Cô dâu vừa cất tiếng hát, chú rể lập tức đòi ly hôn ngay giữa đám cưới

13:55 | 14/01/2022

Cô dâu chú rể đã tranh cãi với nhau giữa đám cưới, sau đó quyết định ly hôn khi chưa kịp tận hưởng cuộc sống hôn nhân một ngày nào.

Hôn nhân là sự kiện quan trọng bậc nhất trong cuộc đời mỗi người nhưng với cặp đôi người Iraq dưới đây, hôn nhân lại như một trò đùa khi chú rể tuyên bố ly hôn với cô dâu ngay trong đám cưới chỉ vì một bài hát.

Sự việc xảy ra tại thủ đô Bát-đa của Iraq. Theo tờ Gulf News đưa tin, hôm đó đám cưới diễn ra hết sức vui vẻ và linh đình với sự góp mặt của nhiều người thân, bạn bè. Ban đầu, cô dâu chú rể cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc, vui sướng khi nhận được nhiều lời chúc phúc.

Đến giữa đám cưới, cô dâu đã xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn một tiết mục góp vui. Nào ngờ, khi cô dâu vừa cất tiếng hát, chú rể ở bên dưới tỏ ra vô cùng tức giận, khó chịu và xấu hổ. Sau đó, cô dâu chú rể bắt đầu tranh cãi nảy lửa, không ai chịu nhường ai, khiến toàn bộ hôn trường trở nên hỗn loạn. 

Ảnh minh họa.

Hóa ra hôm đó, cô dâu đã chọn trình bày bài hát mang tên "Mesaytara" của nữ ca sĩ người Iraq Lamis Kan. Từ "Mesaytara" có nghĩa là "Tôi thống trị" hoặc "Tôi sẽ kiểm soát anh". Trong bài hát này cũng xuất hiện những câu như: "Tôi sẽ thống trị và anh sẽ bị kiểm soát dưới sự chỉ dẫn nghiêm ngặt của tôi. Nếu anh nhìn những cô gái khác trên đường, tôi sẽ làm như vậy, khiến anh phát điên lên. Chỉ cần anh ở bên cạnh tôi, anh phải nghe theo mệnh lệnh của tôi"...

Không chỉ hát hò, cô dâu còn nhảy nhót vui vẻ trên nền nhạc cùng với sự tham gia của nhiều người bạn. Sau khi nghe thấy lời bài hát này, chú rể cho rằng cô dâu đang khiêu khích và tuyên chiến với mình, vì vậy mới tức giận và nổi nóng, đòi chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Chú rể cho rằng cô dâu không tôn trọng mình, ngược lại, cô dâu nói rằng đây chỉ là lời bài hát và không hề có ý nghĩ kiểm soát chú rể. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa cặp đôi này không thể giải quyết và cả 2 đã quyết định ly hôn ngay trong ngày cưới, dưới sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Điều bất ngờ là đây không phải lần đầu tiên bài hát "Mesaytara" của nữ ca sĩ Lamis Kan khiến một cặp đôi rạn nứt và ly hôn. Trong một đám cưới diễn ra năm 2021, một người đàn ông đến từ Jordan - một quốc gia ở Trung Đông - cũng quyết định ly hôn khi thấy cô dâu trình diễn bài hát này tại đám cưới.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.