Ca sĩ Leon Vũ mang áo dài mặc cho diễn viên Anh Vũ khi nhận thi thể

9:03 | 05/04/2019

Ca sĩ Leon Vũ - bạn thân của diễn viên Anh Vũ được gia đình ủy thác sẽ nhận thi thể anh về cho biết, anh đã nhờ nhà thiết kế Calvin Hiệp thực hiện một chiếc áo dài để mặc cho Anh Vũ. “Tôi muốn bạn mình trông đẹp hơn khi mọi người tới viếng”.

Sáng ngày 4/4 (giờ địa phương), ca sĩ Leon Vũ - bạn thân của cố diễn viên Anh Vũ tại Mỹ đã chia sẻ trước khi anh lên sở cảnh sát quận Cam để cung cấp giấy tờ ủy quyền của gia đình cho phép anh hoàn thành thủ tục nhận thi thể của diễn viên Anh Vũ. Ca sĩ Leon Vũ nhiều lần rơi nước mắt khi nhắc đến người bạn thân vừa qua đời của mình.

Có diễn viên Anh Vũ và bạn thân Leon Vũ tại Mỹ.

Leon Vũ chia sẻ, diễn viên Anh Vũ qua Mỹ lưu diễn chỉ đem theo vài bộ đồ diễn nên anh nhờ nhà thiết kế Calvin Hiệp thực hiện một chiếc áo dài để mặc cho Anh Vũ. “Tôi muốn bạn mình trông đẹp hơn khi mọi người tới viếng”. Lúc còn hoạt động nghệ thuật, Anh Vũ cũng rất thích mặc áo dài.

Tại nhà quàn An Lạc, Leon Vũ cho biết, lúc sau 12h30 (giờ địa phương), diễn viên Anh Vũ sẽ được nhà quàn An Lạc makeup, chuẩn bị chu đáo cho anh trước lễ viếng tại Mỹ.

Được biết, lễ viếng Anh Vũ tại Mỹ trước khi đưa anh về nước sẽ diễn ra từ 14h đến 20h ngày 6/4 (giờ địa phương) tại nhà quàn An Lạc (quận Cam). Sau đó, thi thể nam diễn viên dự định được đưa về Việt Nam vào ngày 8/4 theo đường hàng không.

Ngay sau khi Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ, nghệ sĩ trong và ngoài nước đã quyên góp được một số tiền lớn cho việc tổ chức tang lễ Anh Vũ tại Mỹ và đưa thi thể anh về Việt Nam. 

Về nguyên nhân cái chết của Anh Vũ, theo luật Mỹ phía cảnh sát Mỹ sẽ đưa ra kết quả sau 3 tháng xét nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng cho phép người thân mang thi thể về để mai táng và kết luận sẽ được gửi sau.

Diễn viên Anh Vũ được phát hiện qua đời trên giường ngủ tại California, Mỹ hôm 1/4. Anh Vũ phát hiện mắc ung thư đại tràng năm 2000. 19 năm qua, cố diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Trước khi qua đời, Anh Vũ tham gia diễn vở “Hương vị tình yêu” cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang.

Vai diễn trong vở "Hương vị tình yêu" tại Mỹ cũng là vai diễn cuối cùng của diễn viên Anh Vũ

Bà bầu Thúy Uyển - người đã mời diễn viên Anh Vũ sang Mỹ tham gia vở diễn “Hương vị tình yêu” chia sẻ, bà cảm thấy rất bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột của diễn viên Anh Vũ sau khi hoàn thành vở diễn tại Mỹ.

Bà cho biết, trong suất diễn cuối cùng Anh Vũ được khán giả đón nhận nồng nhiệt, tình cảm của khán giả, đồng nghiệp dành cho nam diễn viên trước khi qua đời và sau khi anh mất chính là sự ấm áp đối với người nghệ sĩ. Các nghệ sĩ đã cùng nhau góp kinh phí để đưa thi thể anh về nước, trong đó, ca sĩ Hà Phương hỗ trợ một số tiền lớn.

 

Tin cùng chuyên mục

Nam sinh nghèo rửa bát thuê đỗ ĐH Oxford hiện ra sao sau 30 năm?

Nam sinh nghèo rửa bát thuê đỗ ĐH Oxford hiện ra sao sau 30 năm?

12:00 | 23/04/2024

Từ cậu bé sống khu ổ chuột, rửa bát thuê từng ngày để sống, sau 30 năm, Vi Minh Ân trở thành doanh nhân nổi tiếng và là thành viên Ủy ban Khoa học và Công nghệ của Hạ viện Anh.

Nhân viên ngân hàng lâu năm đưa ra lời khuyên hữu ích

Nhân viên ngân hàng lâu năm đưa ra lời khuyên hữu ích

7:41 | 23/04/2024

Nhân viên ngân hàng thường không bao giờ chỉ mở một sổ tiết kiệm duy nhất, tất cả đều có lý do của nó.

Đo huyết áp, huyết áp cao bao nhiêu thì cần dùng thuốc?

Đo huyết áp, huyết áp cao bao nhiêu thì cần dùng thuốc?

7:28 | 23/04/2024

Người bệnh cao huyết áp cần đến cơ sở y tế uy tín để kiểm tra chính xác, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên thích hợp về việc có cần uống thuốc hay không.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.