Chị ruột Ngọc Trinh tái hôn, đi đẻ chồng trẻ chi trăm triệu, sau sinh chăm cho "lên hương"

12:14 | 28/10/2021

Sau khi chị gái Ngọc Trinh sinh con, ông xã kém tuổi càng thêm yêu thương, chiều chuộng.

Dù không tham gia hoạt động showbiz nhưng Ngọc Bích - chị gái "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm. Ngọc Bích sinh năm 1984, từng có thời gian làm mẹ đơn thân, nuôi một cậu con trai nhỏ sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Đến tháng 10/2018, bà mẹ đơn thân tái hôn với nam ca sĩ điển trai, kém tuổi Tiêu Quang. Tháng 12/2019, Ngọc Bích hạ sinh con gái thứ 2 với chồng trẻ đẹp trai, đặt tên là Tiêu Phối Quân.

Chị gái Ngọc Trinh tên Ngọc Bích, sinh năm 1984.

Sau hành trình mang bầu và sinh bé thứ 2, Ngọc Bích tâm sự tình cảm của hai vợ chồng càng thêm khăng khít vì ông xã đã thể hiện xuất sắc vai trò của người làm chồng, làm cha. Tiêu Quang không chỉ yêu chiều vợ hết mực mà còn khéo chăm con nên từ sau sinh đến nay, Ngọc Bích ngày càng trẻ đẹp ra và lúc nào cũng rạng ngời hạnh phúc. 

Mang bầu chồng tranh hết việc nhà, chăm cả con riêng 

Ngọc Bích cho biết việc mang bầu bé thứ 2 diễn ra hoàn toàn tự nhiên, hai vợ chồng không có kế hoạch sinh nở cụ thể nào cả. Cô bắt đầu nghi nghi việc mang bầu khi đột nhiên ăn rất nhiều và thèm ăn liên tục. Sau đó hai vợ chồng mua que về thử và đúng là đã có em bé. 

"Dù không phải lần đầu mang thai nhưng mình vẫn khó diễn tả được cảm xúc khi phát hiện em bé, hạnh phúc và lâng lâng chẳng khác gì lần đầu. Ông xã cũng vô cùng vui mừng. Đặc biệt, anh lúc nào cũng mong có một cô "công chúa", Ngọc Bích từng chia sẻ. 

Sau khi tái hôn với chồng kém tuổi, cô sinh thêm một bé gái.

Lần mang thai thứ hai ở tuổi ngoài 35 khiến Ngọc Bích có phần mệt hơn so với lần đầu nhưng tâm trạng cô thì luôn thoải mái, hạnh phúc vì có chồng cưng chiều hết mực. Cô tâm sự: "Từ khi mình mang thai là anh phụ giúp làm tất cả việc nhà như lau dọn nhà cửa, giặt đồ,... không để vợ động tay vào việc gì. Tất cả mọi việc từ chuyện vợ nên ăn gì, uống gì hay làm gì để tốt cho sức khoẻ thì anh luôn đọc, tìm hiểu và ở bên cạnh nhắc nhở mình. Bên cạnh đó, bố mẹ chồng mình cũng quan tâm chu đáo nên hiện tại mình cảm thấy rất thoải mái, hạnh phúc". 

Không chỉ chăm bẵm vợ bầu, Tiêu Quân còn đảm nhiệm thêm cả việc chăm con riêng của Ngọc Bích để bé không cảm thấy tủi thân khi mẹ bầu bí mệt mỏi, ít quan tâm được đến bé. Cũng vì vậy mà chị gái Ngọc Trinh cho biết cô chưa bao giờ phải lo chuyện "con anh, con tôi" khi Tiêu Quang rất thương bé và ngược lại bé cũng rất quấn bố. 

Ông xã luôn chăm bẵm hết mực cho Ngọc Bích trong thời gian bầu bí.

Đi đẻ hết trăm triệu, sau sinh chồng khéo chăm con 

Ngọc Bích sinh bé thứ 2 vào tháng 12/2019. Theo tiết lộ, cô sinh bé tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM với chi phí khoảng 100 triệu VNĐ. Ông xã đã lựa chọn bệnh viện này với mong muốn cô và con được hưởng những dịch vụ tốt nhất trong ngày lâm bồn. 

Sau khi con gái chào đời, Tiêu Quang cũng luôn đồng hành cùng Ngọc Bích, hỗ trợ chăm bé để cô có nhiều thời gian nghỉ ngơi. "Anh là người rất kỹ tính, chăm con rất tốt. Có những tuần đêm nào anh cũng thức đến sáng để chăm con. Anh kỹ tính đến nỗi dù trong gia đình có người chăm bé phụ giúp nhưng anh vẫn không đồng ý, phải tự mình thức đêm và chăm con mới yên tâm", Ngọc Bích nói. 

Ngọc Bích sau sinh nhanh chóng trở lại với vóc dáng gọn gàng.

Nhờ có chồng giúp chăm con nên chị gái Ngọc Trinh có thêm thời gian chăm chút cho bản thân. Cũng nhờ vậy mà sau sinh, cô không những không xuống sắc mà còn ngày càng trẻ đẹp, nuột nà hơn. 

Mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội, cô luôn nhận về cơn mưa lời khen cho nhan sắc trẻ trung, vòng eo phẳng lì như chưa hề có dấu hiệu sinh nở: "Đẹp dã man em yêu nhé. Như chưa sinh con vậy. Sao mà em yêu eo quá vậy, đẹp xuất sắc?”, “Chị đúng là hợp bầu, hợp đẻ. Xinh xuất sắc!”, “Chị đẻ xong bé thứ 2 lại càng đẹp hơn”, "Chồng chăm tốt quá, ngày càng xinh",... 

Cô còn được khen ngày càng trẻ trung, nuột nà hơn.

Chia sẻ về việc lấy lại vóc dáng sau sinh, người đẹp miền Tây từng cho biết: “Thời gian mang bầu mình lên 8kg thôi. Cũng bởi vậy nên mới 2 tháng sau sinh mình đã lấy lại dáng và số cân như ban đầu rồi. Về bí quyết giảm cân sau khi sinh thì thật sự mình không có bí quyết gì đặc biệt hết. Trong thai kỳ mình ăn bao nhiêu đều vào con, sinh em bé xong, mình khoẻ và trở lại hoạt động ngay như bình thường. Cứ thế cân nặng và vóc dáng mình tự nhiên về như cũ. Chắc do cơ địa của mình khác với mọi người."

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.