"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga: Sự nghiệp "sớm nở tối tàn" và chuyện ly dị sau 4 năm hôn nhân bí ẩn

18:58 | 04/04/2019

Quỳnh Nga là ca sĩ xinh đẹp, đa tài nhưng sự nghiệp của cô không mấy thuận lợi. Trong chuyện tình duyên, cô gái trẻ gốc Hà Nội cũng không gặp may mắn.

Quỳnh Nga nổi tiếng trong giới trẻ với cuộc thi Miss Audition. Trong suốt quá trình cuộc thi, cô là thí sinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả. Và may mắn đã đến với cô khi bất ngờ cô được khán giả bình chọn nhiều nhất tại đêm Gala Miss Audition 2007.

Nhờ giọng hát cùng ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Nga trở thành thành viên trong nhóm hát đình đám tại Hà Nội Đồ rê mí. Tuy nhiên, phải đến bộ phim "Lập trình cho trái tim" với vai diễn Vũ Vũ cô mới thực sự gây ấn tượng với người xem. Trong phim này, Quỳnh Nga được gắn biệt danh "cá sấu chúa" và cái tên này cũng theo cô đến tận ngày hôm nay.

Quỳnh Nga đóng cùng Minh Tiệp trong phim "Lập trình cho trái tim" năm 2007.

Được biết "Lập trình cho trái tim" phát sóng và thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng là thế nhưng "cá sấu chúa" lại không tiếp tục đóng phim mà tập trung vào sự nghiệp ca hát. Đây được xem là bước đi sai của Quỳnh Nga. Nhiều khán giả cho rằng nếu cô "thừa thắng xông lên" thì sẽ không gặp phải cảnh sự nghiệp "sớm nở tối tàn" như ngay hôm nay.

Thay vì tham gia diễn xuất, chịu khó đóng phim, cô lại quyết định kết hợp với ca sĩ Khánh Phương. Họ hát chung với nhau qua nhiều ca khúc như: Nước mắt đàn ông, Ngàn lần khắc tên em, Gió đông ấm áp… Ngoài ra, Quỳnh Nga cũng tự ra mắt MV và hát solo.

Tuy nhiên, khi đang mải mê với sự nghiệp ca hát thì tháng 5/2011, một đoạn clip dài chừng 45 giây của Quỳnh Nga thể hiện ca khúc "Người tình mùa đông" của nữ ca sĩ Như Quỳnh được phát tán cho thấy Quỳnh Nga đã hát nhép. Khán giả đã rất bức xúc sau khi xem clip này. Nhiều người còn đòi tẩy chay nữ ca sĩ.

Quỳnh Nga cưới siêu mẫu Doãn Tuấn năm 2014.

Gặp phải chuyện gây tranh cãi trong sự nghiệp nhưng Quỳnh Nga vẫn muốn được cống hiến cho công việc. Năm 2012, người đẹp này vẫn ra MV và album ca nhạc. Tuy nhiên, giữa thị trường âm nhạc sôi động với nhiều gương mặt mới, Quỳnh Nga chưa thực sự nổi bật với sớm bị khán giả quên lãng.

Không chỉ lận đận trong sự nghiệp với chỉ một vai diễn gây dấu ấn, Quỳnh Nga còn lận đận ở chuyện tình duyên. Cô từng có một mối tình công khai trên báo chí với Khánh Phương nhưng sau 2 năm kết hợp ca hát, chuyện yêu đương của cặp đôi đã đứt gánh.

Nói về chuyện đã qua, Khánh Phương tiết lộ: "Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện". Được biết, sau khi chia tay, Quỳnh Nga không còn liên lạc với Khánh Phương. Thời gian gần đây, người đẹp và Khánh Phương mới nối lại quan hệ bạn bè.

Năm 2014, Quỳnh Nga bất ngờ làm lễ cưới với siêu mẫu Doãn Tuấn. Họ có một đám cưới hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Thời gian đầu, Quỳnh Nga thường xuyên khoe nhà chồng luôn yêu thương, chiều chuộng cô. Doãn Tuấn dù bận rộn kinh doanh nhưng vẫn theo sát các sự kiện của người đẹp. Thậm chí, anh còn đóng MV cùng vợ trong một sản phẩm âm nhạc ra mắt vào năm 2016.

Quỳnh Nga được xem là ca sĩ có cả giọng hát lẫn ngoại hình.

Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, mối quan hệ vợ chồng của cô và Doãn Tuấn trở nên bí ẩn. Nhiều nguồn tin thân cận của cả hai ngầm cho biết họ đang có "vấn đề". Trước những tin đồn hôn nhân rạn nứt, Quỳnh Nga liên tục im lặng và né tránh không trả lời.

Cuối cùng, đến thời điểm, Quỳnh Nga thừa nhận cô và chồng siêu mẫu đã không còn sống chung. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè. Là phụ nữ, Quỳnh Nga cũng buồn sau khi ly hôn. Chính vì vậy cô dọn về sống cùng bố mẹ, cô buồn bã nói với Ngôi sao: "Tôi đã dọn về sống cùng gia đình, lại làm cô con gái bé nhỏ của bố mẹ. Mẹ vẫn chăm sóc cho tôi, thi thoảng đưa con gái đi diễn như cuộc sống cách đây 4 năm khi tôi chưa kết hôn. Tất nhiên tôi có thể dọn ra ở riêng nhưng trong giai đoạn này tôi muốn ở gần bố mẹ. Khi ở bên họ, tôi không cho phép bản thân buồn".

Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Nga sau ly hôn.

Hiện tại, Quỳnh Nga đang ấp ủ giấc mơ trở lại với ca hát, ngoài ra cô vẫn kinh doanh để kiếm tiền tự lập cho bản thân mỗi ngày.

 

Tin cùng chuyên mục

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8 lợi ích sức khỏe của việc uống trà xanh mỗi ngày

8:37 | 28/03/2024

Nhiều nghiên cứu hiện đại chứng minh trà xanh giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần, từ việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu đến tăng cường sức khỏe não bộ.

Thảm họa sập cầu tại Mỹ: Tiết lộ về cuộc gọi khẩn cấp cứu sống nhiều người vào thời điểm nguy hiểm

Thảm họa sập cầu tại Mỹ: Tiết lộ về cuộc gọi khẩn cấp cứu sống nhiều người vào thời điểm nguy hiểm

8:20 | 28/03/2024

Tín hiệu cảnh báo nguy hiểm được thủy thủ đoàn trên con tàu container phát ra đã giúp cứu sống nhiều người.

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

6:51 | 28/03/2024

Xe ga sắp ra mắt có thiết kế đẹp, màn hình LCD, đặc biệt giá chỉ 22 triệu đồng.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.