Chuyển hồ sơ mỡ bụng khủng về số đo lý tưởng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

13:55 | 19/01/2021

Với cơ sở và công nghệ đẳng cấp 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là cái tên quen thuộc, điểm đến của khách hàng thực hiện các dịch vụ sửa mũi hỏng, nâng ngực. Hồ sơ mỡ bụng các mẹ sề sau sinh được giảm ngay chỉ sau 60 phút tại Gangwhoo.

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật giúp sở hữu nhanh chóng vòng eo thon gọn

Tại đây, những khuyết điểm ngoại hình của khách hàng đều được các bác sĩ bệnh viện Gangwhoo “chữa lành” từ tâm hồn cho đến diện mạo mình mơ ước. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe tâm sự của bà mẹ hai con trở về hạnh phúc sau khi được các chuyên gia, bác sĩ thực hiện giảm mỡ không phẫu thuật với công nghệ Lipo Ultrasound tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo như thế nào nhé!                                           

“Mỡ bụng” – Nỗi ám ảnh kinh hoàng của chị em dân văn phòng

Đến với bệnh viện Gangwhoo, bà mẹ hai con - chị NTH (ngụ Bình Dương) trải lòng: “Mình không phải người béo, tạng người mình rất gầy. Nhưng do sau khi mình sinh hai bé, cộng với phải thường xuyên làm việc trên máy tính dẫn đến mỡ tích tụ khá nhiều ở phần bụng, dáng mình không đẹp như trước nữa khiến mình hết sức tự ti. Mình cũng không duy trì được những bài tập thể dục hàng ngày vì thời gian bị chi phối bởi gia đình và công việc. Lâu rồi mình cũng không còn diện những chiếc váy body nữa, khi đi ra ngoài gặp gỡ ai mình phải toàn dùng nịt bụng. Ngày hôm  nay, mình quyết định cải thiện vòng hai của mình”.

Chị NTH quyết định thoát kiếp mẹ sề khi chọn bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để tân trang vòng 2 của mình

Vóc dáng tràn đầy sức sống với công nghệ Lipo Ultrasound cho tuổi trung niên, người bận rộn

Qua thăm khám, tư vấn từ Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - GĐ chuyên môn bệnh viện Gangwhoo, chị NTH hoàn toàn thuyết phục trước công nghệ giảm béo Lipo Ultrasound, bởi những ưu điểm vượt trội:

Lipo Ultrasound là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật giúp giảm mỡ nhanh chóng nhưng lại khoa học và chuẩn y khoa, phù hợp với những người có tính chất công việc bận rộn hay việc văn phòng phải ngồi nhiều.

Dáng đẹp eo thon chỉ sau 30 phút với công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Lipo Ultrasound

Phương pháp hiện đại, sử dụng máy công nghệ cao cho thấy kết quả ngay, chỉ sau 30 phút thực hiện. Những sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm (Micro Focuses Ultrasound) tác động sâu bên trong lớp mỡ dưới da (khoảng 4,5mm), tìm đến các vùng mỡ thừa. Tại đây, mỡ thừa bị hóa lỏng nhanh chóng và nhẹ nhàng đưa ra ngoài dưới sự chứng kiến của khách hàng.

Giảm tới 4-8kg, 15-20cm bụng, 6-12cm bắp tay, phá hủy mỡ kể cả mỡ cứng đầu nhất. Điều đặc biệt nhất là sau khi lấy mỡ thừa, bằng hỗ trợ công nghệ 4.0, trong một chu trình khép kín vô trùng, máy chuyên dụng dễ dàng phân tách ra 2 thành phần rõ rệt: Thành phần thứ nhất là những chất độc hại lắng lại dưới dạng nước sẽ bị loại bỏ. Còn lại là phần mỡ chứa tế bào tăng trưởng và tế bào gốc bác sĩ sẽ thu thập lại. Đối với chị em sau 25 tuổi sẽ xuất hiện mỡ thừa ở vùng bụng, mông, eo, cánh tay, bắp tay, bắp chân, cổ,… những phần mỡ tự thân được thu thập này lại là tài sản vô giá. Bác sĩ sử dụng cấy vào các vùng thiếu mỡ như thái dương, rãnh cười, vùng cằm,... tạo đường nét thẩm mỹ mới cho cơ thể. Điểm cộng cho công nghệ này, ngoài khách hàng sẽ sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện, còn bổ sung lượng Collagen cần thiết, nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn, săn chắc hơn.

Trở lại Gangwhoo tái khám sau một tuần thực hiện liệu trình, chị NTH bày tỏ: “Cuộc đời mình như bước sang một trang mới. Những người quen trước đây đều bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn phong cách sống của mình. Gặp mình ngoài đời, không ai nghĩ mình là bà mẹ hai con gần 40 tuổi cả. Khi được hỏi cảm nhận về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound, chị H bày tỏ: “Nếu nói về công nghệ Lipo Ultrasound, review như thế nào thì mình review 5 sao, vì ở đây ngoài việc giảm mỡ tức thì trước mắt mình và cảm nhận được kết quả ngay sau khi làm. Và bạn còn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo từ tất cả cán bộ nhân viên, bác sĩ, điều dưỡng tại bệnh viện. Đó cũng chính là điều làm nên uy tín từ thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, mình rất hài lòng và tin tưởng”.

Giảm mỡ không chỉ giải quyết vấn đề thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện sức khỏe. Việc lấy đi các mô mỡ ra khỏi cơ thể, hỗ trợ làm tăng lượng tế bào máu, giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao. Bên cạnh đó, việc kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập khoa học sẽ giúp chị em khỏe mạnh hơn.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.