Ca sĩ Hồng Nhung nói gì truớc cảnh chồng cũ lấy vợ với một đám cưới xa xỉ

10:33 | 04/04/2019

Trước thông tin chồng cũ Kevin Gilmore tái hôn, nữ ca sĩ Hồng Nhung dường như không quan tâm và chỉ chia sẻ những hình ảnh liên quan đến hoạt động nghệ thuật.

Báo Thanh Niên đưa tin, sau gần 1 năm ly hôn, trong khi "cô Bống" Hồng Nhung dần lấy lại thăng bằng cuộc sống để chăm sóc hai con Tôm - Tép thì chồng cũ Kevin Gilmore cũng nhanh chóng tổ chức lễ cưới với người mới.

Hình ảnh trong lễ cưới được vợ mới của Kevin là Thiri Thant Mon đăng tải trên trang cá nhân kèm theo một bài thơ về tình yêu. Người đẹp này còn liên tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng và tuyên bố “Chú rể này là của riêng cô dâu”.

Kevin Gilmore và vợ mới Thiri Thant Mon.

Trên trang cá nhân, Kevin cũng nhanh chóng đổi tình trạng quan hệ sang "Đã kết hôn với Thiri Thant Mon".

Được biết, đám cưới của chồng cũ Hồng Nhung và tình mới diễn ra khá kín đáo tại một resort sang trọng với sự góp mặt của người thân và bạn bè trong gia đình. Kevin Gilmore là doanh nhân mang quốc tịch Mỹ. Anh từng có thời gian dài sống tại Việt Nam.

Cũng theo thông tin trên Vietnamnet,mới đây, thông tin chồng cũ của diva Hồng Nhung đã tái hôn khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Dù đám cưới xa xỉ được cho là đã diễn ra từ cuối tháng 2 vừa rồi nhưng đến gần đây cô dâu mới chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay lập tức, người hâm mộ Hồng Nhung đã không khỏi tò mò về hôn lễ lần thứ hai của doanh nhân Kevin Gilmor.

Hồng Nhung dường như không quan tâm đến tin tức chồng cũ tái hôn.

Trước thông tin đó, Hồng Nhung không hề chia sẻ hay để lại bình luận gì liên quan. Mới đây nhất, giọng ca sinh năm 1970 chỉ đăng tải hình ảnh trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng ca sĩ Quang Dũng.

"Cảm ơn anh Sơn, người thầy, người nghệ sĩ đã cho em được sống trong lý tưởng giản dị của nghệ thuật: cảm nhận và hướng đến cái đẹp, tình yêu...", nữ ca sĩ viết.

Đương nhiên, việc cô "Bống" cảm thấy thế nào trong những ngày này cũng là một vấn đề khiến nhiều người thắc mắc.

Dạo qua trang cá nhân của nữ diva, cô tỏ ra khá bình thản khi thông tin chồng cũ tái hôn đầy rẫy khắp nơi. Cô vẫn đi diễn bình thường và dành thời gian cho cặp song sinh Tôm - Tép. 

Khoảnh khắc Diva Hồng Nhung thăng hoa trên sân khấu.  

Năm 2011, anh kết hôn với Hồng Nhung sau một thời gian tìm hiểu. Năm 2012, giọng ca Papa thông báo sinh đôi hai bé Tôm và Tép tại Mỹ ở tuổi 42. Đến tháng 6/2018, Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn.

Còn Thiri Thant Mon được biết đến là một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư. Chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới công khai yêu nhau vào tháng 11/2018. Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán rằng do Kevin ngoại tình dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân với giọng ca Papa.

Những hình ảnh trong đám cưới của doanh nhân Kevin Gilmore cùng người mới được đăng tải.

Ngay lập tức, Kevin và bạn gái Thiri Thant Mon nhận không ít chỉ trích từ dư luận, người đẹp gốc Myanmar bị coi là người thứ ba, xen vào mối quan hệ tình cảm của Hồng Nhung.

Tuy nhiên, Kevin phân trần rằng anh và Hồng Nhung đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6/2018 mới tiết lộ trước công chúng.

Tin cùng chuyên mục

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

Mới chớm Hè, các sản phẩm làm mát khuyến mại 'chồng' khuyến mại

7:44 | 25/04/2024

GĐXH - Hiện các sản phẩm làm mát được các "ông lớn" bán lẻ như Điện Máy Xanh, Pico, Media Mart… giảm giá từ 20 – 40%, tùy chủng loại.

Thêm một loại rau 'hoàng đế' bổ ngang nhân sâm, tổ yến, đây là 9 công dụng tuyệt vời với sức khỏe

Thêm một loại rau 'hoàng đế' bổ ngang nhân sâm, tổ yến, đây là 9 công dụng tuyệt vời với sức khỏe

7:29 | 25/04/2024

Măng tây được biết có đặc tính chống viêm, giúp bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bị bệnh tim và bệnh tiểu đường týp 2...

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

Từ 1/7/2024, người lao động khu vực Hà Nội đón tin vui về tăng lương tối thiểu vùng?

6:00 | 25/04/2024

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất về đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Theo đó, lương tối thiểu vùng tại Hà Nội tăng bao nhiêu?

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.