Chuyện tình “gây bão” giữa cô dâu 62 chú rể 26 tuổi giờ ra sao?

20:24 | 11/03/2019

Sau tất cả mọi chuyện, chị Thu Sao đã có trang cá nhân mới liên tục cập nhật những hình ảnh của hai vợ chồng trong cuộc sống hàng ngày.

Nhắc đến Thu Sao - cô dâu 62 lấy chồng tuổi 26, hầu như không ai là không biết đến. Từ khi công khai tình yêu, đám hỏi, đám cưới cho đến nay, mỗi thông tin về cuộc sống gia đình hay câu chuyện thẩm mỹ, làm đẹp của cặp đôi chênh tuổi này đều khiến dân mạng tò mò ngày càng nhiều hơn.

Bên cạnh số ít người ủng hộ tình yêu “ngược dòng” này thì có rất nhiều người không đồng tình với những phát ngôn của “cô dâu 62 tuổi”. Mới đây, trong một livestream trò chuyện với mọi người, chị Thu Sao khiến nhiều người bất ngờ khi tự nhận bản thân mình vẫn còn “ngon nghẻ”.

“Cô dâu 62 tuổi” còn tự tin đứng lên để cư dân mạng nhìn thấy vóc dáng của mình.

Tri thức trẻ ghi nhận, ban đầu chị đã diện một chiếc áo phông cùng quần jeans, sau đó, chị Sao còn thay hẳn một chiếc váy mới mua để khoe với mọi người. “Cô dâu 62 tuổi” còn tự tin đứng lên để cư dân mạng nhìn thấy vóc dáng của mình. 

Đáng chú ý, khi được hỏi về bí quyết trẻ lâu, chị Thu Sao không ngần ngại trả lời: “Kinh nghiệm để trẻ lâu thì tâm hồn lúc nào cũng phải trong sáng, thanh thản, không bon chen với ai. Ai nói gì mình đều nhận hết, tốt xấu đều là do cái miệng của họ nói ra, mình không cần phải suy nghĩ nhiều mà nên bỏ khỏi đầu. Chỉ cần biết hàng ngày kiếm được 2 bát cơm cho gia đình, sống thoải mái, yêu đời để được sống bên người mình yêu lâu hơn nữa”.

Bên cạnh những hành động tình cảm thì thời gian gần đây cô dâu 62 tuổi liên tục diện những bộ váy có phần sặc sỡ

Mới đây, trên trang cá nhân, cô dâu 62 tuổi và chồng lại tiếp tục livestream trò chuyện cùng khán giả. Cặp đôi chia sẻ chuẩn bị vào Sài Gòn chơi để hâm nóng tình cảm. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả trong đoạn clip là bộ trang phục sặc sỡ, bắt mắt và không hề hợp với độ tuổi của chị Thu Sao. Thậm chí, phần thân trên, do thiết kế ren lại cắt cúp táo bạo nên người nhìn có thể thấy rõ nội y.

Cũng theo thông tin trên Tuổi trẻ, ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn livestream này đã nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không ngần ngại để lại lời khuyên dành cho cô dâu 62 tuổi: “Chị làm răng, làm tóc nhìn trẻ hơn rất nhiều nhưng phong cách ăn mặc chưa hợp với tuổi lắm”.

Hình ảnh chị Thu Sao trong livestream trước đó.

 "Nhìn cô cháu thấy trẻ hơn tuổi thực rất nhiều nhưng thực sự những bộ đồ cô chọn không hợp với tuổi. Sở thích là một chuyện nhưng thực tế tuổi tác lại là chuyện khác", tờ báo này dẫn lời.

Tuy nhiên, sau tất cả ồn ào ấy cặp đôi vẫn khá hạnh phúc bên nhau, thường xuyên có những cử chỉ rất yêu thương, thân mật mà không kém phần lãng mạn dành cho nhau khiến giới trẻ phải xuýt xoa, ghen tị. 

bên cạnh cuộc sống hạnh phúc ấy, cô dâu Thu Sao cũng không ít lần gây chú ý khi bỏ cả trăm triệu để làm răng, cấy mỡ căng da mặt để có được nhan sắc tươi trẻ. Nhưng ồn ào nhất phải kể đến chuyện tài khoản facebook với hơn 100.000 lượt theo dõi của chị Thu Sao bất ngờ biến mất, kèm với đó là thông tin anh Hoa Cương từng giận vợ đến mức bỏ về nhà đẻ khiến nhiều người không khỏi tò mò của đôi vợ chồng mới cưới.

 

Tin cùng chuyên mục

Loại rau mọc đầy vào mùa xuân chỉ cho gà ăn, giờ 90.000 đồng/kg chị em vẫn tranh mua

Loại rau mọc đầy vào mùa xuân chỉ cho gà ăn, giờ 90.000 đồng/kg chị em vẫn tranh mua

7:42 | 24/04/2024

Rau khúc- một loại rau mọc dại bỗng trở thành nguyên liệu đắt hàng, khan hiếm, có nơi bán với giá 90.000 đồng/kg.

Tiêm phòng cúm có gây tác dụng phụ không?

Tiêm phòng cúm có gây tác dụng phụ không?

7:39 | 24/04/2024

Cũng như nhiều loại thuốc khác, một số tác dụng phụ khác nhau có thể liên quan đến việc tiêm phòng cúm hoặc vaccine cúm dạng xịt mũi… Việc gặp phải một số tác dụng phụ là điều bình thường.

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

Hàng triệu thí sinh cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nếu muốn du học nước ngoài

6:00 | 24/04/2024

Lựa chọn hướng đi du học nước ngoài sau khi tốt nghiêp THPT hoặc đại học là hướng đi phát triển của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc những điều đặc biệt quan trọng sau đây trước khi đưa ra quyết định đi du học nước ngoài.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.