Chỉ có những cặp vợ chồng đang hạnh phúc mới có 5 điều này, nhà bạn có không?

14:31 | 20/01/2022

Vợ chồng thỉnh thoảng cãi nhau là chuyện bình thường, không thể nói vợ chồng cãi nhau là không thương nhau.

Không nhất thiết phải kiểm soát nhau hay dính lấy nhau hằng ngày mới là yêu, ngược lại các cặp đôi hạnh phúc trong hôn nhân thường có những điểm chung dưới đây:

Hai người bên nhau càng lâu lại càng thấy yêu nhau

Nhiều cặp đôi càng ở bên nhau lại càng này nửa kia thú vị, hấp dẫn. Đó là vì yêu người ấy, bạn càng cố gắng để hoàn thiện bản thân và người kia cũng vậy. Theo nghiên cứu, ngoại hình của một cặp đôi sẽ ngày càng giống nhau khi số lượng nụ hôn giữa hai người ngày càng tăng.

Người thật lòng yêu bạn sẽ luôn muốn gần bạn và muốn hôn bạn. Vì yêu bạn nên họ muốn gắn bó với bạn mọi lúc và thói quen sinh hoạt của những cặp đôi yêu nhau thì ngày càng giống nhau.

Không chiến tranh lạnh, cãi vã đầu giường, làm lành ở cuối giường

Dù yêu thương đến mức độ nào, một cặp đôi cũng không thể tránh khỏi những lúc cãi vã, bất hòa. Vợ chồng thỉnh thoảng cãi nhau là chuyện bình thường, không thể nói vợ chồng cãi nhau là không thương nhau. Thực tế cho thấy, những cặp đôi thỉnh thoảng cãi nhau thường yêu và hạnh phúc hơn những cặp đôi chưa bao giờ cãi nhau.

Bởi vì những cuộc cãi vã nhỏ đôi khi có lợi cho việc giải tỏa cảm xúc của hai người. Bằng cách trút bỏ những cảm xúc tiêu cực, hai người có thể hiểu được suy nghĩ của nhau hơn và yêu nhau nhiều hơn.

Chủ động nói chuyện cùng nhau

Bí quyết hạnh phúc của các cặp đôi gắn bó lâu bền cùng nhau là luôn chủ động giao tiếp với người kia. Bằng cách đó, họ có thể tránh được nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ của 2 người trước khi chúng xảy ra. Bằng cách chủ động và kiểm tra lại mọi thứ với người kia thường xuyên, bạn có thể biết được một nửa của mình đang cảm thấy như thế nào, mọi việc đang trên đà diễn tiến tốt hay là quá tệ và cần một sự trợ giúp.

Tạo dựng và duy trì được một mối quan hệ yêu thương, tin tưởng và lâu dài là một trong những điều tuyệt vời nhất mà mọi người đều mong muốn. Bạn có thể xem nó như một khu vườn, nếu giữ không cho cỏ dại xâm nhập vào, chúng ta có thể thưởng thức vẻ đẹp của những mối quan hệ mà không bị gián đoạn, và có thể bớt đi lượng công việc, sự hao mòn và nước mắt mà sự xao lãng có thể gây ra. Những mối quan hệ cần có thời gian, sự quan tâm và sự tận tụy, những điều đó thật sự xứng đáng. Đó cũng chính là những gì mà bạn có thể nhận thấy ở các cặp đôi hạnh phúc.

Hai người cùng nhau đi khắp nơi

Tình yêu của thế hệ xưa là chồng đàn, vợ hát. Tình yêu ngày nay là 2 người ở bên nhau, cùng đi đến khắp muôn nơi. Không những thế, khi ở bên nhau lâu dài, cặp đôi sẽ phải trải qua muôn vàn khó khăn, gian khổ. Nếu vẫn đồng lòng vượt qua gian khó thì cả hai mới có thể bên nhau trọn đời.

Đôi mắt tìm kiếm nhau mọi nơi

Bạn biết đấy, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Có lẽ lời nói và hành động có thể đánh lừa nhưng đôi mắt thì không. Khi yêu một người trong lòng, khi nhìn thấy cô ấy/anh ấy, ánh mắt của bạn sẽ sáng lên, đồng tử giãn rộng trông long lanh và vui vẻ hơn. Vì thế nên bạn hoặc chồng bạn đang cảm thấy như vậy thì chúc mừng 2 người đã có một cuộc hôn nhân viên mãn. 

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.