Cần gì phẫu thuật thẩm mỹ, cứ học sao nữ Vbiz làm điều này là nhan sắc thăng hạng ngay

5:55 | 14/03/2019

Để lưu giữ thanh xuân, nét trẻ trung tươi mới hay là để khuôn cằm dài nhọn thon gọn hơn, nhiều phụ nữ chọn cách tiêm filler, botox hay sử dụng dao kéo nhưng đối với một vài mỹ nhân showbiz, họ không cần quá tốn công sức, tiền bạc mà chỉ áp dụng các cách s

Xưa nay ai cũng biết rằng tóc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên ấn tượng đầu tiên về vẻ ngoài của một người. Sức khỏe, vẻ đẹp của mái tóc không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sắc diện, mà còn có mối liên hệ mật thiết đến cảm xúc, sự tự tin, tinh thần của người phụ nữ. Vậy nên ở thời đại 4.0 này, chẳng ngoa khi nhận định mái tóc đẹp là minh chứng cho đỉnh cao nhan sắc cũng như bản ngã của phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay.

Nếu như chuẩn mực để đánh giá vẻ đẹp phụ nữ Việt ngày xưa là tóc đen dài thướt tha thì cho đến nay chuẩn mực đó đã dần thay đổi và có cái nhìn mới mẻ hơn. Một phụ nữ đẹp hoàn hảo là khi tìm được “kiểu tóc” chân ái cho đời mình và với nhiều người tóc ngắn chính là thứ “ chân ái” cho nhan sắc mà lâu nay họ tìm hoài mới ra.

Sau hơn 2 năm gắn bó với mái tóc thề, Bích Phương đã thẳng tay xén tới 20cm tóc để làm mới cho hình ảnh của mình với kiểu tóc lob. Bên cạnh số ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối mái tóc dài thướt tha mà nữ ca sỹ đã cất công nuôi bấy lâu, phần đông cư dân mạng đều khen ngợi diện mạo mới của cô hết lời.

Mái tóc dài bồng bềnh, dày mượt được biết đến như một "thương hiệu" của Bích Phương trước đó.

Nếu ai là fan của cô nàng thì chắc hẳn đều biết, lần để tóc ngắn gần đây nhất của Bích Phương là thời điểm năm 2016. Sẽ không có gì đáng nói nếu khi so sánh hình ảnh tóc ngắn hiện tại của cô với hình ảnh tóc ngắn cách đây hơn 2 năm, người đẹp không hề già đi chút nào mà trái lại còn có phần "lão hoá ngược", trẻ trung và xì tin hơn.

Kể từ khi “xuống tóc” Bích Phương ngày càng được đánh giá cao về mặt thần thái, nét  gợi cảm trên gương mặt. Phải nói rằng mái tóc ngắn này càng "nâng tầm" nhan sắc của nữ ca sĩ trẻ nhiều hơn trước đây nữa.

Nhập hội đường đua “ xuống tóc” còn có chị cả nhà hoa dâm bụt Hòa Minzy. Diện mạo mới toanh của cô nàng với mái tóc ngắn ngang vai nhanh chóng nhận "bão like" từ người hâm mộ. Không ít fan bất ngờ khi thấy đã lâu Hòa Minzy mới chịu từ bỏ mái tóc dài tha thướt quen thuộc. Kiểu tóc lob ngang vai giúp Hòa Minzy trông rất trẻ trung và ngọt ngào.

Còn nhớ thời mới vào nghề, Hòa Minzy từng gắn liền hình ảnh với các kiểu tóc ngắn cá tính, nhuộm đủ màu sắc rực rỡ nổi bật. Thời gian gần đây, cùng với việc thay đổi về phong cách ăn mặc và gu âm nhạc, Hòa Minzy chuyển qua để tóc dài nữ tính. So với các kiểu tóc ngắn trước đó, tóc lob mới giúp Hòa Minzy trông sành điệu và xinh đẹp hơn rất nhiều lần.

Có thể thấy năm 2018 là năm nàng bánh bèo Chi Pu chăm cắt tóc nhất từ trước đến nay. Sau kiểu tóc lob siêu xinh hồi đầu tháng 2 năm ngoái, nữ ca sĩ đã không ngần ngại cắt ngắn hơn nữa vì càng cắt càng thấy hợp. Nhiều người nhận xét rằng đây là kiểu tóc hay ho nhất trong bộ sưu tập tóc của Chi Pu.

Cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh và quay trở lại với kiểu tóc long bob,còn nhuộm đen và duỗi thẳng đúng với tinh thần retro thế nhưng kiểu tóc này đã giúp Chi thêm phần tươi trẻ và cá tính hơn nhiều so với trước đây.

Kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam (2016-2018), Đỗ Mỹ Linh thay đổi rõ rệt về nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Từ một người đẹp bị chê "nhạt" trong thời gian dài từ gương mặt cho tới cách ăn mặc, cô thành công thay đổi cách nhìn của công chúng về mình. Mỹ Linh hiện tại trong mắt người hâm mộ là một hoa hậu học giỏi, có tài, không tai tiếng, ngày càng đẹp và sành điệu dù không chạy đua hàng hiệu.

Cũng giống như vài người đẹp khác, thời gian gần đây, Mỹ Linh làm mới bản thân khi quyết định cắt tóc ngắn. Tuy nhiều khán giả tỏ ý tiếc nuối cho suối tóc dài mượt ngày xưa nhưng ai ai cũng phải công nhận, kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với gương mặt thanh tú của người đẹp.

Tuổi tác có lẽ là điều gây ám ảnh nhất với các chị em phụ nữ, nhiều người đã phải chi ra các khoản tiền lớn đế tìm đến dao kéo, tiêm botox để níu kéo cái “trẻ”.

Tuy nhiên có một cách cũng rất hiệu quả, tiết kiệm và nhanh chóng hơn nhiều chỉ có điều là hay bị lãng quên. Vâng, đó chính là thay đổi kiểu tóc. Tóc là một vũ khí diệu kì giúp bạn che bớt các khuyết điểm trên mặt, giúp làm nổi bật những nét đẹp trởi cho và tất nhiên là khiến bạn trẻ trung hơn gấp bội, đặc biệt là mái tóc ngắn. Mái tóc ngắn đang trở thành xu hướng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Tóc ngắn giúp người diện trẻ trung và năng động hơn.

Tóc bob uốn nhẹ phần đuôi ôm lấy khuôn mặt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo che giấu đi khuyết điểm khuôn mặt tròn của bạn.  Với những gương mặt xương và góc cạnh nhiều, kiểu tóc bob uốn nhẹ sẽ giúp họ che đi được các khuyết điểm. Nếu có phần trán cao, hãy kết hợp kiểu tóc bob với chút mái thưa nhẹ nhàng để khuôn mặt thêm phần cân đối chẳng hạn. Nếu cảm thấy tóc bob có phần hơi cá tính, hãy thử kết thân với tóc lob (long bob) xem sao. Chúng sẽ giúp bạn có được khuôn mặt thanh tú hơn nhiều đấy!

Một ưu điểm nữa khi bạn quyết định cắt tóc ngắn đó là kiểu tóc này thường không dễ xơ, cháy hay chẻ ngọn vì thế bạn không cần bỏ nhiều thời gian, công sức để chăm sóc cầu kì như mái tóc dài.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.