ẢNH: Áo phông in hình 2 nhà lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên giá 100.000 đồng/chiếc

20:16 | 25/02/2019

Chỉ với giá bán khoảng 100.000 đồng/chiếc, mặt hàng áo phông in hình hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên đang được lòng người dân Thủ đô và du khách.

Sự kiện Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ đến Hà Nội để tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, dự kiến diễn ra vào ngày 27 và 28/2 tới, khiến nhiều người dân Việt Nam và du khách vô cùng háo hức. 

 

Theo ghi nhận của PV Thời đại Plus, đ​​​​ể chào đón sự kiện ngoại giao quan trọng hàng đầu thế giới này, nhiều tiểu thương trên tuyến phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã sớm chuẩn bị các vật phẩm lưu niệm như cờ, áo phông in hình Thủ tướng Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.
​​​​​

 

Mặt hàng áo phông được các tiểu thương in bằng phương pháp thủ công và hong khô bằng máy sấy.

 

Tấm hình nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong - un chuẩn bị được ông Trương Thanh Đức, chủ một cửa hàng bán đồ lưu niệm trên phố Hàng Bông in lên áo phông bằng phương pháp thủ công để phục vụ người dân Thủ đô và du khách.

 

Hình ảnh bắt mắt của hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên cùng các khẩu hiệu hòa bình được in trên áo phông.

 

 

Mỗi chiếc áo phông in hình 2 nhà lãnh đạo Mỹ - Triều có giá bán khoảng 100.000 đồng - 130.000 đồng/chiếc.

 

Theo ông Đức: "Việc in này hoàn toàn bằng thủ công, do chính tay tôi làm nên. Ngoài ra, tôi cũng thiết kế cả hình ảnh cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng các khẩu hiệu hòa bình khác, vừa để cho du khách thấy rằng, Việt Nam là một đất nước yêu hòa bình, thân thiện, vừa để tăng thị hiếu khách hàng”.

 

 

Chỉ với giá bán 100.000 đồng/chiếc, áo phông in hình hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên đang được lòng du khách.

 

 

Chiếc áo in hình hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều không chỉ là đồ vô tri vô giác, mà còn là biểu tượng của sự hòa bình, thân thiện của người Việt Nam gửi gắm qua từng chiếc áo.

 

 

Tin cùng chuyên mục

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

7 trường hợp không được ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân 2024

6:00 | 29/03/2024

Trong quá trình nộp thuế, người nộp thuế sẽ ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức khác thực hiện nghĩa vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không được ủy quyền. Đó là những trường hợp nào?

5 đối tượng khi bị tinh giản biên chế, vẫn được nhận lương hưu khi đáp ứng điều kiện này

5 đối tượng khi bị tinh giản biên chế, vẫn được nhận lương hưu khi đáp ứng điều kiện này

6:00 | 28/03/2024

Theo BHXH Việt Nam, nghỉ hưu trước tuổi theo chính sách tinh giản biên chế hiện hành, ngoài yêu cầu về số năm đóng BHXH, còn phải đáp ứng những điều kiện khác.

Hàng triệu người mừng thầm có thể dùng một loại thẻ thay thế hàng loạt giấy tờ từ 1/7/2024

Hàng triệu người mừng thầm có thể dùng một loại thẻ thay thế hàng loạt giấy tờ từ 1/7/2024

6:00 | 26/03/2024

Để thuận tiện trong các giao dịch hành chính, từ 1/7/2024, công dân sẽ được cấp một căn cước điện tử có thể thay các loại giấy tờ quan trọng khi thực hiện các thủ tục.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.