều hotgirl lăng xê.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc quyến rũ, vóc dáng mảnh mai của Phí Phương Anh khi diện trang phục đồ lưới xuyên thấu "đốt mắt" người nhìn. Bên cạnh đó, một số khác cũng nhanh chóng nhận ra, chiếc váy sexy mà Phí Phương Anh diện và đăng tải lên mạng xã hội giống với mẫu của Chi Pu từng mặc. Điều này lại càng khiến netizen không ngại đem ra so sánh xem giữ Chi Pu và Phí Phương Anh ai mặc đẹp hơn?

Chi Pu từng diện set đồ này vào mùa hè năm nay. Nhan sắc của cựu hotgirl Hà Thành ngọt ngào nhưng cũng sắc sảo đem đến nhiều cảm xúc cho người ngắm. Kịch tính hơn, giọng ca Mời anh vào team của em còn tạo dáng bắt chéo chân lên cao khoe trọn view của cặp đùi và vòng 3 nảy lửa.

Cặp chân dài đều chọn concept chụp khá đơn giản nên nếu xét ở khoản tạo dáng thì có lẽ Chi Pu nhận được điểm cộng hơn. Dẫu vậy, đây chưa phải là lần "đụng hàng" duy nhất của cả 2. Mỹ nhân sinh năm 1993 trước khi vi vu sang Mỹ đi học và nghỉ ngơi đã tranh thủ thực hiện liên hoàn concept chụp hình với váy áo cắt xẻ tại căn penthouse tiền tỉ.

Chiếc đầm trắng cắt xẻ tinh nghịch ở đường chân ngực của cô nàng lại càng thêm hút mắt và đắt đỏ hơn bởi view chụp hình. Bởi thiết kế có phần cổ yếm cầu kì nên nữ ca sĩ chọn mix cùng vòng choker ngọc trai để nhường sóng cho thềm ngực.

Chỉ cách sau bài đăng của Chi Pu đúng 2 ngày, người ta liền thấy Phí Phương Anh tung tăng trên biển với bộ cánh y hệt. Tuy nhiên, quán quân The Face 2016 đã cho người hâm mộ góc nhìn toàn cảnh cho thấy cô mix cùng đôi boots nhăn siêu chất.

Bước ra từ thành công của cuộc thi người mẫu cùng với chiều cao khủng nên không khó để mỹ nhân họ Phí tỏa sáng với thiết kế cắt xẻ này.

Cách cô nàng tạo dáng cũng là điểm cộng xuất sắc để phô diễn hết cỡ nét đẹp hình thể trời ban. Cô nàng không mix vòng cổ mà chỉ chọn đôi bông tai để đeo.

Ngắm Chi Pu diện đã thấy đẹp, nhìn sang Phí Phương Anh phối ở outfit xuống biển này lại càng mê. Xét khoản chọn phụ kiện, có lẽ đàn em họ Phí sẽ nhận được phần thắng. Chiếc vòng cổ choker của Chi Pu dẫu đắt đỏ, thế nhưng khi mix cùng nó làm cho phần cổ của cô trở nên ngắn hơn. Thiết kế có phần cầu kì này mix cùng vòng cổ sẽ rất khó, do đó, phương án không đeo vòng cổ mà nhấn nhá bông tai có lẽ sẽ hợp lý hơn.

Với tần suất phủ sóng mạng xã hội cường độ cao như hiện nay, chắc chắn Chi Pu và Phí Quỳnh Anh sẽ còn "đụng độ" nhau ở nhiều item nữa.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.