Cherry Chile - vụ mùa mới cho năm mới thêm đặc biệt

15:55 | 26/01/2022

Vị ngọt thanh đặc biệt, trái đỏ mọng, giàu vitamin, cherry Chile chính là món ăn không thể thiếu trong khoảnh khắc cùng gia đình, bạn bè đón chào năm mới. Cherry Chile ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn làm quà tặng bởi thông điệp sức khỏe và may mắn.

Cherry Chile nổi bật với vị thanh, đỏ mọng và giàu dinh dưỡng

Nền nông nghiệp trái cây Chile áp dụng nhiều quy trình nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến xuất khẩu để bảo đảm chất lượng đạt chuẩn. Hiện tại, Chile là nước xuất khẩu cherry lớn nhất thế giới và tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo. Sở hữu vẻ ngoài sáng bóng, đỏ mọng, cherry Chile tượng trưng cho sự may mắn, sung túc. Vì vậy, cherry Chile ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn để trang trí, đãi khách hay làm quà tặng cho những dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán sắp tới.

Cherry Chile được nhiều người yêu thích vì trái căng mọng, vị thanh và sắc đỏ đặc biệt.

Không chỉ đẹp mắt về màu sắc, cherry Chile còn có hương vị chua thanh đặc biệt, khác với những cherry khác trên thị trường. Cherry Chile ngày càng chinh phục khẩu vị của nhiều người Việt, từ phụ nữ trẻ, dân văn phòng đến gia đình hiện đại.

Ngoài hương vị tươi ngon, trái tròn đẹp, Cherry Chile rất giàu dinh dưỡng. Trong đó có vitamin C giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch - nhu cầu cần thiết trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp như hiện nay. Bên cạnh đó còn có vitamin B, E - những chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe và làn da. Hơn nữa là ngăn ngừa nhiều bệnh mãn tính như tim mạch, ung thư, tiểu đường, lão hóa sớm. Đặc biệt cherry Chile chứa hàm lượng calo thấp, giàu chất xơ, góp phần giảm hình thành mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy, ăn cherry là một trong những cách giúp phái đẹp giảm cân hiệu quả.

Cherry Chile tốt cho sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng

Vụ mùa mới cho năm mới thêm đặc biệt

Trải qua một năm đầy biến động, Tết năm nay ai cũng mong ước được đoàn viên, trò chuyện nhỏ to với người thân. Để khoảnh khắc sum vầy thêm thú vị, cherry Chile với vị hấp dẫn còn bổ dưỡng chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Không gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc bên cạnh những người thương yêu cùng thưởng thức cherry Chile, tận hưởng không khí Tết ấm áp và bắt đầu năm mới đầy sức khỏe và may mắn.

Sắc đỏ Cherry Chile cho khoảnh khắc sum vầy thêm đặc biệt

Mua cherry Chile ở đâu?

Cherry Chile được nhập khẩu và bán tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu với số lượng lớn, có thể phục vụ cho nhu cầu mua sắm tăng cao vào dịp Tết. Hãy đến ngay những cửa hàng gần nhất để bổ sung cherry Chile vào mỗi khoảnh khắc đặc biệt của gia đình nhé!

Ông Pablo Arancibia Salazar - Đại điện thương mại, đại sứ quán Chile tại Việt Nam giới thiệu những trái cherry tươi ngon nhất của mùa vụ mới.

Cherry Chile đã có mặt tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu.

Với thông điệp “Sắc đỏ Cherry cho những khoảnh khắc đặc biệt". Cherry Chile là lựa chọn của phụ nữ trẻ, yêu thích ẩm thực, trái cây, thực phẩm tự nhiên, thể thao, chăm sóc vóc dáng sắc đẹp; nữ văn phòng, được sử dụng trong những giờ giải lao, ăn trưa…; phụ nữ có gia đình. Cherry Chile là món ăn ngon phù hợp cho mọi hoàn cảnh, có thể cùng gia đình thưởng thức trong các dịp lễ hội, hay là một món tráng miệng tuyệt vời trong lễ tình nhân, hay làm quà tặng cho Tết Nguyên Đán, hay chỉ đơn giản là món ăn nhẹ lúc ngồi thư giãn trên sofa xem tivi… có rất nhiều cách “Ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt” với cherry Chile. Chuyến hàng cherry đầu tiên sẽ có mặt tại các cửa hàng trái cậy nhập khẩu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng vào tháng vào dịp năm mới 2022.

Tham khảo thêm thông tin tại:

Website: https://fruitsfromchile.com/fruit/cherries/

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/fruitsfromchile/

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.