Cận cảnh những gian hàng độc đáo tại Tuần lễ trưng bày sinh vật cảnh và kích cầu tiêu dùng 2022

10:52 | 23/06/2022

Từ ngày 20/6 - 28/6, tại sân vận động Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội) diễn ra Tuần lễ trưng bày sinh vật cảnh và kích cầu tiêu dùng với sự tham gia của một số gian hàng: hàng tiêu dùng, đồ mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề...

Hội chợ là nơi quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, tác phẩm tinh hoa cùng với thông tin, hình ảnh, đặc trưng của các làng nghề tiêu biểu. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để các cơ sở sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng... tìm kiếm khách hàng, kết nối kinh doanh và mở rộng thị trường.

Hội chợ diễn ra nhằm hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn, nghệ nhân quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm lưu niệm, gốm sứ, hàng tiêu dùng...

 

Các sản phẩm được bày bán trong hội chợ có nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp, chất lượng như: giày da, đồ gia dụng, đồ gỗ phục vụ tiêu dùng và xây dựng...

 

Một số sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ được trưng bày tại hội chợ với những hình dáng bắt mắt.

 

Anh Nguyễn Văn Lừng (Mỹ Hào, Hưng Yên), chủ gian hàng đồ gỗ mỹ nghệ chia sẻ: “Để làm ra một sản phẩm phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc nhưng mỗi khi có một tác phẩm được hoàn thành và đón nhận thì những người nghệ nhân như chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào”.

 

Lư hương đồng được bày bán tại hội chợ với giá dao động từ 300.000 đồng – 500.000 đồng tùy vào hình dáng và kích thước.

 

Tượng Phật Di Lặc bằng đá được bán với giá 160 triệu đồng tại hội chợ.

 

Túi xách da là một trong những mặt hàng được nhiều người quan tâm khi tới tham quan hội chợ.

 

Anh Văn Bình (35 tuổi, Hà Nam), chủ gian hàng đồ da cho biết: “Đây là những chiếc ví cũ nhưng đều là hàng thật của các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Cái rẻ nhất là 1 triệu đồng và đắt nhất là khoảng 4 – 5 triệu đồng”.

 

Bức tranh hoa đào gắn đá phỉ thúy đặc sắc của làng nghề Yên Bái được nhiều người yêu thích. Theo chủ quán, bức tranh này có giá 260 triệu đồng và là bức tranh đắt nhất trong gian hàng.

 

Một số loại hương trầm cũng được bày bán tại hội chợ.

 

Các loại đá trang trí nhà cửa đủ màu sắc được bán với giá từ 500.000 đồng - 1.000.000 đồng, thậm chí lên hàng chục triệu đồng.

 

Đặc biệt hơn, hội chợ có gian hàng trưng bày một số đồ cổ độc đáo như: đĩa, bình hoa, bát… có từ thời Minh cho đến thời nhà Thanh.

 

Tin cùng chuyên mục

Chọn Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo?

Chọn Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo?

7:40 | 22/04/2024

Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo là những mẫu xe trong tầm giá 300-400 triệu đồng ở thị trường Việt Nam.

1 phân vàng là gì, bằng bao nhiêu chỉ vàng, giá bao nhiêu tiền?

1 phân vàng là gì, bằng bao nhiêu chỉ vàng, giá bao nhiêu tiền?

7:27 | 20/04/2024

Giá vàng thường được tính bằng chỉ, lượng hoặc cây vàng, ít người biết đến đơn vị đo lường là phân vàng.

Chất lượng có như quảng cáo?

Chất lượng có như quảng cáo?

7:26 | 18/04/2024

Sau Tết, dâu tây cuối vụ được bán với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 50.000 đồng. Đa phần người bán quảng cáo đây là dâu tây Mộc Châu sạch, đảm bảo. Tuy vậy, nhiều người mua hàng nói vỡ mộng khi nhận hàng.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.