Chi cả tỉ đồng để “qua đêm” với... cá trong những khách sạn dưới biển đẹp nhất hành tinh

10:18 | 14/03/2019

Đây là những khách sạn dưới biển đẹp nhất hành tinh.

1. Khu nghỉ dưỡng Atlantis The Palm, Dubai

Người Dubai luôn sáng tạo nên những điều khác biệt, trong số đó có Atlantis The Palm. Đây là một khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao sang trọng nằm ở rìa của đảo nhân tạo Palm Jumeirab, thành phố Dubai, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Atlantis The Palm nhìn từ trên cao.

Khách sạn Atlantis cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp để ngắm vịnh Ả Rập. Điểm thu hút đặc biệt của khách sạn này chính là khu thủy cung dưới biển. Khách nghỉ tại đây có cơ hội bơi lội cùng cá heo và được miễn phí vào cửa công viên nước Aquaventure cũng như thủy cung Lost Chambers Aquarium.

Atlantis The Palm cho góc nhìn tuyệt đẹp ra vùng vịnh Ả Rập.

Khách sạn này lấy cảm hứng từ thành phố huyền thoại đầy bí ẩn Atlantis. Bên trong khách sạn, bạn có thể vừa tận hưởng cuộc sống vừa khám phá trong lòng đại dương với hơn 65.000 loại sinh vật biển.

Thưởng thức bữa tối sang trọng và ngắm nhìn hàng ngàn sinh vật bơi lội xung quanh căn phòng.

2. Khách sạn dưới nước Planet Ocean, Florida

Khách sạn Planet Ocean chìm hoàn toàn dưới nước 8.5 m được xây dựng tại thành phố Key West, Florida, Hoa Kỳ.

Planet Ocean được bao phủ bởi thế giới sinh vật và san hô rực rỡ sắc màu.

Planet Ocean là một khách sạn mini với 12 phòng tiêu chuẩn, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, cả kết nối internet. Điều đặc biệt ở Planet Ocean khiến bạn mê mệt là được ngắm nhìn thế giới san hô rực rỡ ngay bên ngoài căn phòng mà không cần phải lặn với bình dưỡng khí cồng kềnh.

Các căn phòng được thiết kế nhỏ gọn với góc nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.

Giá phòng tại Planet Ocean cũng tương đối “mềm”, từ 3.000 đến 6.000USD (khoảng 70 đến 140 triệu đồng) một đêm

3. Khách sạn Jule’s Undersea Lodge , Florida

Jule’s Undersea Lodge vốn được cải tạo từ một phòng thí nghiệm thành khách sạn nhỏ với hai phòng ngủ, một phòng tắm và một phòng khách hiện đại. Khách sạn này được xây dựng dưới mực nước biển khoảng 6.4m.

Để có thể nghỉ tại Jule’s Undersea Lodge, du khách chỉ có một cách duy nhất là lặn.

Điểm đặc biệt của khách sạn này là du khách buộc phải lặn xuống để… lấy phòng. Đây là cách duy nhất để bạn có thể trải nghiệm cảm giác ở dưới đáy đại dương tại Jule’s Undersea Lodge. Nếu bạn chưa biết lặn, khách sạn sẵn sàng cung cấp cho bạn một khóa học về lặn. Tại đây, du khách còn được phục vụ luôn các món ăn với người giao hàng là các thợ lặn.

Bạn có thể đặt hoa hay đồ ăn bất kì lúc nào và shipper chính là các anh chàng thợ lặn điển trai.

4. Khách sạn Lovers Deep, St. Lucia

Bạn sẽ phải trả 170.000 USD (khoảng 4 tỉ đồng) mới có thể được thưởng thức một đêm tại Lovers Deep. Lovers Deep khác biệt với tất cả vì đây là khách sạn tàu ngầm hạng sang. Thay vì ở một nơi ngắm nhìn đại dương, bạn có thể lướt đi bất cứ nơi đâu tùy thích.

Du khách được ngắm nhìn cuộc sống dưới đại dương ở nhiều địa điểm ngoài khơi St. Lucia nơi Lovers Deep đi qua .

Với Lovers Deep, bạn được neo đậu gần rạn san hô ngoài khơi vùng biển quốc đảo St. Lucia hoặc gần một chiến hạm chìm ở Biển Đỏ. Có lẽ vì sự khác biệt ấy mà giá cả của nó không hề rẻ. Đây chính là một trong những khách sạn đắt đỏ nhất thế giới.

Lovers Deep là khách sạn sang trọng, đẳng cấp và có giá đắt đỏ nhất hành tinh.

5. Nhà hàng Ithaa Undersea, Maldives

Ithaa Undersea là nhà hàng dưới biển đầu tiên trên thế giới, được xây dưng trên đảo Rangali, Maldives.  Nhà hàng nằm dưới mực nước biển 5m với bề mặt bằng kính trong suốt này có kinh phí xây dựng khoảng 5 triệu USD.

Ithaa Undersea là nhà hàng dưới biển nổi tiếng với món tôm hùm và trứng cá muối hảo hạng.

Đến Ithaa Undersea, khách hàng vừa thưởng thức những món ăn nổi tiếng như trứng cá muối và tôm hùm Maldives, vừa có thể có thể ngắm những rạn san hô, các loại cá bao gồm cả cá mập và nhiều sinh vật biển khác dưới góc nhìn lên tới 180 độ.

6. Khu nghỉ dưỡng Manta, Tanzania 

Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc trên hòn đảo xinh đẹp Pemba, thuộc quần đảo Zanzibar, quốc gia Tây Phi Tanzania.

Manta được xây dựng năm 2013, nằm  sâu 4 m dưới mực nước biển, do các kỹ sư Thụy Điển thiết kế với 3 tầng bằng vật liệu bằng gỗ cứng và kính trong suốt. 

Khu nghỉ dưỡng Manta nằm ngoài khơi quốc gia Tây Phi Tanzania.

Tầng ngang với mặt nước là không gian sinh hoạt và phòng tắm. Cầu thang nối lên sân thượng nơi để khách tắm nắng ban ngày và ngắm sao ban đêm. Cùng với tiếng rì rào của biển cả, bạn có thể chọn ngủ giữa bầu trời sao hay dưới lòng đại dương tùy thích.

Không gian phòng được thiết kế theo hình vuông cho phép bạn ngắm nhìn cuộc sống trong lòng đại dương 360 độ.

Thực ra Manta là khách sạn có một phần nổi, thay vì hoàn toàn chìm dưới nước. Nhưng điều đó lại cho phép những ai ghé chân đến nơi này trải nghiệm những điều khác lạ: ban ngày ngắm lòng đại dương, ban đêm ngắm sao trời. Và một nét đặc trưng của Manta so với các khách sạn ngầm khác là khi ở nơi này, bạn có thể ngắm đại dương với trọn vẹn 4 hướng 360 độ.

7. Nhà hàng Subsix, Maldives

Chìm sâu 6 m dưới mực nước biển của Ấn Độ Dương, thuộc khu nghỉ dưỡng Niyama, quốc đảo Maldives, Subsix là quán bar dưới nước đầu tiên trên thế giới. Những cửa sổ kính bao quanh quán bar đem đến góc nhìn đại dương tuyệt vời về đêm.

Đại dương lung linh, huyền ảo – một góc nhìn từ Subsix.

Cách bờ biển 500m, cách duy nhất để du khách đến Subsix là bằng tàu. Khách của khu nghỉ mát Niyama được đưa ra Subix trên một chiếc tàu cao tốc, sau đó được dẫn xuống dưới mực nước biển thông qua một cầu thang lớn.

Thiết kế đẳng cấp, Subsix luôn làm hài lòng mọi du khách tới đây trải nghiệm.

8. Khu nghỉ dưỡng World Sentosa, Singapore

Những ai ghé chân đến khu resort nổi tiếng World Sentosa ở Singapore đều mong một lần được lưu lại Ocean Suites. Nằm trên hòn đảo cách không xa đất liền Singapore, World Sentosa chỉ cách công viên Universal Studios 4 phút đi bộ và cách trung tâm mua sắm VivoCity 2 km.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng sang World Sentosa, Singapore.

Khu resort  World Sentosa đem đến cho du khách yêu biển cả 11 ngôi nhà 2 tầng dưới lòng đại dương với phòng ngủ có cửa sổ nhìn ra công viên hải dương học lớn nhất thế giới với hơn 40.000 loài cá.

Ngắm nhìn đại dương muôn màu đầy mê hoặc tại World Sentosa sẽ là một trải nghiệm không thể quên cho những du khách từng 1 lần tới đây.

9. Nhà hàng The Sea House, Maldives

Nhà hàng The Sea House nằm trong khu biệt thự Anantara Kihavah, đảo quốc Maldives. Với thiết kế hoàn toàn bằng kính, du khách  được tận mắt chiêm ngưỡng thủy cung khổng lồ sống động ngay trước mắt trong lòng Ấn Độ Dương.

The See House là nhà hàng nổi tiếng với các loại rượu vang thượng hàng và ẩm thực mang phong vị châu Âu.

Đến với nhà hàng The Sea House, du khách sẽ được khám phá nghệ thuật ẩm thực mang đậm phong cách châu Âu và thưởng thức các loại rượu vang tuyệt hảo từ hầm rượu vang đặc biệt ở đây.

10. Lime Spa, Maldives

Tọa lạc dưới đáy biển Ấn Độ Dương, Lime Spa nằm trong khu nghỉ dưỡng Havfen Fushi đem đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh những rạn san hô đủ màu sắc  cùng nhiều gói trị liệu hấp dẫn cho các cặp đôi.

Vừa thư giãn với các gói chăm sóc sức khỏe, vừa ngắm nhìn những rạn san hô sống động rực rỡ ngay trước mắt là một trải nghiệm tuyệt vời tại Lime Spa..

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.