Các cửa hàng không dám nhận cọc vì sức hút khủng khiếp của iPhone 12 Pro Max

15:12 | 27/11/2020

Ra mắt với giá 1.099 USD (tương đương với 25.705.610 VND), iPhone 12 Pro Max được trang bị những tính năng mà phiên bản bình thường không thể có được. Mẫu điện thoại mới của iPhone bất ngờ "cháy hàng" cả khi chưa được bán.

0h ngày 14/10, Apple chính thức cho ra mắt 4 phiên bản iPhone mới bao gồm iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. iPhone 12 Pro Max có nhiều điểm nổi trội hơn 3 dòng máy còn lại.

Thiết bị được trang bị 5G và có thiết kế mới lạ, camera góc rộng có thể zoom 5x, có cảm biến lớn hơn 47%, sở hữu tính năng chống rung, có thêm định dạng ProRAW mới, chỉnh sửa bằng ứng dụng Apple và bên thứ ba. Đây là dòng iPhone cao cấp nhất nên không lạ khi nó được săn đón nhất trong 4 mẫu iPhone mới ra mắt.

Các cửa hàng không dám nhận cọc vì sức hút khủng khiếp của iPhone 12 Pro Max - Ảnh 2.
Cận cảnh phiên bản iPhone 12 Pro Max.

Các mẫu iPhone mới sẽ bắt đầu được bày bán từ ngày hôm nay (27/11), trùng với dịp Black Friday. Tuy nhiên, nhiều địa điểm phân phối cho biết sẽ có nhiều khách hàng đặt mua iPhone 12 Pro Max phải đợi sang tháng tới bởi số lượng mẫu iPhone này nhập về Việt Nam không đủ để đáp ứng nhu cầu của mọi người trong đợt đặt hàngTheo số liệu từ FPT Shop, có thể thấy tới 70% lượng khách hàng lựa chọn iPhone 12 Pro Max. Hệ thống cửa hàng FPT phải chia việc nhận hàng thành 2 đợt: Các khách hàng đặt cọc trước 20/11 sẽ được nhận máy vào ngày 27/11, còn những khách hàng đặt cóc sau 20/11 buộc phải đợi tới tháng 12. chính hãng đầu tiên.

Một số điểm bán lẻ phải ngừng nhận đặt cọc vì không biết đợt tiếp theo sẽ nhập về được bao nhiêu máy. Lượng khách hàng đặt cọc iPhone 12 Pro Max vượt quá so với số lượng hàng có trong kho, thậm chí sát ngày mở bán, lượng người đặt cọc còn tăng nhiều hơn những ngày trước khiến các cửa hàng điện thoại chỉ có thể ghi chép thông tin của khách hàng thay vì tiếp tục chương trình nhận cọc.

Hàng loạt các cửa hàng đều không dám nhận đặt cọc từ khách hàng vì không biết lượng hàng về của đợt tiếp theo.

IPhone 12 Pro Max chưa chính thức bày bán đã nhanh chóng "cháy hàng". Tuy là dòng iPhone có giá thành cao nhất trong 4 mẫu iPhone mới ra mắt, nhưng với những tính năng mới tiện lợi, camera có thể quay phim 10-bit HDR, hỗ trợ Dolby Vision HDR và thiết kế đẹp mắt, mẫu điện thoại hiện đại nhất của Apple đã thu hút đông đảo sự quan tâm của những tín đồ công nghệ.

Ngay từ đợt đầu nhập hàng, iPhone 12 Pro Max đã lập tức khiến người mua đua nhau đặt cọc, đặc biệt đắt hàng là phiên bản màu vàng Gold và xanh Pacific Blue. Tình trạng khan hàng sẽ được giảm bớt vào tháng 12 khi hàng được nhập về nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của người mua.

Tin cùng chuyên mục

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

Đẹp long lanh, giá chỉ 22 triệu, sẵn sàng 'lật đổ' Honda Vision

6:51 | 28/03/2024

Xe ga sắp ra mắt có thiết kế đẹp, màn hình LCD, đặc biệt giá chỉ 22 triệu đồng.

Xuất hiện xe ga thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, giá siêu rẻ chỉ 32 triệu, Honda Vision lâm thế khó

Xuất hiện xe ga thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, giá siêu rẻ chỉ 32 triệu, Honda Vision lâm thế khó

6:50 | 26/03/2024

Xe ga có 5 màu mới cực đẹp, công nghệ hiện đại khiến Honda Vision lâm thế khó.

Tín dụng toàn nền kinh tế quay đầu, tín dụng Hà Nội vẫn tăng dương

Tín dụng toàn nền kinh tế quay đầu, tín dụng Hà Nội vẫn tăng dương

6:45 | 24/03/2024

GĐXH - Bất chấp tín dụng toàn nền kinh tế quay đầu giảm trong hai tháng đầu năm, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn Hà Nội tăng 0,93% so với tháng trước và tăng 1,96% so với cuối năm 2023.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.