Chỉ một chi tiết nhỏ, Diệu Nhi ngầm xác nhận đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú

11:56 | 25/09/2021

Chỉ một dòng chữ được đăng tải trên Instagram, Diệu Nhi dường như ngầm xác nhận mình đã lên chức mẹ bỉm sữa.

Cách đây 1 tháng, trên mạng rộ thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Là cặp đôi có đời sống tình cảm khá kín tiếng, Diệu Nhi và Anh Tú rất hiếm khi nhắc tới đối phương trước giới truyền thông nên trước thông tin này, cặp đôi cũng chọn giải pháp im lặng.

Dẫu vậy, từ đó đến nay, dân mạng cũng đã khui lại hàng loạt hình ảnh diện những bộ cánh rộng thùng thình và cả những lần lộ bụng tròn xoe nhưng không ai nghĩ là bầu trước đó của “thánh nhây” Diệu Nhi. Bên cạnh đó, mọi người cũng chỉ hàng loạt dấu hiệu cho thấy cô nàng đã lên chức mẹ bỉm sữa.  

Diệu Nhi và Anh Tú trải qua 6 năm yêu.

Sau thời gian dài quyết không lên tiếng, mới đây (24/9), Diệu Nhi một lần nữa khiến dân tình xôn xao khi ngầm chia sẻ về thông tin lên chức trong một bài đăng trên story Instagram. Sẽ không có gì để nói khi cô nàng chỉ đơn giản khoe nhận được 1 món quà bất ngờ từ shop thời trang cho tới khi mọi người phát hiện ra chi tiết đặc biệt trên tấm thiệp chúc mừng với dòng chữ mở đầu: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ".

Dòng chữ "thiên thần nhỏ" khiến mọi người tin rằng Diệu Nhi đang ngầm thông báo mình đã làm mẹ.

Việc người tặng quà nhắc đến "thiên thần nhỏ" và việc nữ diễn viên thoải mái khoe tấm thiệp, thậm chí còn quay cận rõ ràng từng câu chữ khiến mọi người tin rằng cô đang ngầm xác nhận mình đã lên chức mẹ bỉm và mượn cớ để thông báo tin vui này với mọi người yêu mến. Tuy nhiên, đến thời điểm này mọi người vẫn mong chờ thông tin xác nhận chính thức của “cây hài” 9X này.

Cách đây không lâu, dân tình cũng chỉ ra được loạt chi tiết chứng tỏ hình ảnh mẹ bỉm sữa của Diệu Nhi. Trong một chia sẻ, cô viết “Hôm nay mới đánh tí son sau 4 tháng” khiến nhiều người thắc mắc. Mọi người cũng nhận thấy sự đổi khác trong nhan sắc của cô với gương mặt tròn hơn xưa, đôi môi tều và dày hơn, đặc biệt là mái tóc đã rụng mỏng đi rất nhiều. Đây đều là những hiện tượng của các bà bầu sau sinh do thay đổi nội tiết tố. Không chỉ vậy, cuối tháng 8, sau tin đồn sinh con, mỹ nhân 9X chia sẻ hình ảnh tập thể dục phải dùng app để “tút tát” lại nhan sắc tươi tắn nhưng vẫn thấy rõ được cô tròn lên trông thấy. Đặc biệt vòng 1 lấp ló sau khung hình cũng khiến mọi người “bán tín bán nghi” rằng đây là cơ thể của mẹ bỉm sữa đã sinh con.

Hình ảnh Diệu Nhi đăng tải sau tin đồn sinh con khiến mọi người “bán tín bán nghi” với những điểm nhận diện mẹ bỉm sữa đã sinh con.

Được biết, trước đó ngày 20/8, nhiều diễn đàn bàn về chuyện showbiz tung tin một nữ diễn viên hài đã sinh con cho bạn trai trong mùa dịch. Theo mô tả, nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ. Cô và "người ấy" của mình đã yêu nhau được 6 năm. Kèm theo đó là hình ảnh được cho là cả hai đã có mặt tại một phòng khám thai nhưng bịt khẩu trang và đội mũ kín mít. Họ cũng giữ khoảng cách với nhau để tránh gây sự chú ý. Từ những dữ liệu được cung cấp, không khó để cư dân mạng khẳng định nữ diễn viên đang được nói đến chính là Diệu Nhi. 

Bức ảnh được cho là Diệu Nhi cùng Anh Tú đi khám thai.

Nhiều người cũng chỉ ra 3 chi tiết lạ liên quan đến Diệu Nhi trong thời gian nửa năm gần đây. Đầu tiên là việc trên trang cá nhân, "cây hài" 9X cập nhật thường xuyên nhưng sử dụng nhiều hình ảnh cũ. Một số bức ảnh đã được chụp từ khá lâu, nhưng lại được Diệu Nhi khoe như hình mới. Ngoài ra, nhiều người để ý thời gian gần đây khi xuất hiện trên truyền hình, trong các clip, nữ diễn viên thường xuyên diện áo váy rộng, không thấy rõ vòng 2, hoặc cố tình lấy gối che đi. Gương mặt Diệu Nhi cũng được nhận xét trông tròn hơn trước đó. 

Những hình ảnh lộ bụng "lùm lùm" của nữ diễn viên.

Ngay sau đó, hàng loạt bằng chứng "chắc nịch" cho thấy Diệu Nhi bụng bầu "vượt mặt" đã được hé lộ. Người hâm mộ phát hiện trong clip ăn uống quay tại Phan Thiết, nữ diễn viên nhiều lần để lộ vòng 2 to thấy rõ. Ngoài ra, bức ảnh được cho là Diệu Nhi cùng Anh Tú đi khám thai được tung ra, dù cặp đôi "che chắn" rất kỹ càng, thậm chí còn ngồi cách xa nhau nhưng chiếc áo chàng trai trong ảnh mặc lại giống với chiếc áo Anh Tú từng mặc trước đó, còn "nữ chính" cũng có nhiều nét giống Diệu Nhi.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.