BST chăn, ga, gối, đệm Sông Hồng: Thiết kế trang nhã, chất lượng vượt trội

7:55 | 06/12/2021

Những mẫu chăn, ga, gối, đệm của Sông Hồng có tông màu nhẹ nhàng, kết hợp hình ảnh tinh tế, gợi liên tưởng tới những “phố xưa nhà cổ, mái ngói thâm nâu” hay “Hà Nội mùa thu, cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ”… lay động lòng người.

“Gói trọn Hà Nội Phố” trong phòng ngủ ấm cúng, thân thương

2021 là một năm đặc biệt khi chúng ta ở nhà nhiều hơn vì hạn chế đi lại, tiếp xúc. Và bởi vậy, nỗi nhớ đường phố Hà Nội đôi khi càng da diết hơn, đó là tình yêu thương gửi về những con ngõ nhỏ quanh co dưới nắng thu, hay những hàng cây ngả bóng mặt hồ... Nỗi nhớ ấy cũng luôn xao xuyến khôn nguôi trong lòng những người con ở xa Thủ đô.

Và dường như để làm khuây khỏa vơi bớt những nỗi nhớ, niềm thương ấy, mới đây, thương hiệu Sông Hồng đã tung ra một BST mang tên Hà Nội Phố, lấy cảm hứng từ chính những con đường thân thương của Thủ đô.

BST Hà Nội Phố của thương hiệu Sông Hồng

Tông chủ đạo của BST là những màu nhẹ nhàng, trang nhã như chính cái chất dịu dàng, duyên dáng của Hà Nội. Và nổi bật trên đó là những hình ảnh, họa tiết được gợi bằng nét, khiến chúng ta liên tưởng ngay tới những “phố xưa nhà cổ, mái ngói thâm nâu” hay “Hà Nội mùa thu, cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ…” - những hình ảnh quyến rũ đã đi vào tiềm thức của bao thế hệ.

Những mẫu chăn, ga, gối, đệm như “gói trọn” nỗi nhớ phố phường Hà Nội thân thương.

Chất lượng vượt trội, cho “giấc ngủ vàng”

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế với những nét chấm phá đầy cuốn hút, BST chăn, ga, gối, đệm mang tên Hà Nội Phố của Sông Hồng còn được đánh giá cao về chất lượng vượt trội cho “giấc ngủ vàng” êm ái, đưa chúng ta vào những giấc mơ đẹp như những ngày thu quyến rũ nhất của Hà Nội. Đó cũng chính là tinh hoa được kế thừa của một thương hiệu gắn bó gần 1/3 thế kỷ với người dân Thủ đô.

Chăn, ga, gối, đệm Sông Hồng không chỉ trang nhã mà còn an toàn với sức khỏe.

Đệm của Sông Hồng từ lâu đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ êm mềm và an toàn với sức khỏe. Nổi bật phải kể tới dòng đệm Back Essential (Sông Hồng), với vỏ đệm bằng chất liệu Knit cao cấp, co giãn 4 chiều kết hợp Quilting foam. Ruột đệm được làm từ bông tinh khiết kết hợp cùng foam nhập khẩu, không chứa hoá chất và tạp chất độc hại, vì vậy không gây ảnh hưởng đến da, ngay cả những làn da nhạy cảm.

Độ đàn hồi của đệm Back Essential nổi trội nhờ kết cấu thông minh, đặc biệt nâng đỡ chính xác mọi vị trí, làm giảm sức ép cơ thể và độc lập chuyển động, giúp người dùng có thể thoải mái trở mình mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh. Đáng chú ý, dòng đệm này còn hỗ trợ tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm và vôi gai cột sống, thể hiện sự quan tâm của thương hiệu với sức khỏe người dùng. Trong năm 2021, Sông Hồng còn cho ra mắt thiết kế đệm Back Essential hai mảnh cải tiến hơn với đường gấp ở giữa đệm, rất thuận tiện cho việc vận chuyển và bảo quản.

Độ đàn hồi của đệm Back Essential cao nhờ kết cấu thông minh, nâng đỡ chính xác mọi vị trí, làm giảm sức ép cơ thể và độc lập chuyển động.

Các sản phẩm gối của Sông Hồng có ruột từ sợi microfiber, kháng khuẩn, tránh kích ứng cho làn da nhạy cảm, với kích thước lý tưởng giúp nâng đỡ cột sống cổ hiệu quả. Đồng thời, vỏ chăn, ga, gối không chỉ có thiết kế đẹp mắt, trang nhã mà còn được làm từ chất liệu thiên nhiên, thường là cotton 100% giúp thấm hút mồ hôi tối ưu và hỗ trợ tuần hoàn máu tốt hơn.

Đây cũng là những tính năng vượt trội mà Sông Hồng đã và đang áp dụng không chỉ cho BST Hà Nội Phố mà tất cả các dòng sản phẩm hiện có của mình trên thị trường. Với thiết kế thanh lịch, tạo sự ấm cúng mà trang nhã cho phòng ngủ, chất lượng vượt trội cho giấc ngủ vàng, chăn, ga, gối, đệm Sông Hồng chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ nhà bạn!

Với kết cấu thông minh nâng đỡ cơ thể, chất liệu an toàn với sức khỏe, thoáng mát, mềm mại, dịu êm, các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm của Sông Hồng đạt “Chất lượng vượt trội cho giấc ngủ vàng”, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe thể chất và tâm hồn, giúp chúng ta có một tinh thần sảng khoái để theo đuổi hoài bão, lý tưởng của chính mình.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của Sông Hồng, vui lòng truy cập: https://changagoisonghong.vn/

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.