BTV truyền hình mặc trang phục gây sốc: Mỗi tháng kiếm 60 triệu, tự mua ô tô, hàng hiệu đắt tiền

13:07 | 13/03/2019

Diệu Linh cho biết từ thời sinh viên cô đã kiếm được 60-70 triệu/tháng.

Cách đây không lâu, BTV Nguyễn Diệu Linh gây tranh cãi trên cộng đồng mạng vì xuất hiện trên một chương trình truyền hình với bộ trang phục quá gợi cảm.

Cụ thể, khi dẫn sóng một chương trình bóng đá của kênh truyền hình VTVCab 16, BTV Diệu Linh mặc một chiếc áo vest màu hồng lịch lãm nhưng chiếc váy phía trong lại vô cùng sexy.

Thiết kế táo bạo của chiếc váy khiến một khoảng ngực lớn của BTV lộ ra trước ống kính máy quay. Bộ trang phục khiến nhiều người ví von nó với một bộ đồ ngủ và cảm thấy không phù hợp với việc lên sóng truyền hình.

Bộ trang phục gây tranh cãi của BTV Diệu Linh
Không những vậy, chuyện đời tư của Diệu Linh cũng là chủ đề khiến nhiều người bàn luận.

Việc sở hữu cuộc sống khá sang chảnh, thường xuyên đi du lịch nước ngoài của nữ BTV xinh đẹp này khiến cô bị đồn yêu đại gia, có người chu cấp.

Trước lời đồn thổi thiếu xác thực và gây ảnh hưởng đến tên tuổi, mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, BTV Diệu Linh thẳng thắn trả lời vấn đề này.

Theo lời kể của Diệu Linh, ngay từ khi 18 tuổi cô đã không phải xin tiền bố mẹ. Cô tự đi làm để đóng học và trang trải các nhu cầu cần thiết của bản thân.

 

Thu nhập từ nghề MC của Diệu Linh khá cao. Cách đây nhiều năm, cô đã nhận được mức thu lao khoảng 3-4 triệu/show. Tổng thu nhập mỗi tháng lên đến 60-70 triệu đồng. Hiện tại, mức thu nhập còn tăng lên rất nhiều.

Bởi vậy mà dù tuổi còn rất trẻ nhưng Diệu Linh đã có thể tự mua ô tô, đi du lịch nước ngoài bằng những đồng tiền tích cóp.

"Nhiều người thấy tôi check in ở châu Âu một mình, tưởng tôi đi với bạn trai hoặc có đại gia cho tiền đi. Tôi cũng chẳng cần giải thích. Vì bạn bè nếu chơi với tôi đều biết hết. 

Đặc biệt là mẹ tôi, mẹ rất quan tâm tới tôi, tôi chơi thân với ai, đi du lịch với ai mẹ đều biết cả. Mà tôi có sở thích đi du lịch, một năm tôi sẽ dành thời gian cho 2, 3 chuyến đi xa.

Tôi là người rất nhát nên không đi một mình bao giờ mà toàn đi với các bạn nữ. Mọi người sẽ lên kế hoạch rủ đi là tôi sắp xếp phù hợp sẽ xách ba lô lên và đi.

Tôi còn trẻ mà, tôi muốn tận hưởng cuộc sống bằng những đồng tiền mình kiếm được", Nguyễn Diệu Linh trải lòng trên Vietnamnet.

Đồng thời, thi thoảng cô mua một vài món đồ hàng hiệu mà mình thích để phục vụ sở thích thời trang của bản thân. Món đồ đắt tiền nhất mà cô mua là chiếc túi trị giá 120 triệu đồng.

Những khoản tiền lớn Diệu Linh chia sẻ trên Facebook của mình

Diệu Linh có cuộc sống khá sang chảnh

Cô khẳng định tự bỏ tiền đi du lịch nước ngoài chứ không phải nhờ đại gia chu cấp

Tin cùng chuyên mục

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

7:44 | 25/04/2024

GĐXH - Hiện các sản phẩm làm mát được các "ông lớn" bán lẻ như Điện Máy Xanh, Pico, Media Mart… giảm giá từ 20 – 40%, tùy chủng loại.

Thêm một loại rau 'hoàng đế' bổ ngang nhân sâm, tổ yến, đây là 9 công dụng tuyệt vời với sức khỏe

Thêm một loại rau 'hoàng đế' bổ ngang nhân sâm, tổ yến, đây là 9 công dụng tuyệt vời với sức khỏe

7:29 | 25/04/2024

Măng tây được biết có đặc tính chống viêm, giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bị bệnh tim và bệnh tiểu đường týp 2...

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

6:00 | 25/04/2024

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất về đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Theo đó, lương tối thiểu vùng tại Hà Nội tăng bao nhiêu?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.