Con gái út NSND Hồng Vân nổi tiếng đẹp tựa hotgirl, thay đổi với diện mạo tuổi 15

5:03 | 26/10/2021

Mặc dù có phần "phát tướng" nhưng các nét trên mặt Bí Ngô vẫn rất đẹp.

Sau khi đến với người chồng thứ 2 là diễn viên Lê Tuấn Anh, NSND Hồng Vân đón nhận thêm hạnh phúc là cô con gái Bí Ngô chào đời. Lúc ấy, vào năm 2007, nữ MC, diễn viên đã ở tuổi 41 bắt đầu học lại từ đầu những việc bỉm sữa, chăm con sơ sinh.

Những công việc tưởng chừng như khó nhọc thế nhưng không làm khó được Hồng Vân bởi dù gì, cô cũng đã 2 lần làm mẹ trước đó - 1 con trai và 1 con gái. Minh chứng cho thấy, cô con gái Bí Ngô ngày càng khỏe mạnh, lớn khôn và trổ mã xinh đẹp, được dự đoán là một trong những hotgirl tương lai, gây chú ý nhiều năm trở lại đây và được khuyên đi thi các cuộc thi sắc đẹp.

Bí Ngô sở hữu các nét trên mặt rất đẹp.

Gương mặt trái xoan cùng các nét rõ ràng.

Thế nhưng, với những bức hình khoảng thời gian gần đây về Bí Ngô xuất hiện trên trang facebook của mẹ Hồng Vân có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Cô con gái tuổi trăng rằm của NSND Hồng Vân lớn phổng phổng phao, có phần tăng cân rõ rệt.

Ngoại hình tuổi 15 của con gái Hồng Vân khiến nhiều người bất ngờ.

Cô học sinh cấp 2 có phần tăng cân rõ rệt.

Nhưng phong cách có phần chững chạc hơn xưa.

Nhất là gương mặt Bí Ngô, nếu trước kia thon gọn thì nay tròn trịa và giống mẹ hơn. Tuy nhiên, các nét đẹp trên gương mặt Bí Ngô có phần vẫn giữ vững như chiếc cằm nhọn V-line xinh xắn. Nhiều người cho rằng, ở tuổi thích ăn, thích ngủ như Bí Ngô, việc vô ưu vô lo và ăn không kiểm soát chính là một trong những nguyên nhân khiến cô nhóc tuổi 15 tăng cân trông thấy như vậy. Ngoài ra, phong cách chụp ảnh của Bí Ngô cũng được khen ngợi khi có phần chững chạc, đứng đắn tuổi trưởng thành hơn khi xưa.

Bí Ngô có tên thật là Bảo Châu. Vì là con út trong gia đình nên rất được bố mẹ và các anh chị cưng chiều. Có lẽ ngoại hình hiện tại của Bí Ngô khiến nhiều người sẽ liên tưởng đến cô bé của cách đây hơn chục năm, lúc đó Bí Ngô sở hữu gương mặt tròn cùng vóc dáng bụ bẫm.

Bí Ngô lúc 3-4 tuổi cũng rất bụ bẫm.

Tuy nhiên tính cách vui vẻ cùng nụ cười luôn thường trực trên môi khiến Bí Ngô luôn chiếm được cảm tình với mọi người. NSND từng chia sẻ con út là “của để dành” của gia đình mình. Từ khi Bí Ngô ra đời, gia đình năm thành viên của chị rộn ràng tiếng cười hơn bao giờ hết.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng nhưng bản thân Bí Ngô lại là đứa trẻ rất tự lập và có tinh thần trách nhiệm cao, ngay cả khi ở nhà hay ở trường. Bí Ngô thẳng thắn bày tỏ quan điểm, thậm chí là tranh luận với bố mẹ để tìm ra điểm đúng, điểm sai khiến Hồng Vân hay Tuấn Anh đều cảm thấy "khó nhằn".

Con gái NSND Hồng Vân yêu thích múa, hát và kịch, là một trong những cây văn nghệ luôn góp mặt trong các sự kiện của trường.

Về nhà, Bí Ngô thích nấu nướng, làm bánh để bày tỏ tình cảm với ông bà, bố mẹ. Chia sẻ thêm về con gái út, nữ MC Bạn muốn hẹn hò thừa nhận độ tuổi của bé gây khó khăn cho chị trong vấn đề nuôi dạy bởi đứa trẻ nào cũng thích chứng minh cái tôi đúng đắn của mình. "Bố mẹ khi này phải tế nhị khéo léo mới hướng con đi theo đường hướng tốt nhất cho con. Khi dạy con, tôi cũng đều phải để ý từng ngày từng giờ để có cách giáo dục thích hợp”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Để rèn tính dạn dĩ cho Bí Ngô, vợ chồng nữ nghệ sĩ thường xuyên cho con theo cùng đến các sự kiện, tạo điều kiện cho con tham gia các hoạt động ở trường nhưng hạn chế lời mời tham gia gameshow hay quảng cáo, đóng phim bởi mục đích học tập của con vẫn ưu tiên hàng đầu.

Bí Ngô từ nhỏ được mẹ cho theo học một ngôi trường quốc tế với mức học phí cao. Trong tương lai khi tốt nghiệp cấp 2 sẽ đi du học.

Tin cùng chuyên mục

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

Ăn chuối vào bữa sáng có giảm cân không? Tác động bất ngờ với cơ thể khi bạn ăn chuối buổi sáng

6:47 | 29/05/2022

Chuối rất ngon và tốt cho sức khỏe. Chúng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu và có lợi cho tiêu hóa, tim mạch. Với nhiều lợi ích như vậy, có nên ăn chuối vào bữa sáng?

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

Hệ thống cửa hàng mẹ bầu và em bé An Ú - Shop mẹ và bé uy tín chất lượng

12:00 | 24/05/2022

“Mua hàng ở An Ú, mình hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá cả” - đó là những chia sẻ rất xúc tích của chị Đinh Thảo - 27 tuổi ở Bắc Ninh.

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

Nongshim và kế hoạch trong tương lai ở thị trường Việt Nam

16:08 | 23/05/2022

Mì Shin Xào sản phẩm mới ra mắt của Nongshim hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam trong tương lai gần

Ảnh-Video-Emagazine

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bác sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam khám bệnh miễn phí cho người dân ở Bentiu, Nam Sudan

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, nhất là trong điều kiện các bác sĩ, điều dưỡng của Việt Nam đang công tác xa quê hương.