"Cô Xuyến" Hoàng Yến bị nói "nhàu" sau 4 đời chồng, đồn đang cặp đại gia 80 tuổi

16:23 | 07/12/2021

Trước tin đồn thất thiệt, "cô Xuyến" của Về Nhà Đi Con tức giận đáp trả bằng "tâm thư" dài trên trang cá nhân. 

Sau khi chính thức chia tay người chồng thứ 4 kém 3 tuổi, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến gặp không ít rắc rối, bị tung nhiều tin đồn thất thiệt về đời tư. Thời điểm ly hôn vào tháng 3/2021, chồng cũ của nữ diễn viên từng làm ầm ĩ, tố vợ ngoại tình, nhắn tin với trai trẻ khiến anh ức chế, dẫn tới hành vi đánh vợ rồi lấy cớ đó để ly hôn. Tuy nhiên, Đào Hoàng Yến phủ nhận tất cả. 

Diễn viên Đào Hoàng Yến từng bị người chồng thứ 4 đánh gãy mũi ở quán ăn dù đã ly hôn. Đến nay, cả 2 vẫn nhiều lần "lời qua tiếng lại" trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ diễn viên U50 tiếp tục bày tỏ sự bức xúc khi bị đồn đang cặp với đại gia hơn 80 tuổi. Cô bức xúc viết: "Nhiều chị đẹp và các anh không biết có đẹp không nhưng duyên không biết rới đâu mà cứ vào page em buông lời phán xét ghê lắm. Nào là lấy 4 chồng rồi thì nhàu lắm rồi, rồi 4 thằng nó quần nát cho thì còn cái gì đâu… Các kiểu phán xét như đúng rồi.

Cũng thấy đáng thương cho các anh chị ấy phải bận tâm em quá, cơ mà chả yêu thương nhau thì thôi, lại cứ mang gạch đá ném em, rồi lại còn suy diễn xuyên tạc sự thật nữa chứ, mà phán cứ như đúng rồi. Rồi còn bảo ở gần nhà em biết em cặp kè với đại gia hơn 80 tuổi nữa", nữ diễn viên nói. 

"Cô Xuyến" lên tiếng khi dính nhiều tin đồn thất thiệt, trong đó có cả việc bị nói cặp với đại gia hơn 80 tuổi.

Trải qua 4 cuộc hôn nhân và có 3 cô con gái, Đào Hoàng Yến hiện làm mẹ đơn thân. Cô không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân dù vướng không ít tin đồn.

Nữ diễn viên không mấy bận tâm tới những lời gièm pha, đồn thổi.

Trước các tin đồn thất thiệt, Đào Hoàng Yến khẳng định chúng như "đá bỏ biển", không làm ảnh hưởng nhiều đến cô. "Các anh chị nào rảnh quá thì cứ tập trung mà sống cho tốt đời mình đi... Chửi người cũng tạo nghiệp, đặt điều cũng tạo nghiệp đó, khẩu nghiệp nặng lắm không chừa một ai đâu, tém tém lại nha. Sống cứ vui tươi, vô tư, hồn hậu thì có phải trẻ lâu như cái đứa trong ảnh này không nào".

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên đáp trả những lời khiếm nhã hướng tới mình. Có lần, cô bị mỉa mai lấy thêm được 20 chồng nữa sau khi trải qua 4 lần kết hôn. Ngay lập tức, nữ diễn viên lên tiếng: "Lấy bao nhiêu chồng là việc của tôi, liên quan gì đến bạn mà bạn phải nói kiểu xách mé như vậy. Đời tôi là của tôi, còn bạn quan tâm đến bạn đi, phụ nữ với nhau đừng dùng những từ như vậy.

Tôi đã từng rất khổ đau và bạn cũng từng rất đau khổ vì đàn ông, đừng nói bạn chưa bao giờ rơi giọt nước mắt nào vì đàn ông cả. Không ai muốn lấy chồng rồi bỏ chồng cả, nên đừng mang nỗi đau của người khác ra để mỉa mai".

XEM VIDEO: Đào Hoàng Yến khó chịu khi bị mỉa mai "vẫn lấy được 20 chồng nữa".

Khi bị "nói móc" chuyện lấy nhiều chồng, Đào Hoàng Yến từng "phản pháo": "Lấy chồng không dễ đâu bạn, lấy chồng khó lắm. Câu hỏi này không hay, sống là phải hướng tới điều tích cực. Tớ lấy 8 chồng hay 80 chồng cũng là việc của tớ". 

Dù nữ diễn viên và chồng cũ Cao Thắng đã hoàn tất thủ tục ly hôn, nhưng thỉnh thoảng cả 2 vẫn gây chú ý vì "lời qua tiếng lại" với nhau. Cách đây 1 tháng, chồng cũ của "bà mẹ 3 con" tuyên bố nếu Đào Hoàng Yến không nuôi được con gái thì anh sẽ giành quyền chăm sóc. Trước đó, nữ diễn viên cho biết đã cắt đứt liên lạc với chồng cũ sau lần bị hành hung tại quán, không có nhu cầu nhận tiền trợ cấp nuôi con.

Có chung con gái út với người chồng thứ 4, Đào Hoàng Yến khẳng định không cần tiền chu cấp nuôi con.

Trả lời truyền thông, Đào Hoàng Yến nói nếu người cũ không muốn chịu trách nhiệm, cô cũng chẳng ép buộc. "Tôi nghĩ rằng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm nếu họ không muốn. Nếu bố của các con muốn chu cấp, muốn hỗ trợ, tôi chắc chắn sẽ không ngăn cản. Còn nuôi con nó là thiên chức của người phụ nữ. Kể cả tôi phải ra đường bán xôi, bán phở để nuôi con, tôi cũng sẵn sàng làm. Tôi không có nhu cầu đòi trợ cấp nuôi con của chồng cũ".

Sau phát ngôn này, chồng cũ của nữ diễn viên đã viết trên trang cá nhân: "Yến ơi, không nuôi con được thì để bố nó nuôi. Hay ho gì cái trò luôn muốn hạ thấp người khác thế? Đưa con đây, bố không bắt mẹ phải trợ cấp xu nào đâu. Ok?".

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.