"Cô dâu Hà Nội" Kim Ok-bin tái xuất với phim hành động 18+

9:34 | 19/07/2017

Nữ diễn viên 30 tuổi tái ngộ khán giả Việt qua tác phẩm hành động đẫm máu “The Villainess” (Ác nữ báo thù). Phim từng nhận nhiều lời khen tại Liên hoan phim Cannes 2017.

Trailer bộ phim "Ác nữ báo thù" Bộ phim hành động bạo lực xoay quanh một nữ sát thủ do Kim Ok-bin thể hiện.

The Villainess là một trong năm tác phẩm của điện ảnh Hàn Quốc góp mặt tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5. Phim thuộc dòng hành động, không tham gia tranh Cành cọ vàng, mà chỉ trình chiếu ở chương trình Midnight Screenings.

Tại vùng bờ biển nước Pháp, bộ phim đã nhận được bốn phút vỗ tay tán thưởng từ khán giả sau khi kết thúc buổi trình chiếu.

The Villainess đánh dấu sự trở lại của Kim Ok-bin - người được khán giả Việt Nam biết tới nhiều nhất qua bộ phim Cô dâu Hà Nội (2005) - sau hai năm vắng bóng. Lần này, người đẹp sắm vai chính Sook-hee, nhân vật đầy gai góc và là trung tâm của toàn bộ câu chuyện.

The Villainess đánh dấu màn tái xuất của mỹ nhân Kim Ok-bin sau hai năm vắng bóng.

Sau cái chết của cha, Sook-hee được huấn luyện để trở thành nữ sát thủ chuyên nghiệp. Tuổi thanh xuân của cô cứ thế nhuốm máu và chìm trong bạo lực, hận thù. Ánh sáng cứu rỗi bất ngờ xuất hiện khi Sook-hee nhận lời mời làm “tay trong” từ Giám đốc Cục tình báo Hàn Quốc.

Lúc này, cô cần phải hoạt động 10 năm để đổi lấy tự do. Nhưng giang hồ là chốn khó lường, và Sook-hee cần phải sẵn sàng đối mặt với mọi rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Đứng sau The Villainess là đạo diễn Jung Byung-gil. Ông chia sẻ: “ Điểm mạnh của bộ phim là những pha hành động có một không hai , sáng tạo và đột phá . Tôi cố gắng ghi hình từ những góc quay chưa ai sử dụng , chứ không chỉ tham khảo từ các tác phẩm khác .”

The Villainess chứa đựng nhiều phong cách hành động khác nhau.

Mở đầu bộ phim, khán giả được thưởng thức trường đoạn quay hoàn toàn theo góc nhìn người thứ nhất như các trò chơi bắn súng FPS (first-person shooter). Sau đó, The Villainess tiếp tục mang đến các pha đấu kiếm khi đang chạy xe gắn máy ở tốc độ cao , hoặc chiến đấu trong xe buýt bằng hàng loạt vũ khí hạng nặng …

Lý do để Jung Byung-gil chọn Kim Ok-bin là bởi người đẹp vốn sở hữu đai đen môn taekwondo, hapkido, cũng như có sở thích đua xe mạo hiểm ở ngoài đời thực. Bất chấp những kinh nghiệm có sẵn, nữ diễn viên 30 tuổi vẫn cần tập luyện cật lực trước và trong suốt quá trình quay phim kéo dài 70 ngày.

Ngoài ra, thông qua Sook-hee, Jyung Byung-gil và Kim Ok-bin còn muốn đi ngược lại định kiến giới tính ở Hàn Quốc, rằng phim hành động chỉ dành cho phái mạnh. Nhân vật không chỉ dùng súng, mà còn sẵn sàng lựa chọn kiếm, rìu để chống lại đối thủ của mình.

Bên cạnh Kim Ok-bin, The Villianess còn có sự tham gia của một số gương mặt nổi tiếng như Shin Ha-kyun, Sung Joon, Kim Seo-hyung, Jo Eun-ji… Phim chính thức ra rạp tại Việt Nam từ 28/7 dưới tựa đề Ác nữ báo thù với nhãn 18+.

Bộ đôi vàng của điện ảnh Hàn Quốc tái ngộ

Đạo diễn Bong Joon-ho và tài tử Song Kang-ho chuẩn bị cùng nhau thực hiện dự án điện ảnh mới mang tên “Parasite” (2018).

Tin cùng chuyên mục

8 loại rau rẻ tiền nhưng tốt hơn thuốc bổ, người Việt nên ăn thường xuyên để kéo dài tuổi thọ

8 loại rau rẻ tiền nhưng tốt hơn thuốc bổ, người Việt nên ăn thường xuyên để kéo dài tuổi thọ

8:26 | 19/04/2024

Nếu bạn muốn sống đến 100 tuổi, chuyên gia dinh dưỡng và tuổi thọ người Mỹ cho biết có một loại thực phẩm đặc biệt mà bạn nên ăn hằng ngày, đó là rau lá xanh.

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

Hàng hóa dịch vụ thiết yếu được Hà Nội theo dõi chặt như thế nào?

7:25 | 19/04/2024

GĐXH - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu thực hiện các biện pháp điều hành giá, bình ổn giá các mặt hàng thuộc diện bình ổn, các hàng hóa dịch vụ thiết yếu nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

Tin vui cho hàng nghìn công chức, sẽ tiếp tục được tăng lương từ 2025

6:00 | 19/04/2024

Từ 1/7/2024, sẽ cải cách tiền lương cho hàng loạt cán bộ, công chức, viên chức. Tuy nhiên, theo nghị quyết 27, dự kiến tăng lương tiếp từ 2025 cho công chức viên chức.

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.