Con gái lấy chồng đã "hai đời vợ", mẹ của Chương Tử Di từng không muốn nhìn mặt con rể

11:55 | 11/03/2019

Chương Tử Di đã trải qua thời gian khó khăn mới có thể khiến bố mẹ thay đổi ý định.

Từ khi chính thức kết hôn với Uông Phong vào năm 2015, Chương Tử Di chưa từng nhắc tới cuộc hôn nhân của mình. Mới đây nhất, nàng Hoa đán nổi tiếng vừa có chia sẻ rất bất ngờ về thời điểm khi mới lấy chồng.

Chương Tử Di lần hiếm hoi nói về thời gian khó khăn khi mới kết hôn.

Nàng Hoa đán nổi tiếng cho biết thực tế bố mẹ cô đã phản đối cuộc hôn nhân này bởi Uông Phong hơn Chương Tử Di nhiều tuổi và đã là người đàn ông "hai đời vợ", có con riêng. Vì một bên là người mình yêu, một bên là bố mẹ nên cô đã rất khó khăn để vượt qua thời gian khủng hoảng này.

Bố mẹ Chương Tử Di phản đối cô lấy người đàn ông đã "2 đời vợ".

Theo lời Chương Tử Di cho biết, cô đã rất căng thẳng khi nói về bạn trai thậm chí không dám nhắc đến tên anh trước mặt bố mẹ. Sau khi kết hôn, cặp đôi có chuyển về sống trong căn hộ bên dưới nhà của bố mẹ cô để tiện cho việc về nhà mỗi lần muốn lấy những món đồ cần thiết.

Tuy nhiên, vì chuyển đến sống cùng tòa nhà với bố mẹ khiến Chương Tử Di nhiều lần gặp tình huống "dở khóc dở cười". Lần ngượng nghịu nhất chính là vào dịp Tết Trung thu khi cả hai vợ chồng đang có ý định ra ngoài thì gặp bố mẹ trong thang máy. Vì Tết Trung thu là dịp đoàn viên gia đình nên Chương Tử Di đã chữa cháy rằng mình và chồng đang định lên nhà thăm bố mẹ.

Chương Tử Di từng rất lúng túng khi giải quyết quan hệ giữa bố mẹ và chồng.

Nói về khoảng thời gian này, Uông Phong đã chia sẻ bí quyết để lấy lòng bố mẹ vợ. Từ sau khi kết hôn, nam ca sĩ luôn thể hiện sự quan tâm chân thành nhất đối với Chương Tử Di cũng như bố mẹ cô. Sau này, vì hiểu tấm lòng của con rể nên bố mẹ Chương mới mở lòng với anh hơn.

Thực tế, ca sĩ - nhạc sĩ Uông Phong đã từng có 2 lần ly hôn. Anh còn có một cô con gái với người vợ thứ hai và một cô con gái với bạn gái cũ. Về phía Chương Tử Di, Uông Phong chính là cuộc hôn nhân đầu tiên của cô.

Bố mẹ của Chương Tử Di giờ rất yêu quý Uông Phong.

Chương Tử Di và Uông Phong là cặp đôi nổi tiếng CBiz. Ban đầu cả hai hẹn hò nhưng không được ủng hộ. Năm 2015, họ bí mật kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới. Hiện tại, hai vợ chồng có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên cô con gái đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Chương Tử Di và Uông Phong.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.