Cô gái đi phá thai 7 lần, quỳ gục trên giường bệnh vì đau vẫn nói: "Anh ấy yêu tôi"

18:55 | 25/10/2021

Chỉ mới 20 tuổi nhưng đã phá thai tới 7 lần, hình ảnh cô gái đau đớn trong phòng bệnh đã khiến nhiều người vừa thương xót, vừa phẫn nộ.

Tình yêu là thứ tình cảm tốt đẹp và thiêng liêng nhưng đôi khi, chuyện yêu đương mù quáng có thể dẫn đến những kết cục đau lòng và thiệt thòi. Mới đây, câu chuyện về một cô gái trẻ người Trung Quốc đi phá thai tới 7 lần nhưng vẫn khẳng định bạn trai yêu mình thật lòng đã khiến nhiều người bức xúc.

Theo trang Sohu đưa tin, cô Feng, 20 tuổi, sống tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, mới đây đã tới bệnh viện để phá thai. Sau khi xem hồ sơ y tế, các bác sĩ sốc nặng khi phát hiện cô gái trẻ này đã phá thai tới lần thứ 7.

Vì quá đau đớn sau khi phẫu thuật, cô Feng đã quỳ gục xuống cạnh giường bệnh, tay ôm bụng, đầu gục xuống giường quằn quại vì quá đau đớn. Điều đáng nói là cô gái này nhập viện một mình, ngay cả khi đau đớn nhất vẫn không hề có người thân và bạn bè bên cạnh, thậm chí cả người bạn trai đã khiến cô mang thai rồi phải phá thai tới 7 lần cũng không hề ở bên chăm sóc, động viên.

Nhìn thấy cảnh tượng đó, các y bác sĩ cùng nhiều người bên cạnh vừa thương xót, vừa phẫn nộ. Họ cố gắng an ủi và khuyên nhủ cô Feng nhưng câu đáp trả của cô gái này khiến ai nấy sốc nặng: "Không sao đâu, chỉ cần tôi nhẫn nhịn là được, anh ấy yêu tôi mà".

Dù phải phá thai tới lần thứ 7 nhưng cô Feng vẫn vững tin vào tình yêu của mình, tin rằng bản thân đã tìm được người đàn ông của cuộc đời, ngay cả khi đau khổ nhất vẫn tự an ủi bản thân và tin tưởng vào bạn trai của mình. 

Câu chuyện của cô gái trên đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc, thậm chí còn lọt top trending trên mạng xã hội Weibo. Rất nhiều người cho rằng cô gái này quá ngây thơ, ngờ nghệch mà mù quáng khi trao trọn tình cảm và trinh tiết của mình cho một kẻ không ra gì, không dám chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra, càng không yêu thương và trân trọng bạn gái. Một số người khác thì nói rằng đây là hậu quả của việc không được giáo dục giới tính cẩn thận:

"Nếu anh ta thực sự yêu cô ấy thì không bao giờ để cô ấy phải đi phá thai tới 7 lần. Điều này chẳng phải rất hiển nhiên sao? Tôi không hiểu cô ấy đang nghĩ gì nữa".

"Cô gái này vừa đáng thương vừa đáng giận, thương vì đã trao trái tim nhầm người, giận vì sự thiếu hiểu biết và mù quáng".

"Chẳng cần phải nghĩ quá nhiều, chỉ cần nhìn việc anh ta bắt bạn gái phá thai 7 lần mà không hề ở bên chăm sóc đã chứng tỏ anh ta không hề yêu thương bạn gái rồi, chẳng phải quá rõ ràng sao?".

"Tại sao không sử dụng biện pháp tránh thai? Tại sao lại để có thai rồi phá thai tới 7 lần? Sau này, cô ấy có thể phải đối mặt với hàng loạt di chứng, thậm chí không thể mang thai được nữa. Thật không thể hiểu nổi!"...

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.