Cho bạn thân "mượn chồng" 2 tháng để lấy 350 triệu, người phụ nữ sững sờ khi nhận hậu quả

0:01 | 06/05/2022

Đồng ý cho bạn thân "mượn chồng" vì tham lam tiền bạc, người phụ nữ không ngờ phải nhận về cái kết chua chát.

Cô Tian Xiaoxia sống tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, có một người bạn gái thân thiết là Zhang Ting. Thời đại học, cô Tian Xiaoxia đã quen biết và có tình cảm sâu đậm với anh Xing Dawei. Cả 3 người đều là bạn thân với nhau khi đi học. 

Đến khi tốt nghiệp ra trường, cô Tian Xiaoxia và anh Xing Dawei đã quyết định kết hôn với nhau, có một cuộc hôn nhân ổn định và hạnh phúc, còn người bạn Zhang Ting thì vẫn độc thân. Khi đi làm, anh Xing Dawei và cô Zhang Ting trở thành đồng nghiệp cùng công ty với nhau. Điều này khiến mối quan hệ giữa 3 người càng thêm gắn bó.

"Mượn chồng" của bạn thân

Vào năm 2021, cô Zhang Ting bất ngờ hẹn gặp 2 người bạn thân ra ngoài nói chuyện, nói rằng có việc cần nhờ sự giúp đỡ của họ. Cô Tian Xiaoxia và chồng Xing Dawei nhanh chóng nhận lời, nghĩ rằng nếu có thể thì nhất định sẽ giúp bạn hết sức mình.

Khi cả 3 tới điểm hẹn, cô Zhang Ting bắt đầu trình bày hoàn cảnh của mình rằng ngôi nhà của cô ta ở quê đang chuẩn bị giải tỏa, sẽ được đền bù. Số tiền bồi thường có thể lên đến hơn 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,5 tỷ đồng). Cô Zhang Ting ngỏ ý muốn "mượn chồng" của cô Tian Xiaoxia để lấy thêm tiền bồi thường đất đai.

Ảnh minh họa.

Hóa ra, cô Zhang Ting là con một, không có anh chị em, bạn bè thân thiết cũng không có nhiều. Nếu trong nhà có thêm người thì số tiền đền bù sẽ nhiều hơn. Chính vì vậy, cô Zhang Ting mới nghĩ ra một kế hoạch, đó là để cô Tian Xiaoxia và anh Xing Dawei ly hôn tạm một thời gian. Khi đó, cô Tian Xiaoxia sẽ đi đăng ký kết hôn với anh Xing Dawei, làm vợ chồng giả của nhau để lấy thêm tiền bồi thường. Sau khi xong chuyện, cô Zhang Ting sẽ nhanh chóng ly hôn với anh Xing Dawei, "trả chồng" cho bạn thân. 

Kế hoạch này nghe có vẻ vô cùng vẹn toàn, không ảnh hưởng tới ai nhưng khi suy đi nghĩ lại, cô Tian Xiaoxia vẫn cảm thấy khó lòng chấp nhận được. Dù sao con người không phải đồ vật, sao có thể tùy ý mượn của nhau được, chưa nói đến mối quan hệ vợ chồng rất phức tạp. Khi ấy, cô Tian Xiaoxia và anh Xing Dawei mới cưới nhau được nửa năm. Nếu mọi người biết chuyện họ ly hôn, chắc chắn sẽ có những tin đồn không hay.

Thấy cô Tian Xiaoxia từ chối, cô Zhang Ting liền dùng "đòn kinh tế", nói rằng nếu kế hoạch này thành công thì sẽ hậu tạ cặp vợ chồng 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu đồng), nhất định không để họ chịu thiệt thòi. Cô Zhang Ting cũng hứa giữ kín chuyện này, không để ai biết.

Cô Tian Xiaoxia lập tức cảm thấy phân vân khi nghĩ đến số tiền lớn, vì vậy đã cùng chồng bàn bạc lại. Dù sao chuyện này cũng chỉ diễn ra 1-2 tháng, không ảnh hưởng quá nhiều, cuối cùng cô Tian Xiaoxia và anh Xing Dawei đã đồng ý giúp đỡ cô Zhang Ting. Cặp vợ chồng đã nhanh chóng tới Cục Nội vụ để xin giấy ly hôn. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề diễn ra như dự định, ngược lại càng ngày càng đi xa.

Ảnh minh họa.

Mượn chồng giả, mất chồng thật

Sau khi cô Tian Xiaoxia và anh Xing Dawei xin được giấy ly hôn, cô Zhang Ting cũng đã đi đăng ký kết hôn với anh Xing Dawei để nhận tiền đền bù đất đai. Tuy nhiên khi đã xong chuyện, cô Zhang Ting lại nhiều lần trì hoãn việc làm thủ tục ly hôn với anh Xing Dawei.

Vì chuyện này, cô Tian Xiaoxia đã hẹn bạn thân ra ngoài nói chuyện cho ra nhẽ. Nào ngờ, khi cô Tian Xiaoxia còn chưa kịp mở lời, cô Zhang Ting đã bật khóc kể rằng: "Mình đã mang thai được 3 tháng nhưng không biết bố đứa trẻ là ai. Hôm đó, mình uống quá nhiều rượu và quan hệ tình dục với một người đàn ông lạ. Nếu bây giờ ly hôn, mình sẽ rất xấu hổ".

Zhang Ting sợ rằng mình sinh con mà không có bố thì sẽ vô cùng mất mặt. Đứa trẻ cũng đã được 3 tháng nên cô không muốn phá thai, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì thế, cô Zhang Ting hy vọng cô Tian Xiaoxia hãy chờ đợi thêm 1 năm nữa. Khi đứa trẻ được sinh ra và lấy được giấy khai sinh, cô Zhang Ting sẽ ly hôn với anh Xing Dawei, "trả chồng" cho bạn.

Nghe những điều này, cô Tian Xiaoxia tất nhiên kiên quyết không đồng ý. Thế nhưng trước sự nài nỉ, cầu xin của Zhang Ting, cô Tian Xiaoxia lại thương tình và thỏa hiệp.

Hơn 5 tháng sau, đứa con của cô Zhang Ting chào đời, cô Tian Xiaoxia và anh Xing Dawei cũng đến thăm bạn. Trong khi trò chuyện, cô Tian Xiaoxia buột miệng khen đứa trẻ giống cô Zhang Ting, nào ngờ cô ta trả lời: "Nó không giống mình, nó giống bố nó hơn".

Ảnh minh họa.

Câu trả lời này tưởng chừng rất bình thường nhưng đúng lúc ấy, cô Tian Xiaoxia lại thấy ánh mắt bối rối của anh Xing Dawei, khiến trong đầu cô nảy ra những hoài nghi khó giải thích. Cô Tian Xiaoxia đã lấy cớ xuống dưới mua đồ nhưng thực chất chỉ đứng ngoài cửa nghe lỏm câu chuyện giữa cô Zhang Ting với anh Xing Dawei.

Khi cô Tian Xiaoxia vừa rời đi, cô Zhang Ting lập tức nói với anh Xing Dawei: "Đứa trẻ thuộc về anh, tất nhiên phải giống anh rồi". Nghe câu này, cô Tian Xiaoxia tức giận đùng đùng, mở cửa đi vào trong sự ngỡ ngàng của 2 người. Cô không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, yêu cầu một lời giải thích.

Lúc này, Zhang Ting tỏ ra hơi hoảng hốt nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, trơ trẽn trả lời: "Mình và anh ấy đã kết hôn hợp pháp, có tình yêu đích thực nên việc có con với nhau là bình thường". Thấy vậy, anh Xing Dawei liền đứng ra khẳng định rằng mình chỉ yêu cô Tian Xiaoxia, còn việc với cô Zhang Ting hoàn toàn là một tai nạn. 

Hóa ra từ khi còn đi học, cô Zhang Ting đã phải lòng anh Xing Dawei nhưng không được đáp trả, ngược lại anh ta còn theo đuổi cô Tian Xiaoxia, điều này khiến Zhang Ting ôm hận. Chứng kiến vợ chồng Tian Xiaoxia và Xing Dawei hạnh phúc, Zhang Ting không cam lòng nên mới nghĩ ra toàn bộ kế hoạch trên. Cô ta đã chuốc say anh Xing Dawei trong một lần 2 người ở riêng với nhau, cuối cùng mang thai con của anh ta.

Trong lòng anh Xing Dawei chỉ có cô Tian Xiaoxia nên quyết tâm muốn ly hôn với Zhang Ting để quay về bên người vợ thực sự. Tuy nhiên, vì đứa con còn quá nhỏ nên đề nghị này bị vô hiệu, trừ khi cô Zhang Ting đệ đơn ly hôn trước. 

Cuối cùng, Zhang Ting đồng ý ly hôn nhưng muốn anh Xing Dawei bồi thường 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng), coi như chi phí nuôi con. Sau khi vay mượn khắp nơi, anh Xing Dawei đã có đủ tiền chuyển cho cô Zhang Ting, nhờ vậy ly hôn thành công. Chỉ đáng tiếc lúc này, tình cảm và mối quan hệ giữa anh Xing Dawei với cô Tian Xiaoxia không thể nào hàn gắn như trước được nữa.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.