Cậu Ba của "Tiếng sét trong mưa" cưới vợ kém 8 tuổi, 5 năm mặn nồng dù chưa có con

12:03 | 17/10/2021

Nói về bà xã kém tuổi, nam diễn viên lúc nào cũng hết lời khen ngợi.

Cao Minh Đạt là một trong những diễn viên gạo cội trong màn ảnh Việt. Anh được nhiều người biết đến với gương mặt điển trai và nét diễn xuất thần, nhập tâm đã khiến anh nổi bật. ặc biệt, năm 2019, thành công của bộ phim Tiếng sét trong mưa đã giúp tên tuổi Cao Minh Đạt được yêu mến nhiều hơn.

Vào vai Cậu Ba hào hoa cùng với Nhật Kim Anh thế nhưng ngoài đời Cao Minh Đạt có đời tư kín tiếng. Nam diễn viên không tham gia nhiều gameshow, cũng hiếm khi dùng mạng xã hội. Năm 2016 anh kết hôn với bà xã Thanh Trúc, là người ngoài ngành nghệ thuật và kém anh 8 tuổi, hôn lễ được tổ chức giản dị, không nhiều người hay biết.

Cậu Ba trong phim hào hoa, ngoài đời lại hiền lành, yêu vợ hết mực.

Từ ngày kết hôn nam diễn viên thỉnh thoảng phụ giúp vợ đi giao hàng, livestream để tăng tương tác với khách hàng. Về phía bà xã Cao Minh Đạt, cô tôn trọng công việc của chồng nên mỗi khi muốn nhận show gì đó đều hỏi qua ý kiến của anh. Có thể nói giữa 2 người luôn có sự ân ái, hòa hợp dù đã hôn nhau nhiều năm. 

Mới đây, trên trang cá nhân Cao Minh Đạt bài đăng kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Nam diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa cho biết cả hai có 3 năm quen nhau, 5 năm kết hôn. Trải qua 8 năm đồng hành, vợ là người cùng anh nếm trải vui, buồn hạnh phúc. 

“Đã trọn vẹn 8 năm rồi, bao vui, buồn, hạnh phúc. Và Tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc. Cảm ơn hai ta 5 năm nay đã sát cánh bên nhau! Hôn nhân thật sự tuyệt vời và đặc biệt. Happy Anniversary!”. Bên cạnh đó nam diễn viên còn kì công ghép những bức ảnh của 2 vợ chồng lại với nhau theo thứ tự trước - sau trong 8 năm qua. 

Hạnh trình 8 năm yêu và kết hôn của cặp đôi.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Cao Minh Đạt - Trúc Trương và bày tỏ sự ngưỡng mộ mối quan hệ mặn nồng của cặp đôi.

Được biết, Cao Minh Đạt và bà xã Trúc Trương kết hôn vào năm 2016. Những năm qua, anh vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, dành nhiều thời gian ở bên nhau. Ở tuổi 45, nam diễn viên thừa nhận anh vẫn đang rất bận rộn với công việc nên cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch sinh con.

"Hiện tại, tôi cũng có tham gia một số dự án phim, công việc khá bận rộn có thể ảnh hưởng đến mong muốn sinh con sớm nhưng biết sao được, công việc thì mình phải làm thôi.  Dĩ nhiên là tôi mong muốn gia đình có thêm thành viên mới. Tôi bây giờ cũng đã lớn tuổi, con cái là duyên trời cho nên mình cũng không suy nghĩ nhiều. Nếu trời cho thì tôi mong có 1, 2 đứa con vì nhiều quá nuôi không nổi. Thật sự thì tôi cũng không quá nôn nóng trong chuyện này, bà xã cũng hiểu vì chúng tôi tâm đầu ý hợp lắm”, anh nói thêm. 

45 tuổi Cao Minh Đạt vẫn bận rộn, ảnh hưởng tới mong muốn sinh con.

Nói về bà xã kém tuổi, nam diễn viên hết lời khen ngợi: "Bà xã cũng là tuýp người giỏi quán xuyến gia đình, đảm đang, nấu ăn rất ngon. Những món tôi thích như sườn ram, trứng chiên thịt bằm, canh chua... bà xã đều nấu xuất sắc. Tôi nghĩ đàn ông nào cũng muốn có người vợ như thế.

Đặc biệt, cô ấy rất quan tâm, chăm lo đến nghề nghiệp của tôi bằng những hành động nhỏ. Chẳng hạn, khi tôi phải đi quay sớm, sợ chồng ngủ quên, cô ấy sẽ canh giờ để đánh thức. Dù không làm trong nghề nhưng cô ấy rất hiểu và chia sẻ với tôi" - Cao Minh Đạt tiết lộ về bà xã. 

Về cơ duyên gặp gỡ, được biết đầu năm 2013, nam diễn viên gặp được bà xã của mình khi cùng bạn tới quán ăn ở đường Võ Văn Tần, TPHCM. Anh đã mến từ cái nhìn đầu tiên khi nhìn thấy Thanh Trúc, cô gái kém anh 8 tuổi. Cả hai trao đổi số điện thoại, trò chuyện suốt 1- 2 tháng mới gặp mặt. Sau 3 năm yêu, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Anh kì công ghép những bức ảnh lại với nhau.

Phụ nữ đôi khi không thể đoán trước được và đây là lý do khiến đàn ông bối rối không biết làm thế nào để gây ấn tượng và khiến vợ hài lòng. Và dưới đây là một vài bí quyết để vợ bạn hạnh phúc và yêu bạn nhiều hơn.

- Luôn nói rằng bạn yêu cô ấy

- Ôm, hôn và âu yếm mỗi khi hai người ở bên nhau

- Giữ thói quen nói chuyện với vợ hàng ngày

- Ghi nhớ những ngày quan trọng

- Hãy lắng nghe cô ấy nói

- Đừng chần chừ làm những gì vợ yêu cầu

- Thường xuyên cảm ơn, khen ngợi

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.