Chân dài Đồng Tháp bầu lần 2 ở Mỹ, chồng doanh nhân vào bếp tự tay nấu đồ tẩm bổ

19:00 | 28/11/2021

Bầu bí ở tháng thứ 5 nhưng sức khỏe của Huỳnh Nu vẫn ổn định, cô không bị ốm nghén.

Không ít mẹ bầu luôn "đau đầu" tìm chế độ ăn sao cho "vào con không vào mẹ" vì lo lặng chuyện tăng cân, phá dáng khi mang thai. Vậy nhưng cũng có những trường hợp đặc biệt, mẹ mang bầu trở nên tròn trịa hơn lại càng được khen xinh đẹp, quyến rũ. Siêu mẫu Huỳnh Nu là một mẹ bầu như vậy. 

Huỳnh Nu được biết đến từ cuộc thi Siêu mẫu 2012 với giải "Siêu mẫu tài năng". Người mẫu sinh năm 1991 ở Đồng Tháp, tốt nghiệp Cao đẳng Việt Mỹ TP HCM. Cô cao 1,76 m, có gương mặt góc cạnh. Chân dài kết hôn doanh nhân Tyler Nguyễn tại Mỹ năm 2017. Hiện tại, cô đang cùng chồng sinh sống tại trời Tây.

Huỳnh Nu và ông xã doanh nhân Mỹ.

Họ đã có một cô con gái đầu lòng.

Mới đây, siêu mẫu Huỳnh Nu thông báo tin vui đang mang bầu lần hai được 5 tháng. Trong những tháng đầu, cô sức khỏe ổn định, không bị ốm nghén. 

Huỳnh Nu cho biết cô ăn nhiều nên ông xã Tyler Tiến Nguyễn thường xuyên vào bếp nấu những món giàu dinh dưỡng, tẩm bổ cho cô. Mẹ và chị chồng quan tâm, luôn dặn dò Huỳnh Nu giữ sức khỏe. Bé Angelina, bốn tuổi - con gái đầu lòng của Huỳnh Nu - vui khi biết mình sắp có em. Biết mẹ mang bầu nên Angelina tự ăn, tắm và chơi để mẹ bớt vất vả.

Huỳnh Nu hiện đang mang bầu bé thứ 2.

"Cảm ơn gia đình chồng yêu thương gần gũi, quan tâm, động viên. Cảm ơn chồng luôn hy sinh, dành điều tốt đẹp nhất cho vợ và con. Cảm ơn Angelina đến bên mẹ, là đứa con ngoan, giỏi, biết nghe lời, hiểu chuyện và có một trái tim ấm áp. Cảm ơn thiên thần nhỏ bé trong bụng rất ngoan, khỏe mạnh và năng động", Huỳnh Nu chia sẻ.

Sau khi chia sẻ tin vui, Huỳnh Nu đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp như Diễm Châu, Ngọc Lan, Thu Hằng, Ninh Hoàng Ngân, Phan Linh... Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của "mẹ ỏng".

Nhiều người cho rằng Huỳnh Nu mang bầu càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Qua những bức ảnh chân dài Đồng Tháp chia sẻ, có thể thấy ở tháng thứ 5 thai kỳ, thân hình cô đã có dấu hiệu đầy đặn, khuôn mặt cũng tròn trịa hơn. Khi chụp góc nghiêng, bụng bầu của siêu mẫu cũng đã lộ rõ hơi lùm lùm. Nhiều người cho rằng vẻ đầy đặn trong thai kỳ giúp cô thêm phần quyến rũ, mặn mà hơn so với thời gầy như "cò hương" khi còn làm siêu mẫu. Không chỉ vậy, dường như Huỳnh Nu không phải chịu ảnh hưởng của hormone thai kỳ khi da dẻ vẫn rất mịn màng, bóng khỏe. 

Làn da bóng khỏe của "mẹ ỏng" khiến nhiều người ghen tị.

Bí quyết giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng, vóc dáng

Sắc vóc xinh đẹp, hoàn hảo của Huỳnh Nu khi mang thai chắc hẳn là mong muốn của tất cả các mẹ bầu. Để kiểm soát tốt cân nặng cũng như nhan sắc trong 9 tháng mang thai, mẹ có thể áp dụng những bí quyết sau: 

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Trong giai đoạn bầu bí, cơ thể mẹ cần bổ sung dầy đủ các nhóm chất cần thiết thông qua nguồn thực phẩm để nuôi bé cưng trong bụng. Cái mẹ cần chính là một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học để vào mẹ mà không vào con.

Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ gây ra nhiều hệ lụy không chỉ là việc tăng cân một cách kinh khủng còn có nguy cơ khiến hormone tiết ra ít hơn làm mẹ mỏi mệt. Mẹ cần phải đảm bảo mỗi đêm ngủ đủ 8 tiếng và 30 phút tranh thủ chợp mắt vào mỗi buổi trưa để cơ thể hồi phục.

Tập thể dục thường xuyên

Việc tập luyện thể dục thể thao vừa giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe lại giữ dáng hiệu quả. Những triệu chứng thai kỳ như đau lưng sẽ giảm bớt nhờ vào việc mẹ duy trì các bài tập thể dục trong suốt thai kỳ.

Uống thật nhiều nước

Đây là điều được các bác sĩ dặn đi dặn lại mẹ bầu bởi việc uống nước thường xuyên sẽ hỗ trợ chức năng hoạt động của dạ dày, thúc đẩy quá trình tuần hòan máu. Đồng thời, quá trình trao đổi chất cũng từ đó diễn ra thuận lợi hơn. Lúc đấy, chất béo được chuyển hóa nhanh chóng sẽ mang đến cơ thể săn chắc hơn cho mẹ mang thai.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.