“Chuyến xe 0 đồng” đưa người nghèo Hà Tĩnh về nghỉ lễ

10:09 | 29/04/2021

Những sinh viên, lao động, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được nhà xe Châu Tịnh (có địa chỉ ở thôn 6, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) hỗ trợ vé xe miễn phí về quê nghỉ lễ dịp 30/4-1/5.

Nhà xe Châu Tịnh chuyên tuyến Hà Tĩnh - Hà Nội và ngược lại đã hoạt động được hơn 20 năm. Với nhiều năm hoạt động nghề vận tải nhà xe đã thấu hiểu sự vất vả của những người có hoàn cảnh khó khăn muốn mua vé xe về quê nghỉ lễ.

Từ nhu cầu đó, nhà xe đã phát động chương trình “Chuyến xe 0 đồng” với mong muốn hỗ trợ sinh viên, những người lao động nghèo và các bệnh nhân kịp về quê nghỉ lễ. Chuyến xe có khoảng 32 ghế ngồi hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách hàng chưa mua được vé.

“Chuyến xe 0 đồng” đưa người nghèo Hà Tĩnh về nghỉ lễ - Ảnh 1.
Chương trình được nhà xe thông báo trên trang Facebook.

Nhà xe Châu Tịnh đã thông báo chương trình "Chuyến xe 0 đồng" trên trang Facebook, để người dân biết thông tin liên hệ, nhận vé miễn phí. Thông tin từ nhà xe Châu Tịnh cho biết, hiện nay số lượng vé giường nằm từ ngày 30/4-1/5 đã hết, tuy nhiên vẫn còn nhiều hành khách liên lạc đến tổng đài để đặt vé.

Thông tin này lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người dân, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn.

Em Phan Xuân Thông (ở Xuân Liên, Nghi Xuân) cho biết: "Em may mắn nhận được vé xe không mất tiền của nhà xe Châu Tịnh. Những năm trước để mua được vé xe về quê nghỉ lễ thực sự rất khó. Năm nay nhận được vé miễn phí, lại yên tâm không bị nhồi nhét thật sự em rất phấn khởi".

Trước đó, dịp Tết Nguyên đán nhà xe Châu Tịnh đã hỗ trợ hơn 100 vé xe miễn phí cho những lao động, sinh viên, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và những khách hàng chưa mua được vé về quê ăn Tết.

Tin cùng chuyên mục

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

Đằng sau khu vực cấm ẩn giấu điều gì?

6:05 | 03/12/2023

Khi nhắc đến nơi bí ẩn nhất Trung Quốc, Shennongjia chắc hẳn sẽ hiện lên trong tâm trí nhiều người. Khu vực cấm nằm sâu trong vùng núi của tỉnh Hồ Bắc này luôn thu hút sự chú ý của vô số nhà thám hiểm và nhà khoa học với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tài nguyên sinh thái phong phú.

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

Sức khỏe của người cha bị đột quỵ có con bị ung thư máu đã có cải thiện

15:40 | 30/10/2023

Hơn 13 triệu đồng của bạn đọc hảo tâm gửi qua Báo Sức khỏe và đời sống đã được kết chuyển đến với gia đình chị Lê Thị Thúy có chồng bị liệt nửa người sau đột quỵ và con bị ung thư máu.

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

Xót xa hình ảnh bé gái 2 tháng tuổi bị tim bẩm sinh cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật

15:39 | 29/10/2023

Ròng rã suốt 6 năm chạy chữa, vợ chồng anh Lực mới có được bé Minh Ngọc. Căn bệnh tim bẩm sinh khiến bé gái 2 tháng tuổi đang phải từng ngày giành giật sự sống và hiện cần sự trợ giúp để sớm phẫu thuật vì hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.