Cô dâu đột tử trong tay chú rể, đám cưới hóa đám tang, lúc chôn cất vẫn mặc váy cưới

14:26 | 01/12/2021

Vài phút trước vẫn còn vui vẻ đón khách, vài phút sau cô dâu đã đột tử khiến tất cả mọi người không khỏi đau lòng.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại và hạnh phúc nhất cuộc đời mỗi người, thế nhưng mới đây, một đám cưới được tổ chức tại Ai Cập lại không thể diễn ra trọn vẹn khi cô dâu bất ngờ đột tử ngay trong hôn lễ, khiến chú rể hoàn toàn suy sụp, gia đình và bạn bè đau đớn khôn nguôi.

Theo tờ Gulf News đưa tin, đám cưới này diễn ra tại thủ đô Cairo của Ai Cập. Đó đáng lẽ phải là ngày hạnh phúc và vui vẻ nhất đối với cô dâu trẻ Nadia Taha Madhi khi được kết hôn với người mình yêu và nhận được vô vàn lời chúc phúc từ mọi người xung quanh. Nào ngờ, đám cưới trong mơ ấy phút chốc lại biến thành đám tang.

Theo lời kể của người thân, ban đầu cô dâu Nadia Taha Madhi vẫn vui vẻ tiếp khách và chào hỏi mọi người, không có bất cứ dấu hiệu gì bất thường. Cô dâu Nadia Taha Madhi thậm chí còn cùng chú rể và bạn bè uống rượu mừng, hát hò và nhảy múa.

Cô dâu Nadia Taha Madhi qua đời ngay trong ngày cưới của mình.

Thế nhưng khi đám cưới vừa kết thúc, cô dâu Nadia Taha Madhi bất ngờ lên cơn đau tim. Mặc dù gia đình đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu nhưng mọi nỗ lực đều đã quá muộn. Cô Nadia Taha Madhi đã qua đời ngay trong vòng tay của chồng mình, khi trên người vẫn còn đang mặc chiếc váy cưới và chưa được tận hưởng cuộc sống hôn nhân một ngày nào.

Sự ra đi đột ngột của cô Nadia Taha Madhi đã khiến tất cả mọi người hết sức đau đớn và bàng hoàng, đặc biệt là chồng và bố ruột của cô.

Bố của cô Nadia Taha Madhi đau buồn đến mức không thể tin nổi con gái mình vừa ra đi. Ông cho biết: "Con gái tôi đã rất vui mừng trong tiệc cưới của mình. Con bé còn nhảy múa cùng các chị em và vui vẻ đón tiếp khách mời. Sa đám cưới, tôi đã về thẳng nhà để nghỉ ngơi sau một ngày dài. Con bé vẫn còn gọi cho tôi khi tôi về đến nhà. Không thể ngờ chỉ 30 phút sau, tôi nhận được tin sốc về cái chết đột ngột của con bé".

Bố của cô Nadia Taha Madhi lập tức quay lại nhà con rể, gào khóc đau khổ trước thi thể con gái. Đám cưới của cô Nadia Taha Madhi nay lại hóa đám tang. Sau đó, người bố này đã đề nghị chôn cất cô Nadia Taha Madhi trong chiếc váy cưới để cô được làm cô dâu một cách trọn vẹn.

"Tôi vẫn còn sốc vì không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là những lời cầu nguyện cho con bé. Cầu mong con bé được lên thiên đường và chúng tôi có đủ can đảm và kiên nhẫn để chịu đựng nỗi mất mát này", bố của cô Nadia Taha Madhi chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.